Salamat sa pag upload tatlong araw o limang araw ko tinapos ang part 48 kahit wala na ako kain at tulog sige pa rin ako kakapanood. Ilang beses kona to pinapanood pero wala pa rin nagbago sa excitement mapanood ng paulit ulit🥰
My someone kasi ako MIHO din pinangalan ko sa kanya pero naglaho na rin pag ibig niya sa akin💔😥pero ako hangang ngayon mahal na mahal kopa rin siya kahit ayaw na niya sa akin❤️
2025-11-13 14:13:26
7
Joh😕 :
pa request namn 🥰🥰🥰yung THE LEGEND OF THE BLUE SEA🥰🥰🥰 abangan ko yun 🥰🥰 maganda rin kasi yun
2026-02-23 01:13:59
2
🌷 :
Sana Po ma upload mo rin Ang legend of the blue sea Po huhu
2025-11-11 10:22:40
5
MICA :
di na ako updated sa movie medyo na busyy ending natu ma'am 🥺
2025-11-12 02:04:23
3
EROS97 🌹 :
city hunter naman po sunod 🥰🥺
2026-01-08 11:26:08
1
Kristel :
complete po ba ito?
2026-04-14 19:19:20
0
|•murfy :
nakakaiyak naman last na pala to ❤
salamat mam ng marami
2025-11-11 04:27:26
3
jamel :
next lods
2025-12-19 04:04:03
1
🎀🦋 :
thanks lagi ma'am 🫶😘 lagi akong nagaabang Kaya salamat at natpos na rin
2025-11-13 14:07:46
2
Enday Naisa 🫦 :
Mam thank po
2025-11-11 05:41:29
1
Mary Joy :
Pangit ng endinggggggg grabeeeee 😭😭😭
2025-11-11 06:56:55
2
🌻 :
Mas maganda talaga mga Old. kdrama dati kumpara ngayon.
Naalala ko 5 years old palang natuto nako manuod nyan at mag puyat kasama ng tita ko, Walang patayan ang DVD. ilang gabe puyat cup Noodles lang kinakain namin ni tita , Tapos hanggang sa na adopt kona, Hanggang ngayon 26 years old nako Nanunuod paren ako nyan..
2025-12-21 20:32:42
4
Nicole M.💋🍓 :
Binaliw na masaya sa una iyak sa huli 😭😭
2026-01-01 08:52:49
1
Jerome Morallos :
last naba?🥲
2025-11-11 11:14:57
1
Iya_ 𝜗𝜚 :
Nagrelapse ng 2026 😍 sobrang ganda na natapos ko 🥰
2026-01-02 08:20:52
3
kekelemeyegms :
Thank you po 🥺
2025-11-11 09:41:22
1
@rheema :
maraming salamat lods 🥰🥰🥰
2025-11-11 16:58:18
1
Min A :
bumalik si miho jan bandang huli kasi nag antay sya ng matagal
2025-11-21 08:23:26
2
Arlene Khay Pilla LLorca :
thank youuuuuu flashback nung highschool pako 🤣🤣
2025-11-11 03:32:08
8
Jasmin antolin :
last part na po ito?
2025-11-11 03:37:37
1
ARIES ♈ :
Maraming salamat sayo 😭❤️
2025-11-11 06:21:55
1
TB :
never gets old this k drama
2025-12-23 05:17:53
1
Yang MMationg :
ayyy nakaka iyak talaga , thank you madam sa movie na ito 😊
2025-11-11 04:39:18
1
Sheila Mae Calibay Ventura :
nakakaiyak Naman 😭😭😭
2025-11-11 06:23:24
1
🎀JOYANG🎀 :
ganda
2025-11-11 03:15:47
1
To see more videos from user @sungetmo30, please go to the Tikwm
homepage.