Ate do you think it's worth it pa magfull renovation sa room ko since sinasabi ko Kay mama na papalitan ko this and that but she said na baka it's gonna be a waste since ang dami ng problema anay sa bahay and baka mademolish daw in 1 to 2 years pero dream ko talaga magrenovate kase Ngayon na Mas grown up ako gusto ko yung comfort ng magandang room Para if after school may pupuntahan to sleep, snack, relax, study Ganon Lang, Sana masagott
2026-05-09 13:22:07
1
Ig@yg_nyls :
Hm nagastos mo gayahin ko same tayo ng room pero malake kunti saken
2026-01-11 14:55:11
4
H A R U :
huhuhu na amazed ako sa room mo like its so cozy ! sana all spacious ang room akin kasi super liit lang talaga ng space kaya ito planning kung paano mailalagay gamit ko ❤️
2026-06-24 07:28:24
1
Shaii :
ilaw link
2026-07-05 21:46:11
0
M' Room :
I will post the video process soon..
2025-11-13 14:55:06
3
Ms. T :
you can do it. get more money.
2026-04-26 18:48:21
1
this is prilyang🌼 :
Kakaiba talaga yung naibibigay na ganda at calm kapag white ang paint.
2026-02-03 13:50:38
1
dannyphantom0712 :
Gastos ko saken mga nasa 30k yung 20k sa Aircon window type napunta 😂 the restga materials na Attic kasi kwarto ko
2026-04-21 14:14:03
1
Diane Gregorio Valiente :
size ng bed
2025-12-10 05:46:30
1
user85536787715100 :
🥰🥰🥰
2026-01-25 23:51:56
1
m.y.a.essentials :
@
2026-01-16 12:01:05
1
ADING :
🥰
2026-01-19 05:30:38
2
Clang :
🥰
2026-01-27 15:28:54
1
LEMON ONE 1 🍋 :
😍😍😍
2025-12-30 02:06:30
1
mayee :
🥰
2026-01-06 22:18:05
1
iahs 🖤💕 :
🥰
2025-12-23 21:12:38
1
RannieE. :
🥰
2025-12-11 13:10:35
1
Handmade Crafts By: B.B :
😁
2025-11-24 04:45:33
2
Handmade Crafts By: B.B :
🥰
2025-11-24 04:45:38
2
rizz finds✨ :
💗
2025-11-27 06:44:55
2
rycykim :
🥰🥰🥰
2025-12-06 03:21:29
2
tabs :
🥰
2025-12-08 07:08:39
2
lirpamae88 :
🥰🥰🥰
2025-12-08 16:03:28
2
To see more videos from user @mroom759, please go to the Tikwm
homepage.