grabe anliit ng tingin ng mga straight sating nga gay, kalungkot lang 💔
2025-11-03 19:38:45
8290
yaz :
im glad someone pointed this out :)
2025-11-03 18:38:15
4770
noahgirl_ :
and that’s why they can’t replace the boy from the previous season! mas maayos yung last season tbh green flags
2025-11-03 20:54:59
5990
. :
sino nagsuggest? such a weird thing to say lol
2025-11-04 01:25:19
3589
g :
Once in a blue moon talaga ung batch nila esnyr 😭
2025-11-04 03:22:00
2608
Ann 🐘🤍 :
inuna pa talaga nila yan kesa mag madaling maglinis hahahah
2025-11-03 22:17:24
1234
katreen💨 :
mabuti pa yung dating season respectful
2025-11-03 21:52:20
997
Ranz :
Grabi anlala this season! Subrang layo nang una na lahat nang boys malaki ang respito kay esnyr!
2025-11-03 22:14:59
1436
raven jasmine :
Pati yung nag-gay contest sila, till now for fun pa rin lifestyle & expression ng gay community :(
2025-11-03 20:39:36
920
ffreak :
wala manlang ngang representation this szn tas ganito pa mga tao ☹
2025-11-03 20:04:24
641
Elle :
sobrang red flag talaga ni cliff sa issue pa lang ni carmelle kita na then itong idea niya gosh grabe
2025-11-03 22:20:20
294
ddalgi 🌟 :
sadly, ABS tried to rush everything and recreate the first collab season because it did so well, but nothing beats the first collab batch.
2025-11-04 02:58:09
52
Oni :
literal na face card lng meron sila😭😭
2025-11-04 01:10:53
241
. :
Respect and discipline is a must
2025-11-03 19:31:55
193
👻 :
Na-off din ako nung may nag suggest na magpakita ng abs🥲 like bakeeet? hayyys mga batang to
2025-11-03 23:36:24
140
Asterrrrr :
funny how face card lang kaya offer nila
2025-11-04 06:20:44
61
🔱 :
Yall blaming 1 person when all of them agreed. They played a part also, call them out not just being selective
2025-11-04 00:20:07
36
yammyboi :
this season is sooo forced, sana next year na sila nag ere ng new season at pinag isipan muna kung sino yung magandang dynamics na housemates.
2025-11-03 22:20:03
53
prettyboii20 :
But this is "teleserye ng totoong buhay" We should see their real colors, right?
2025-11-03 19:30:31
364
siel 𓇼 :
finally found my people
2025-11-03 18:12:45
147
shiiishi 𐙚⋆.˚ :
i hope kuya does something about this :( most of them are 18 and above na and we're only two months away from 2026 pero ganito pa rin sila mag isip..
2025-11-04 00:49:21
27
loveri :
tapos shini-ship si caprice diyan kay clifford
2025-11-04 15:53:28
13
ica. :
ITO INANTAY KO YUNG MAY MAGSALITA ABOUT DTO.
2025-11-03 20:38:03
76
Derek Landicho :
Tapos sasabihin "Ang arte mo naman gusto mo din"
2025-11-04 00:44:29
18
kitakitakitakits :
sana ibalik sa pagiging reality show yung pbb, back when the contestants actually had personalities. hindi yung gagawing opportunity para magpasikat ng mga artista na pagkakakitaan lang ng networks paglabas. pwede naman nilang gawan ng ibang show kung artista search/pasikat gusto nila.
2025-11-03 23:53:16
26
To see more videos from user @zxeiwkde, please go to the Tikwm
homepage.