Language
English
عربي
Tiếng Việt
русский
français
español
日本語
한글
Deutsch
हिन्दी
简体中文
繁體中文
API
Home
How To Use
Language
English
عربي
Tiếng Việt
русский
français
español
日本語
한글
Deutsch
हिन्दी
简体中文
繁體中文
Home
Detail
@ino.macky: anya mentality tagalog dub #fyppppppppppppppppppppppp #fyp #anyaforger #spyxfamily #mentality
ino
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 08 November 2025 14:05:05 GMT
2475725
331606
2161
42167
Music
Download
No Watermark .mp4 (
5.97MB
)
No Watermark(HD) .mp4 (
5.32MB
)
Watermark .mp4 (
8.55MB
)
Music .mp3
Comments
uzen :
"sira ka ba?"
2025-11-09 02:07:32
13540
UNK_NOWN🥀🥀 :
"may utang Kang dahon" hhahahaah lala
2025-11-09 02:39:37
14914
★›🫨Idiot khaiヤンヤン MC 🫨‹★ :
"ibibigay nalang ni anya sayo tong dahon na napulot nya sa daan"🤣🤣
2025-11-09 11:01:46
4163
HunC 🍊 :
tagalog dub is toptier!! sobrang nakakatawa jusko
2025-12-01 17:50:38
2503
🍂 :
"nakakatakot si mama, makikinig nako ng kunti"
2025-11-09 09:56:56
1401
. :
"magsasawa rin ako, sawa na." ang lala
2025-11-09 05:06:31
2190
3XIA :
"may utang kang dahon"
2025-11-14 09:24:19
1130
Jju 🐢 :
"Iwan ka sa bahay bond" 😭😭😭
2025-11-09 06:44:26
784
Katsuu :
"wag kana nga lang mag libot"😭
2025-11-09 06:46:41
3485
BⓊⓁⓁⒺⓉ :
"pala aral ka tito? sira ka ba? "🤣🤣🤣🤣
2025-11-10 00:56:38
1422
turonnnn :
"papa, bilisan natin maglibot-libot bago pa tuluyang lumubog ang barko"😭
2025-11-09 10:42:44
290
Yannie :
"papa violence yun." exactly 💀 mas alam pa ni anya kaysa kay yor lol.
2025-11-09 12:55:00
723
w :
"ang baduy mo, ang sagwa" 😭😭😭😭😭
2025-12-02 07:35:27
344
sandr00ne :
Why does the Filipino dub work so well 😭😭
2025-12-18 17:14:47
34
𝓜𝓪𝓵𝓲𝓼𝓸𝓻𝓷 :
walang boring na episode dito buong family nila may saltik eh HAHAHAHAHAHAA
2025-11-30 11:06:28
111
•𝘼𝙕𝙍𝘼𝙀𝙇• :
" sya si Sickle in chickboy na B, sino yun"💀
2025-11-09 01:20:47
139
@introspecta :
"Pala aral ka Tito, sira kaba?" this line hahha
2026-01-14 05:20:58
43
Nyx★ :
*mag sasawa rin Ako,sawa na*
2026-01-19 04:18:55
6
T :
“Papa violence Yun“
2025-11-09 06:13:34
217
TISAY DES🍒 :
"Papa bilisan natin mag libot-libot bago lumubog ang barko" 😭
2025-12-09 00:06:21
18
kranjis be ballin' :
Hala ang ganda ng voice cast nila for Damian, halos same na same
2025-11-14 15:54:55
163
ѕαιуααяα :
ask lang malalaman din ba nila na naririnig/ nababsa ni anya nasa isip ng tao??
2025-11-09 01:07:43
500
luna.ssi 🍉 :
"may utang kang dahon!" 😭😭😭😭
2025-11-14 08:48:24
61
ariela౨ৎ :
"kawawa"😭😭😭😭😭😭
2025-12-19 15:18:16
8
^°×′•|🌺Itzme.Aliah🌺|•′×°^ :
"mukang boring"
2025-11-14 05:38:39
73
To see more videos from user @ino.macky, please go to the Tikwm homepage.
Other Videos
แปะพิกัดร้านเด็ดในเชียงใหม่ ร้านมีอันจะกิน อาหารอร่อย บรรยากาศเริ่ด แล้วตามมากันเน้อ @มีอันจะกิน - Mee An Ja Kin #มีอันจะกัน #meeanjakin #ร้านอาหารเชียงใหม่ #ครบรอบ1ปี #คาเฟ่เชียงใหม่
Datang buat cari ketegangan, pulangnya malah bawa perasaan campur aduk. 😭 #FilmMunafik #MunafikMelawanIblis #MunafiknyaIndo #BahayaJadiMunafik #AryaSaloka
Hetsot#xuhuongtiktok #meme #funny
Case ipad nam châm dựng được nhiều góc lắm lun á #caseipad #ipadairm4 #oplungipad #ipadcase #case
She must be the CIA W/:@Big Favy🫧💕 #relatable #naijacomedy #naijatiktok #_ambassad0r #goviral
About
Robot
API
Legal
Privacy Policy