@johnfredpadillo67: Ganto ba talaga mag turo ang mga ilongga??🤦🏻‍♂️ @Lex

Johnfred Padillo
Johnfred Padillo
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 05 November 2025 04:46:08 GMT
2624614
145789
1504
2235

Music

Download

Comments

naishaavery
Joy𐙚 :
"ikw ang pinaka mango sa tanan nga gn tudlu an ko mg majorette" 😭😂
2025-11-05 05:34:41
2737
edemeowww
🎸🤟 :
yung galit na pero malambing ang boses hahahaha
2025-11-05 05:02:17
1288
its_jillian_yyc
its_jillian_yyc :
wait ilongga cya?? OMGGG
2025-12-26 19:59:49
853
mamiikhat
🎀 MAMI KHAT 🎀 :
Wala akong naiintidihan Kay red basta alam ko na hihighblood sya sayo 🤣
2025-11-05 05:07:31
783
every1sgf
Sydney :
Attitude problem ba ituuu red???😭
2025-11-05 07:59:43
221
xoxo_45fjhfjhtyjf
pumpyy :
sabi nya sa tagalog sapag intindi ko lang bisaya man ko "ikaw ang pinakabaliw natinuroan ko sa marjorette" it means nagtuturo talaga siya dati!?
2025-11-05 06:00:04
428
zab_dmkt
Fan_Girling😭🦋❤️ :
I see a lot of comments na "walang sweetness" hahahah guys love is about being true not being fake at the front of camera...love is not all about hugs, cuddle at kisses Minsan being truthful as time goes by nasasanay kau sa isat Isa walang sugar² coat
2025-11-07 02:06:57
135
collindave123
S :
mango it's Mali I'm right or not??
2025-11-06 00:21:56
128
kyl3zxx22
𝓝𝓞 𝓝𝓐𝓜𝓔🎭 :
i think mango is bobo
2025-12-28 02:37:31
11
ricsslopez
￴￴￴￴￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴￴￴￴￴ ￴￴ ￴ :
na mango ka kuno HAHAHAHAHAH
2025-12-27 08:14:19
30
justinecurtgomez14
ja :
mangu=mali? HAHAHAHAHA
2025-11-07 02:22:34
36
n4xc1a7
yang :
to all been commenting here na she doesn’t love the guy anymore just so y’all know po that’s how we ilongga’s talk or make lambing po hehe
2025-11-06 03:41:25
24
janjandonut
Estopadong korimaw :
crispy sang hiligaynon HAHAHAHA
2025-11-06 02:31:06
34
idkmn86
🎧⊹♡:₊˚🖇️✩auzurelle₊˚🎧⊹♡ :
bisaya
2025-11-06 22:59:16
6
xy_rie.l
ᴍᴀʀʀɪᴇʟ :
saan sa iloilo yan fred kasi taga iloilo ako
2025-11-07 03:10:50
11
joocelest
Lyn♡ :
PUMAYAT SI FRED HUHUHU BUMABALIK NA ANG DATING FRED😭😭😭
2025-11-05 04:48:59
65
lov4_4rv
ANN。 :
mga ilongga here👇
2025-11-07 06:45:54
13
emjay08_forevermore
JayJay19 :
illongga/illonggo came from iloilo lang gd, indi sa kung diin lugar like, Bacolod,mindanao,or others part of province! 🤔🤔🤔
2025-11-06 16:22:20
12
llovieejutttt
loviee :
parang si kelra si fred....
2025-12-26 10:04:42
21
dviszxy.don
Doughnut :
Sadya sinyo duwa ba “ikaw ang pinaka mango sa tanan nga gn tudlo an ko mag majorette" 😭😂
2025-11-05 07:06:11
65
etienne_b
Biya💜 :
Pretty😍
2025-11-05 07:56:32
12
rissman18
#Rj18 :
Cute2 ya Ilongga ka gali lods bacolod or iloilo🤔
2025-12-26 14:28:19
7
suecyyyy
Winter :
Akig na sya HAHAHAHA
2025-11-05 05:25:04
47
n1cqaa_
nicapaula. ★ :
“mango muni huh”
2025-11-05 06:49:24
19
To see more videos from user @johnfredpadillo67, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About