@ino.macky: anya mentality tagalog dub #fyppppppppppppppppppppppp #fyp #anyaforger #spyxfamily #mentality

ino
ino
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 08 November 2025 14:05:05 GMT
2475725
331606
2161
42167

Music

Download

Comments

kyou_39
uzen :
"sira ka ba?"
2025-11-09 02:07:32
13540
itzzme.jaredd
UNK_NOWN🥀🥀 :
"may utang Kang dahon" hhahahaah lala
2025-11-09 02:39:37
14914
xiankhaisercuevas
★›🫨Idiot khaiヤンヤン MC 🫨‹★ :
"ibibigay nalang ni anya sayo tong dahon na napulot nya sa daan"🤣🤣
2025-11-09 11:01:46
4163
tedteddeguzman
HunC 🍊 :
tagalog dub is toptier!! sobrang nakakatawa jusko
2025-12-01 17:50:38
2503
_xchpryiel
🍂 :
"nakakatakot si mama, makikinig nako ng kunti"
2025-11-09 09:56:56
1401
princecak3
. :
"magsasawa rin ako, sawa na." ang lala
2025-11-09 05:06:31
2190
3xia_0919
3XIA :
"may utang kang dahon"
2025-11-14 09:24:19
1130
eom_kne3panini
Jju 🐢 :
"Iwan ka sa bahay bond" 😭😭😭
2025-11-09 06:44:26
784
katsutoo_
￴ ￴ ￴Katsuu :
"wag kana nga lang mag libot"😭
2025-11-09 06:46:41
3485
mhalditha08
BⓊⓁⓁⒺⓉ :
"pala aral ka tito? sira ka ba? "🤣🤣🤣🤣
2025-11-10 00:56:38
1422
moonxxnie10
turonnnn :
"papa, bilisan natin maglibot-libot bago pa tuluyang lumubog ang barko"😭
2025-11-09 10:42:44
290
mistyplenilune
Yannie :
"papa violence yun." exactly 💀 mas alam pa ni anya kaysa kay yor lol.
2025-11-09 12:55:00
723
wena_sybel
w :
"ang baduy mo, ang sagwa" 😭😭😭😭😭
2025-12-02 07:35:27
344
sandr00ne
sandr00ne :
Why does the Filipino dub work so well 😭😭
2025-12-18 17:14:47
34
_sunflowerfaye
𝓜𝓪𝓵𝓲𝓼𝓸𝓻𝓷 :
walang boring na episode dito buong family nila may saltik eh HAHAHAHAHAHAA
2025-11-30 11:06:28
111
azrael_primalsovereign
•𝘼𝙕𝙍𝘼𝙀𝙇• :
" sya si Sickle in chickboy na B, sino yun"💀
2025-11-09 01:20:47
139
introspecta1
@introspecta :
"Pala aral ka Tito, sira kaba?" this line hahha
2026-01-14 05:20:58
43
ms_ny_x
Nyx★ :
*mag sasawa rin Ako,sawa na*
2026-01-19 04:18:55
6
stayhungrystanz
T :
“Papa violence Yun“
2025-11-09 06:13:34
217
ms_tizay
TISAY DES🍒 :
"Papa bilisan natin mag libot-libot bago lumubog ang barko" 😭
2025-12-09 00:06:21
18
kranjismcbasketballz
kranjis be ballin' :
Hala ang ganda ng voice cast nila for Damian, halos same na same
2025-11-14 15:54:55
163
mshrm85
ѕαιуααяα :
ask lang malalaman din ba nila na naririnig/ nababsa ni anya nasa isip ng tao??
2025-11-09 01:07:43
500
jongsaeeng
luna.ssi 🍉 :
"may utang kang dahon!" 😭😭😭😭
2025-11-14 08:48:24
61
arielawithheredits
ariela౨ৎ :
"kawawa"😭😭😭😭😭😭
2025-12-19 15:18:16
8
seriousguy48
^°×′•|🌺Itzme.Aliah🌺|•′×°^ :
"mukang boring"
2025-11-14 05:38:39
73
To see more videos from user @ino.macky, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About