ate pano po pag ang sound is "ay ay ay I'm a little butterfly" BWHAHHAHA
2026-03-27 11:56:26
27
Cessy.Heart :
16 weeks na ako d pa marinig🤔
2026-01-05 15:02:10
13
Ms.patotie😍🥹 :
kaya nga mii kampante na ako sa Fetal Doppler kasi namomonitor ko ang heartbeat ng bbyko🤗
2025-11-09 09:55:25
4
ms: independent🥰🥰🥰 :
wow nice 🥰🥰🥰
2026-06-22 12:25:18
1
Aubrey Mondejar :
Na paka ganda nyan talaga
2026-01-21 10:23:15
3
@macky_20 :
pano gamitin
2026-01-20 04:24:28
0
anne :
ilan weeks po pde nang gumamit ng fetal dapler
2025-12-09 07:13:36
0
jazmad :
Anu normal hearbeat
2026-05-23 08:39:53
0
loo :
te make sure na fetal heartbeat talaga naririnig nyo. otherwise it can be your heartbeat. check the difference
2026-04-02 13:46:35
3
MARY :
rinig naba heartbeat nya pag ginamit ko turning 4 months na
2026-06-16 13:27:51
0
J. :
luh te wala naman akong sinabi
2026-03-04 06:18:40
0
ariaaaaaa :
Ask lang po, okay lang po talaga na everyday gamitin? Kasi electrical po siya e. Thankyou po
2026-07-23 05:16:33
0
Sarah mae Taclindo :
pwede po ba Yan sa 3months mie malapit na mag 3months po sa august 10
2026-07-29 09:30:38
0
じぇれみい :
balikan koyan kapag may laman na hahaha
2026-03-21 06:08:07
1
Mommy Ella :
diba may gel pa na nilalagay
2026-01-20 07:11:05
0
Rebecca Rufa :
Must buy talaga
2026-01-25 12:59:22
1
loo :
also te mas important pa rin yung nagpapa prenatal ka para mabigyan ka ng proper meds and assessment. di mo need gumastos ng libo ksi meron naman free prenatals sa health centers.
2026-04-02 13:50:16
0
Jul :
Ate kelan pwede malaman gender ng baby?
2025-12-30 07:39:31
1
it's me_april :
𝗆𝗂 𝗉𝖾𝖽𝖾 𝖻𝖺𝗒𝖺𝗇 𝗌𝖺 2𝗆𝗈𝗍𝗁𝗌 𝗉𝖺𝗅𝖺𝗇𝗀
2026-01-27 15:11:49
0
ruthpsco :
2026-04-22 13:21:03
2
Mj Laurente ⚓🛳 :
TINANONG KO OB KO KUNG PWDE NA GUMAMIT NANF DOPPLER SABE SAKIN, PAG MATIGAS NA KATAWAN NI BABY SA LOOB DI PA DAW YAN KAYA PAG 1ST TRI. PWDE NA DAW GUMAMIT PAG 5MONTHS UP NA
2026-04-23 16:10:56
0
Creartive Cart :
Ako na medyo hesitant to use this kasi baka maapektuhan ang development ni baby dahil sa soundwaves from the doppler, lalo na kung madalas gamitin. In moderation lang siguro. Hard to risk the baby's health.
2026-05-12 01:23:27
0
Tam² :
paano yan. anong normal na hurtbeat ni baby
2026-07-09 04:42:48
0
R H I Y A N ♡ :
pwede ba sa aso
2026-03-20 00:20:23
0
To see more videos from user @_ellavvyouuuuu, please go to the Tikwm
homepage.