@theshowcase_: Kakagamit ko nitong YOU acne spot, edi wala na kong pimples ngayon HAHHA#creatorsearchinsights #acneskincare #acnespot #clearskin #skincare
theshowcase_
Region: PH
Saturday 15 November 2025 13:00:00 GMT
Music
Download
Comments
AywisssAnn :
morning and night po ba yan? if ever po how to use?
morning: after sunscreen?
night: after moisturizer?
2026-05-21 15:06:48
3
leizlmiguel :
acne scars
2026-07-03 11:38:34
1
Merang:) :
pwede po ba sa na aarawan??
2026-06-30 09:10:38
2
aieni :
ilang days po bago Makita Yung effect??
2026-05-23 04:48:08
1
Wina habbisi :
mg kano
2026-05-12 05:52:02
0
Cuanico Neil. :
tanggal ba dark spots dyan idol
2026-07-16 10:09:23
1
the0nlynadss :
age limit po?
2026-05-11 13:32:46
1
MomshieKaren :
pwede ba sa buntis?
2026-06-06 09:29:09
0
️ :
age limit po
2026-06-03 13:05:23
1
Queen Berlat :
effective po ba ito for pimple scar?
2026-07-01 19:11:22
1
tyrine16 :
pwd po ba Yan sa hormonal? Dami ko sa my baba..pabalil balik
2026-06-02 16:35:54
1
emmanuel28.41 :
anong oras ginagamit
2026-07-01 22:11:55
0
K9. :
naaalis rin poba yung dark spots pimple
2026-06-08 10:34:53
1
dadeeejuswa :
bukod jan nag face cleanser kapa po ba and moisturizer??
2026-07-07 14:40:10
1
Jomari Gonzales :
effect po b sya mam nakakatanggal po b sya ng darkpots mam
2026-07-27 06:04:29
1
lil. prizxx :
Gabi poba ginagamit Yan palagi and ilang days?
2026-06-08 08:53:13
1
rexy :
mii bakit ang lamig sa mukha tas amoy vicks 😭😭
2026-06-23 14:14:25
1
It's_me_kc :
may age limit po ba
2026-06-14 05:49:14
1
Vinn* :
mii pede ba sya sa acne prone skin?
2026-04-12 09:58:58
1
raizl౨ৎ :
pano po pgkasunod sunod?
Morning
cleanser - moisturizer - Y.O.U - sunscreen?
Night
cleanser - moisturizer - Y.O.U
2026-06-06 15:34:20
0
Mark ¥ :
kaya ba niya tanggalin kahit dark spots
2026-04-17 01:49:13
1
Jovel :
Pwede po ba siya sa nagrerejuv bago po muna kaya magtoner at magsunscreen pwede na po isunod yan
2026-06-06 14:43:40
0
frecious Bautista :
age limit po
2026-01-09 14:47:44
1
Emi :
Normal po ba yung may cooling effect sya pag lagay ko?tapos may amoy din sya.. sana ma sagot.
2026-04-16 14:26:34
2
moob :
nakakawala po ba ng closed comedones and fungal acne??
2026-01-05 05:32:01
1
To see more videos from user @theshowcase_, please go to the Tikwm
homepage.
© 2021-2026 TikWM. All rights reserved.