@bnc.ph: #Agenda | Matapos ang pagpanaw ng anak ng TV host na si Kim Atienza, inihain ni Senate Deputy Majority Leader JV Ejercito ang 'Emman Atienza' bill, isang panukala laban sa online hate. #KimAtienza #JVEjercito #TVhost #EmmanAtienza #fypage #fyp #Philippines #foryoupage #tiktokphilippines #tiktokph #news #phnews #bnc #bilyonaryonewschannel #bilyonaryo

bnc.ph
bnc.ph
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 03 November 2025 14:16:15 GMT
92604
1208
34
48

Music

Download

Comments

celosiamontecillo
celosia.montecillo :
So many problems in this country and they don’t even try to fix them. All they care about is money and fame. They only act when it benefits them or when someone famous is involved. It’s disgusting and tiring to see the same fake concern over and over again.
2025-11-03 20:45:32
16
vintechedulab
DALIguro :
Suportado namin ang Emman Atienza Bill 💙 — dahil mahalaga ang pagprotekta sa ating mental health at emosyonal na kapakanan sa online world. Lahat tayo ay may karapatang maging ligtas at respetado sa digital na espasyo. Pero ang batas na ito ay dapat magprotekta sa katotohanan, hindi sa kapangyarihan. Hindi ito dapat gamitin para patahimikin ang mga taong nagsasalita laban sa katiwalian, kawalang-katarungan, o pang-aabuso ng awtoridad. Ang tunay na pagbabago ay nagsisimula sa katotohanang hindi natatakot ipahayag. Tiyakin natin na ang batas na ito ay maging sagisag ng kabutihan, pananagutan, at kalayaan. Dahil ang bansang nakatayo sa katotohanan at malasakit ay mas matatag kaysa sa bansang pinapatakbo ng takot at kontrol. ✊💬
2025-11-04 14:24:39
20
reverse68
RE Verse :
pano na magpopost mga media puro hate yung post nila sa administrasyon?
2025-11-04 04:02:28
6
princecapuyan7
Prince :
pano naman yong magnanakaw nang tax bat wlang Isa nakulong kalokuhan dami Yong siborecheche bulok Yong sestema nang Pinas
2025-11-06 06:00:26
3
zretsel42
totonz :
huh
2025-11-03 15:47:27
3
pinkishblythe
💦🥵Blythe🥵💦 :
nakita pa manga profile tapos account HAHAHHAHHA
2025-11-06 07:17:21
0
johnmarkcarino0
John mark Carino :
i support kssi gnyan kasi nangyari sa bunso ko kapatid 1yr ago
2025-11-09 11:21:31
0
shawarmakoto23
Kirra :
para dyan ba talaga yan or para ma control ang issue sa flood control
2025-11-06 18:32:50
0
alleval_onellivas
alleval onellivas :
Tama yan
2025-11-06 13:15:56
0
bicol156
detective :
nasa cell phone nya
2025-11-04 02:25:18
1
anaesmiannabelle
Shop ni belle🥰 :
🥰
2025-11-04 17:13:30
1
gelfuegoaure
Gel :
😭
2025-11-03 19:53:11
1
user238518739
user4545169478829 :
😂
2025-11-04 05:32:35
1
sat06f
simpleng tindera ng baguio cty :
😁
2025-11-05 13:14:24
0
batangbisadak
S.O kupal :
🤣🤣🤣🤣
2025-11-06 05:38:24
0
celosiamontecillo
celosia.montecillo :
I honestly feel bad for Emman. She didn’t deserve to be used like this. It’s so obvious they’re using her name just to look like they care when they actually don’t. It’s sad how people in power only act when someone famous is involved. We already have laws like the Cybercrime Prevention Act and the Anti-Bullying Act but they don’t even implement them properly. And let’s be honest, mental health care in the Philippines is still so hard to get. There aren’t enough psychiatrists and the few we have are too expensive for most people. How can people get help if they can’t even afford it? It’s sad that it took someone well-known to make them act when this issue has been here for so long.
2025-11-03 20:45:46
4
queen_p._mc
Queen P. 🌷 :
ok lng nman, pero sana magpasa din ng batas na magbibigay pangil para matakot mangurap mga pulpulitiko, kung walang buwaya, walang mababansagang nepo baby, kung saan dito nagmula marami bully
2025-11-03 14:36:26
5
ricbeth28
Ricbeth28 :
ay naku di naman yan kasalan ng iba tao qng bakit sua nag paka matay ginusto nya Yan Sana pinalawak nya isipan nya matalino naman sya
2025-11-05 03:37:10
0
kssyvrs
miru :
may cybercrime na tau.. bka mas okay kung mental health bill imbes
2025-11-03 14:57:28
2
zretsel42
totonz :
pano mo nman malalaman if may mental issue ug tao. need mo muna iresearch? eh pano kung d k sang ayon sa opinion ng isang tao? eh d mo nman alam na may mental issue. eh subjective nmin if hate comment ung mababasa ng may mental issue
2025-11-03 15:49:14
1
snapper0290
Rogue :
Wow!!! Sinamantala hahahaha Edi libreng libre nang magflex ang mga Nepobabies, without consequences. 🤣👏 Papanuorin nalang nating lustayin nina Gela Alonte and Jammy Cruz ang tax natin, tapos tayo tatahimik lang. 😒👎 "Spoiled Brat Bill". Dinamay pa talaga si Emman, para ipagtanggol ang karamihan ng mga Nepobabies.
2025-11-04 00:03:45
1
alturo037
alturo dtrickz :
tagal naman dapat maditik din mga cp kahit wala profile mahuhuli parin kung sino May hawak cp sya mahuhuli para tumino ang bansa KC laganap ang judgmental at mga adnormal public turuan ng leksyon mga wala mudo at masamang ugali
2025-11-05 12:58:46
0
iglesiasreyes4792
Iglesias Reyes :
anong klasing batas yan patawa😂😂
2025-11-03 21:15:07
0
bangkers6
bangkers :
baka matabunan n yung flood control ha baka nakakalimutan nyu na
2025-11-05 10:00:00
0
ar_cy30
ar_cy :
haha way pulos😂😂😂😂
2025-11-03 16:12:16
0
To see more videos from user @bnc.ph, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About