@ellowealviso_25: Nay,Antayin mo Po Ako,Ako'y Uuwi dadalhin Po kita Sa Hospital 🏥,Nay,Sorry 😔 Wala Ako dyan Sa tabi mo Ng isugod ka ng kabryo natin. Hindi ko Po alam Ano gagawin ko pagdating ko dyan,Nay,Pag uwi ko Yayakapin kita agad Ng mahigit,Nay,Antayin mo Ako pauwi Palang Ako Nay. #mother #situation #fyp #ellowealviso #badnews Mamaya ko Po kayo iuupdate kapag nakababa napo Ng bus 🚌.
Ellowe
Region: PH
Monday 03 November 2025 21:14:07 GMT
Music
Download
Comments
John :
Naiinis ako pag umiiyak ka 🥺
2025-11-04 12:05:53
559
emma :
whatever he did sa past, please let’s be kind🤍 just a little kindness for everyone.
2025-11-04 06:36:53
393
Ellowe :
Panalangin Po At Nawa'y Matulungan nyo Po Ako Para Sa Sitwasyon Ng Nanay ko Po Update ko Po kayo Agad Salamat Po Sa Lahat Po Ng Makakapanood nito Narito Po Ang Aking G cash Account para matugunan po Ang Sitwasyon Ng Aking Nanay.
Ito Po G cash Ko Po Ellowe Alviso 09156606389 God Blessed Po 💔😢🙏🏼
2025-11-04 01:38:04
42
Lovely Lea Seda :
Sir ikaw yung nkita ko sa Palengke ng Lipa sa may Tapat ng Souther Twin....laban lng sir🙏
2025-11-04 13:56:47
4
aichan2085 :
Wag po kyong gnun khit gnyan cya magulang nya po yun
2025-11-04 00:39:04
35
VEN⚡ :
San po ba pwede mag bigay ng tulong para sa Nanay nyo?
2025-11-04 01:22:32
2
Znid :
eto na ba un season2 episode 1?
2025-11-04 07:04:27
32
Rene Ramos Dela Cruz :
bakit ba lagi niyong nilalait si ellowe !?kitang-kitang sa mga mata niya na napapagod na siya at nahihirapan. Laban lang po ellowe, isang mahigpit na yakap po sa leeg hanggang mag violet
2025-11-06 15:03:31
16
android 17 :
bago ba to ng Netflix
2025-11-04 05:45:28
21
rovie :
title ng tugtog?
2025-11-07 02:45:04
2
Jhajha :
remember the boy who cried wolf 🥺
2025-11-04 10:12:06
4
dopidobidapdap :
kindness is free everyone!🙏🏻
2025-11-04 18:50:50
8
JR :
skip the hate.
but I'll pray for your mother healing ❤
2025-11-04 06:16:17
3
💚⚘️everything's temporary💚⚘️ :
sana gumaling na si nanay mo📿🙏 ramdam ko ang sakit lalo kapag magulang ang nasa sitwasyon na ganyan😭😭😭😭
2025-11-05 00:36:56
5
Juju olgatch ç :
Godbless
2025-11-05 01:09:34
1
Jake Pitts :
Guys libre po maging mabuti , Lahat tayo may pinagdadaanan , Napak swertw natin nasa magandang sitwasyon tayo 😇
2025-11-04 12:45:45
7
Kiki :
Be a little kind. Even if others are not.
2025-11-05 11:30:07
2
Raze :
naway pagtulungan ka sana😇
2025-11-04 14:05:22
2
Aleesa Maree :
The boy who cried wolf.
2025-11-07 03:53:26
1
Mavelle Fredrich :
malakas p nanay nia sa kanya
2025-11-05 02:39:04
1
ymmihk🔥🔥 :
i feel u nung buhay pa mama ko 😔😔😥😥 na lagi ako nasa malayo pag nahohospital sya ksi breadwinner ako .. lakasan mupa loob mo tatagan mo pa lalo at mag pray ka palagi ibbgay lahat yan ni lord magtiwala kalang malalampsan mo yan 🫶🫶🙏🙏🙏🤲🤲🤲
2025-11-05 04:13:24
1
Mamucel :
pray po lang tayo ....🙏🙏🙏
2025-11-04 09:36:52
1
chim :
a
2025-12-27 08:25:00
0
𝐴𝑟𝑎 😎 :
Tulo laway sabay pa ung sipon 🥺
2025-11-05 02:20:48
0
To see more videos from user @ellowealviso_25, please go to the Tikwm
homepage.