@_ellavvyouuuuu: Gumamit ka nalang fetal doppler, mas nakatipid kapa #fetaldoppleruse #fetaldopplergel #fetaldopplerheartbeat #fetaldopplerpregnant #heartbeatmonitor

Mommy Ela
Mommy Ela
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 07 November 2025 10:16:07 GMT
646848
8273
41
271

Music

Download

Comments

shaichai15
🅑🅡🅨🅛🅒🅗🅐🅘🇵🇭🇹🇼❤ :
pwedi naba Yan gamitin sa 3months
2026-01-06 03:42:17
56
anchescapancho19
CHESCA :
ate pano po pag ang sound is "ay ay ay I'm a little butterfly" BWHAHHAHA
2026-03-27 11:56:26
27
heart_cess
Cessy.Heart :
16 weeks na ako d pa marinig🤔
2026-01-05 15:02:10
13
riame886
Ms.patotie😍🥹 :
kaya nga mii kampante na ako sa Fetal Doppler kasi namomonitor ko ang heartbeat ng bbyko🤗
2025-11-09 09:55:25
4
mary.grace.diama
ms: independent🥰🥰🥰 :
wow nice 🥰🥰🥰
2026-06-22 12:25:18
1
aubreycuz
Aubrey Mondejar :
Na paka ganda nyan talaga
2026-01-21 10:23:15
3
rhemeamendoza
@macky_20 :
pano gamitin
2026-01-20 04:24:28
0
annelynsemania
anne :
ilan weeks po pde nang gumamit ng fetal dapler
2025-12-09 07:13:36
0
nett8914
jazmad :
Anu normal hearbeat
2026-05-23 08:39:53
0
ll00lool00ll
loo :
te make sure na fetal heartbeat talaga naririnig nyo. otherwise it can be your heartbeat. check the difference
2026-04-02 13:46:35
3
urbbygurl162
MARY :
rinig naba heartbeat nya pag ginamit ko turning 4 months na
2026-06-16 13:27:51
0
ilovee.zeno
J. :
luh te wala naman akong sinabi
2026-03-04 06:18:40
0
ariaaaaaa856
ariaaaaaa :
Ask lang po, okay lang po talaga na everyday gamitin? Kasi electrical po siya e. Thankyou po
2026-07-23 05:16:33
0
sarah.mae.taclind
Sarah mae Taclindo :
pwede po ba Yan sa 3months mie malapit na mag 3months po sa august 10
2026-07-29 09:30:38
0
jeremycabintoy562
じぇれみい :
balikan koyan kapag may laman na hahaha
2026-03-21 06:08:07
1
ellacristina24
Mommy Ella :
diba may gel pa na nilalagay
2026-01-20 07:11:05
0
rebeccarufa
Rebecca Rufa :
Must buy talaga
2026-01-25 12:59:22
1
ll00lool00ll
loo :
also te mas important pa rin yung nagpapa prenatal ka para mabigyan ka ng proper meds and assessment. di mo need gumastos ng libo ksi meron naman free prenatals sa health centers.
2026-04-02 13:50:16
0
julsrbls_
Jul :
Ate kelan pwede malaman gender ng baby?
2025-12-30 07:39:31
1
imyoursbossing17
it's me_april :
𝗆𝗂 𝗉𝖾𝖽𝖾 𝖻𝖺𝗒𝖺𝗇 𝗌𝖺 2𝗆𝗈𝗍𝗁𝗌 𝗉𝖺𝗅𝖺𝗇𝗀
2026-01-27 15:11:49
0
ruthpsco
ruthpsco :
2026-04-22 13:21:03
2
mjnayrelaurente
Mj Laurente ⚓🛳 :
TINANONG KO OB KO KUNG PWDE NA GUMAMIT NANF DOPPLER SABE SAKIN, PAG MATIGAS NA KATAWAN NI BABY SA LOOB DI PA DAW YAN KAYA PAG 1ST TRI. PWDE NA DAW GUMAMIT PAG 5MONTHS UP NA
2026-04-23 16:10:56
0
creartive.cart
Creartive Cart :
Ako na medyo hesitant to use this kasi baka maapektuhan ang development ni baby dahil sa soundwaves from the doppler, lalo na kung madalas gamitin. In moderation lang siguro. Hard to risk the baby's health.
2026-05-12 01:23:27
0
tam47078
Tam² :
paano yan. anong normal na hurtbeat ni baby
2026-07-09 04:42:48
0
ballerinacapuchina.4
R H I Y A N ♡ :
pwede ba sa aso
2026-03-20 00:20:23
0
To see more videos from user @_ellavvyouuuuu, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About