@by.ikii: palarong pambasa: patagalan ng makeup 😭 (ibang wear test video pero dazzle me pa rin yan!) #settingspray #grwm #makeup #trending #fyp

leann | @leanonmii on ig 𝄞☆𓍼
leann | @leanonmii on ig 𝄞☆𓍼
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 09 November 2025 07:46:36 GMT
1988875
5209
55
197

Music

Download

Comments

raradrea
rara・゚✧ :
laro lagi mga sounds mo mowm 😭
2025-11-09 13:17:11
136
chaz.leih
chaz 🦦 :
I nedd to try thisss super lapit na mabudol
2025-11-09 08:02:53
7
revxrriess
amy ⋆˚࿔ఇ ◝‿◜ ఇ .°˚⋆ :
ito ba 'yung collab with smiley world tapos ni-rebrand lang? 'yon lang kasi nag-work sa'kin😭
2025-11-19 18:56:42
1
lluvyas__
lluvyas__ on ig :
yes love the bg
2025-11-09 08:25:40
2
itshearty21
Heart :
Ganda neto🥹💖
2025-11-09 08:54:48
2
she.eyji
justin's wifey :
nilaro ang bgm pero okay lang maganda ka naman 😭💗
2025-11-16 04:18:02
1
mxrisse0
444 🐆 :
game changerr
2025-11-09 13:38:45
2
defnottme2
everybodycallsme.rojj :
Ganda nmn nyan
2025-11-14 01:13:46
2
rhioromero
mommyrhio and babysam :
Ang gandaaa
2025-11-10 13:33:09
1
jstinelpz
jas ౨ৎ :
so cute! 💗
2025-11-12 23:38:30
2
withjenxoxo
withjenxoxo :
WOW ur makeup ATEEEE
2025-11-11 10:22:25
3
ajalacea
ajalacea on ig :
HAHAHAHAH THE SOUNDS,, SOBRANG PRETTY TALAGA
2025-11-09 15:58:05
5
by.ikii
leann | @leanonmii on ig 𝄞☆𓍼 :
HAHAHAHAHAHA NATATAWA NA LANG DIN AKO BAKIT KASI DUMAMI BIGLA TO HSHAHAAHAH
2025-11-13 03:09:48
4
kaye.e_e
kayeee :
laro sa sounds HAHAHAHAHHAHAHA 😭
2025-11-11 10:38:34
2
xhingxiee
XieeeeUno :
YAZ! SUPER GANDA MAG SET NITO AS IN😍💗
2025-11-13 13:13:23
2
meyuh.finds
MIYANGGG🎀 :
napapasayaw sa music e, ganda so muchhh❤️
2025-11-12 05:03:13
3
faithrsales
ig: faithrsales :
huy ang cute ng hairstyle hehe
2025-11-09 15:56:42
2
by.ikii
leann | @leanonmii on ig 𝄞☆𓍼 :
nilaro nanaman ang kanta
2025-11-09 07:58:16
2
hirayaniulan_12
rain :
bilis maka hulas ng setting spray na yan unlike sa mga sinasabi nung iba na maganda daw
2025-11-19 04:22:59
2
mnbvcxzz_
zxcvbnm :
Contacts from?
2025-11-18 15:01:36
1
pinklaceyribbons
Lacey :
ang galing ganon pala yan gamitin :00
2025-11-18 12:31:20
1
makenieeee
makenie_ :
thiss!! ang ganda pag nag spray dahil hindi siya sabog and hindi siya malagkit sa face, hindi rin siya mabigat sa face plus no hulas talaga 😫💕
2025-11-14 07:21:29
1
filmed.by.nanya
Nanya | on IG: msnanya_ :
Ang gandaa nann😍
2025-11-09 09:33:54
1
kvsrlya_
Phiee Ií :
love this hackkk! also the setting spray super affordable pero keri niya mag last ng make up😫😫
2025-11-18 10:27:20
1
haeovyxn_
hanna. :
palarong pambansa 😭
2025-11-13 12:55:59
1
To see more videos from user @by.ikii, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About