@pia.ttots: power of exfoliation @dermorepubliq #glycolicacid #dermorepubliqserum #underarm #glycolic

_piaaa🪐
_piaaa🪐
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 12 November 2025 03:30:00 GMT
2620491
14659
123
671

Music

Download

Comments

johnjz6
Ahaki :
yong sakin goree ginagamit ko 4 years na
2025-11-15 13:48:10
24
pia.ttots
_piaaa🪐 :
sa mga nagsasabing nawala yung nunal ko hahaha eto naaa!😭
2025-11-18 03:28:49
206
nonamenomad
Wyatt :
kahit face mo teh glowing
2025-11-15 04:36:51
18
nene.cathe.rine
Nene Cathe Rine :
mas curious ako sa face,napaka linis♥️secret mo sis😅
2026-01-10 07:52:27
3
eisyyy04
L🫶🏻 :
how many times a day mo po ginagamit? tsaka kelan po?
2025-11-15 05:43:43
38
abbycapunay
Abby Capunay🇵🇭 :
Paano gamitin
2025-11-15 10:39:25
1
zowiiiiiiii4
zowiann4✨ :
Pake apa😭
2026-07-13 08:42:13
4
muwriee
𝖗𝖎𝖊𝖊 :
ang limit po
2026-05-21 14:26:39
2
elle.3131
CC🧿🪬 :
Ano po gamit nyo sa mukha ?
2026-07-31 05:21:37
0
shanong_l
shanong :
ano na ginagamit mong deo nyan?
2025-12-24 07:13:40
0
journey.seeker8
🎀 ꪖꪊ᥅ꪮ᥅ꪖ | FTM ⭐️ :
hi mi, nag de-deodorant ka parin mi?
2025-11-15 09:22:15
1
mr.cathow
Kennn :
how do u use it po ba?
2025-12-23 04:03:11
6
mingggggxx_
mingggggxx_ :
Gaano katagal yan sis
2025-11-15 00:41:01
2
kassandrabravobiscuit
sassy_kassy :
Ilang times po gagamitin in a week?
2025-11-15 04:39:12
1
everunidentified
. :
hello. paano yung buhok? nagshave po ba kayo?
2026-05-28 09:47:47
4
wen29999
Wen. :
alin una toner or serum?
2025-11-16 03:19:22
2
_zykhret77
_thei𝜗ৎּ ֶָ֢. :
Ilang months po ganyang effect?
2025-11-15 00:33:54
2
lnlq5
. :
وش هي المنتجات ؟
2026-05-31 20:08:38
3
xqyoichi
kei :
okay lang po ba na sabay yung toner and serum? Ano ang mas mauuna pag sabay sila iaapply?
2025-12-05 02:40:05
1
freyuhhcln2_
frenchfreys🍟 :
makapawala din po ba ng chicken skin, ms?
2025-11-13 02:40:17
1
itsnoturjos..._
° :
pwede po ba yan sa mga 14-15 yrs old po?
2025-11-15 12:46:58
2
karl_embido
Sir Karl 😎 :
Nasunog sakin
2025-11-15 12:19:00
1
miachaboo
Kwep Sail :
Dapat pinakita mo face mo sa before and after
2025-11-16 05:06:01
1
1ndonly_aya
️ butter :
toner and serum yung ginagamit niyo po? di siya nakakasunog?
2025-11-15 02:22:03
4
mariara2695
Mariara :
Paano yung steps ng paggamit nung duo? Tutorial pows
2025-11-22 05:19:56
1
To see more videos from user @pia.ttots, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About