@hellokitty001800: Ito talaga yung matagal ko na hinahanap na charger almost 4in1 na kasi magagamit ko na din as phone stand at the same time bagay sa mga working table very aesthetic 💕✨ #phonestand #magneticcharger #wirelesscharger #wirelesscharging #magsafecharger

K I T T Y - 𝓜𝓱𝓲𝓮 🎀✨
K I T T Y - 𝓜𝓱𝓲𝓮 🎀✨
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 12 November 2025 08:18:44 GMT
134
6
0
2

Music

Download

Comments

There are no more comments for this video.
To see more videos from user @hellokitty001800, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About