@stephanicole: I lovee, lovee, lovee being creativee 💘 #fyppppppppppppppppppppppp #portfolio #calligraphy #design
steph
Region: PH
Friday 07 November 2025 10:26:52 GMT
Music
Download
Comments
Gilligaya :
we love the process but never the cleaning 💜
2025-11-08 04:28:22
10507
Buko juice :
ATE. PERIODT
2025-11-11 05:35:43
2784
케이 :
Ate
2025-11-07 14:36:29
787
nam Tae ko malaki🥰 :
where did u get the folder that opens in the middle?
2025-11-08 12:38:39
80
Cooked :
The mess🥹🫶
(check replies)
2026-07-19 03:03:12
2
liyah✌️ :
cardboard lng po ba yung ginamit niyo jan??
2026-08-09 05:36:39
2
ig: msrislxs_ :
here's mine
2025-11-08 01:49:32
61
joji :
sana kilala mo pa ko idol 😩😩😩
2026-06-20 02:53:07
4
x :
damn right
2025-11-08 04:30:55
17
wynzxs :
dalawang folder yun?
2026-07-12 07:50:09
0
cha 🌹 :
tuts po sa base please! or ano po tawag sa ganyang base (need po for my peta)
2025-11-08 07:06:18
10
z :
sana maalala mo pa ko steph
2025-11-10 04:33:59
11
mrjhiddy :
2025-11-09 04:10:22
12
yha :
Saan makakabili nung parang abaca?
2025-11-23 06:05:22
25
Bou_zzy :
over naman sa design—utang ng pilipinas/10
2025-11-09 13:25:19
11
Haechan’s gf (real) :
true hayz i love being creative tlga kahit mapagastos pa yan
2025-11-08 05:30:08
16
chris_tian :
Ito
2025-11-08 11:58:35
6
Jex :
ganda nhak, 88 ka sa'kin🥰
2025-11-18 12:21:55
5
angela :
ilang folder po nagamit niyo?
2026-04-22 05:08:36
0
markcha :
totorial naman po pano ginawa yung yellow circle na may tupi please
2025-12-10 22:22:30
2
wynx :
tehh saan nyo kinuhaa yong bata na dinikit nyo
2026-01-11 08:25:00
2
tiaraaa :
2026-01-26 10:07:48
3
GOLD N' CRAFTS_By miss bulawan :
Ate if ever my scrapbook akong ippgawa senyo hm?and location nyopo?
2025-11-21 00:44:33
1
keí :
tutorial po sa colored paper 😭😭
2025-11-07 21:51:45
2
who? :
Brochure po yan?or scrapbook?
2026-01-18 02:03:22
0
To see more videos from user @stephanicole, please go to the Tikwm
homepage.