@hellokitty001800: Ito talaga yung matagal ko na hinahanap na charger almost 4in1 na kasi magagamit ko na din as phone stand at the same time bagay sa mga working table very aesthetic 💕✨ #phonestand #magneticcharger #wirelesscharger #wirelesscharging #magsafecharger