@by.ikii: #grwm using powder foundation as a base - it did cover some of my redness pero yung sa forehead part is hindi masyado since super buhay talaga sila that time 😣 #getreadywithme #makeup #trending #fyp

leann | @leanonmii on ig 𝄞☆𓍼
leann | @leanonmii on ig 𝄞☆𓍼
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 11 November 2025 11:08:47 GMT
19339
478
52
26

Music

Download

Comments

pgr.ayc
Pinky Grace 🌷 :
goods po ba sya for oily face? 😩
2025-11-11 11:15:41
2
kae._.leyy
Kaeleigh :
What’s your lippie here?
2026-04-09 12:40:19
0
aerindaely
ByAerindaely :
so prettyyy!💖💖💖
2025-11-11 11:14:22
1
jnadeleon
jannah :
the coverage!!!😍💗
2025-11-11 11:14:52
1
irenenicol5
irene :
pwede po bang gamitin liquid blush? or powder blush po
2026-05-28 14:28:28
0
peazahut
𑣲belle. :
looks so good!!
2025-11-11 11:13:04
1
kaye.e_e
kayeee :
gandaa ng lapat sa skin 💗 na wear test mo na din like the whole day nasa labas ka? wanna know lng hihi
2025-11-12 00:23:46
1
msx_lyyla
lela :
ate what's your skincare po? hihi
2025-11-11 11:16:40
1
aimeejoy02
Aimee Joy Galicia :
what's your phone po?
2025-11-11 12:27:35
0
ajalacea
ajalacea on ig :
hi pretty!! pano if magcoconcealer and then powder foundation, liquids first ba muna before the foundation?
2025-11-11 20:44:56
0
celereyx
rheysela :
LOVE THE COVERAGE! 🥰😍 IS IT GOOD FOR OILY SKIN? 😍
2025-11-11 11:16:44
0
syszstell
matchalattee :
LOVEEEE THE POWDER❤❤❤
2025-12-24 09:14:35
0
alliaguirre_
alliaguirre_ :
What's your skincare po?
2025-11-12 23:13:57
0
aiv_nce
chaevever :
love the coveragee!! im planning to buy this huhu
2025-11-11 18:58:48
1
kvsrlya_
Phiee Ií :
love the coverage and may blurring effect 😍😍
2025-11-23 02:27:20
0
by.karelle
elle :
babe for oily skin pwede ba?
2025-11-13 16:27:56
0
makenieeee
makenie_ :
omgg ang galingg!! hindi siya mabigat sa face, hindi rin siya cakey and hindi siya sobrang puti sa face. Love this!! 💕
2025-11-14 03:03:36
0
mimabejhay
Ms. Bejhay :
Wahh, grabeng coverage 😭💓
2025-11-13 13:45:35
1
g.rscee
grace :
hello! what's ur lippie and ur lip gloss po?
2026-01-18 12:21:21
0
xhingxiee
XieeeeUno :
grabe ang coverage!! POWDER PAYAN AH😩
2025-11-13 22:47:04
0
_airaz_
zaira :
the coverage!!👀
2025-11-12 04:49:09
0
meyuh.finds
MIYANGGG🎀 :
perfect how it covers the unwanted spots! so prettyyy!!!
2025-11-12 02:39:46
0
she.eyji
justin's wifey :
I love it very seamlesss lang and also may blurry effect siya!✨
2025-11-12 01:37:34
0
glambygayle
GAYLE ☆ :
So gorggg!!! 😍
2025-11-11 17:18:47
0
strangerlvr_.r
TALA :
the coverage is insane
2025-11-11 11:20:48
0
To see more videos from user @by.ikii, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About