@zxeiwkde: honestly super disappointing. #pbbcelebrityedition #fyp #trending #zxycba #pinoybigbrother

rncxyzk
rncxyzk
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 03 November 2025 16:14:01 GMT
1031650
104761
632
5776

Music

Download

Comments

luminarahiraya
Luminara :
grabe anliit ng tingin ng mga straight sating nga gay, kalungkot lang 💔
2025-11-03 19:38:45
8290
yazarchive
yaz :
im glad someone pointed this out :)
2025-11-03 18:38:15
4770
xbfwkc_08
noahgirl_ :
and that’s why they can’t replace the boy from the previous season! mas maayos yung last season tbh green flags
2025-11-03 20:54:59
5990
seenefile
. :
sino nagsuggest? such a weird thing to say lol
2025-11-04 01:25:19
3589
g13n05
g :
Once in a blue moon talaga ung batch nila esnyr 😭
2025-11-04 03:22:00
2608
marianomaeann
Ann 🐘🤍 :
inuna pa talaga nila yan kesa mag madaling maglinis hahahah
2025-11-03 22:17:24
1234
bacmgsmjs08
katreen💨 :
mabuti pa yung dating season respectful
2025-11-03 21:52:20
997
ranzcolmo
Ranz :
Grabi anlala this season! Subrang layo nang una na lahat nang boys malaki ang respito kay esnyr!
2025-11-03 22:14:59
1436
ravenjasmine._
raven jasmine :
Pati yung nag-gay contest sila, till now for fun pa rin lifestyle & expression ng gay community :(
2025-11-03 20:39:36
920
__ffreak
ffreak :
wala manlang ngang representation this szn tas ganito pa mga tao ☹
2025-11-03 20:04:24
641
mni_ellen
Elle :
sobrang red flag talaga ni cliff sa issue pa lang ni carmelle kita na then itong idea niya gosh grabe
2025-11-03 22:20:20
294
beebad00be3
ddalgi 🌟 :
sadly, ABS tried to rush everything and recreate the first collab season because it did so well, but nothing beats the first collab batch.
2025-11-04 02:58:09
52
oni29329
Oni :
literal na face card lng meron sila😭😭
2025-11-04 01:10:53
241
mingminggyul
. :
Respect and discipline is a must
2025-11-03 19:31:55
193
annshalala
👻 :
Na-off din ako nung may nag suggest na magpakita ng abs🥲 like bakeeet? hayyys mga batang to
2025-11-03 23:36:24
140
yu_aster
Asterrrrr :
funny how face card lang kaya offer nila
2025-11-04 06:20:44
61
shrikyyy
🔱 :
Yall blaming 1 person when all of them agreed. They played a part also, call them out not just being selective
2025-11-04 00:20:07
36
uryammyboi
yammyboi :
this season is sooo forced, sana next year na sila nag ere ng new season at pinag isipan muna kung sino yung magandang dynamics na housemates.
2025-11-03 22:20:03
53
wrongmove20
prettyboii20 :
But this is "teleserye ng totoong buhay" We should see their real colors, right?
2025-11-03 19:30:31
364
_sieltala
siel 𓇼 :
finally found my people
2025-11-03 18:12:45
147
shushimama
shiiishi 𐙚⋆.˚ :
i hope kuya does something about this :( most of them are 18 and above na and we're only two months away from 2026 pero ganito pa rin sila mag isip..
2025-11-04 00:49:21
27
marisaycheese
loveri :
tapos shini-ship si caprice diyan kay clifford 🫩🫩🫩
2025-11-04 15:53:28
13
gicay_
ica. :
ITO INANTAY KO YUNG MAY MAGSALITA ABOUT DTO.
2025-11-03 20:38:03
76
dereksyon_
Derek Landicho :
Tapos sasabihin "Ang arte mo naman gusto mo din"
2025-11-04 00:44:29
18
kitakitakitakits
kitakitakitakits :
sana ibalik sa pagiging reality show yung pbb, back when the contestants actually had personalities. hindi yung gagawing opportunity para magpasikat ng mga artista na pagkakakitaan lang ng networks paglabas. pwede naman nilang gawan ng ibang show kung artista search/pasikat gusto nila.
2025-11-03 23:53:16
26
To see more videos from user @zxeiwkde, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About