@akositasyo: Super ganda nya sa personal #fortune #bracelet #luckycharm

TasyongPanorth💪🧑‍🦲
TasyongPanorth💪🧑‍🦲
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 16 November 2025 09:27:10 GMT
5775303
28652
2522
2658

Music

Download

Comments

ging.1965
ging.1965 :
What happens po kung nakasuot siyang nakatulugan po?
2026-01-20 02:23:40
14
alakdan1
Alakdan :
Sir, tanong lang po okay lang po ba sya na hawakan ng iba
2026-02-17 09:38:02
6
mysweetyma
amy campos :
nag order na ako nia dito hinihintay ko pa at no need na ba icleanz ang bracelet?
2026-01-08 01:18:23
8
mariteam.2.0
MaRiTeAM Graceful Collection :
ang ganda po ng bracelet. gusto ko din po ng prosperity bracelet 🥰 pwede po ba ako mag suot ng ganyan bracelet kahit may red string bracelet na po ako?
2026-01-02 11:00:16
5
assrima.inglla.so
Assrima Inglla Somar :
good eves pwd sya mabasa po or mapawisan
2025-12-30 14:17:35
11
user46916757466668
boying :
ask ako sir for health and wealth din ba sya?
2026-01-02 03:55:15
8
04mommyanneshop
annshop🛒 :
wow ang ganda😍
2026-01-02 13:39:32
5
mommychubz17
Mommy Chubz :
ganda sa eyes
2025-12-28 03:14:02
7
jassdc0
Jasscrochet :
Wow! Ganda!
2025-11-20 06:26:19
7
sisontomjones6gmail.com
sisontomjones6gmail.com :
Maganda kapa haha
2025-12-15 05:02:59
6
marjoriebobeso
nene50z :
silver gusto ko
2025-11-19 16:44:33
6
im.eixia
💫Ei_Shop🛍️🛒 :
wow gusto ko to.. makabili nga abot pa po ba sa new yr to pg umorder ngayon?
2025-12-25 03:49:00
6
mhaybs_2
mhaybs :
naoakaganda
2025-12-18 09:40:07
6
arnomarkk
kenan r :
wala po bang silver ng ganyang bracelet
2026-01-02 08:13:05
7
melissaq201990
@Melissasissylablab :
ganda
2025-12-17 22:58:16
6
vickypmdc0
vicky vicky :
Sana all
2025-12-17 01:22:38
6
dess463
Lourdes Lee :
ganda po
2025-11-20 02:14:36
6
ailynamboy
Ailyn Amboy :
pd po xa mabasa habng naglalaba or naghuhugas mga pinggan?
2026-01-02 06:23:30
5
eufemiaastringluna0
Eufemia Peralta Luna :
how to order po
2025-12-24 17:40:05
6
cjlegaspino
cjlegaspino :
Hello po Boss Tas kaka done check out ko lang ngayon lagi po kc kitang nkkita hehehe d2 sa wall ko, at pangatlo ko na tong order sayo una kong order Cetrine bracelet, 2nd Pyrite bracelet, at ito nang Pangatlo Fortune bracelet tnx po.🤗🥰
2026-02-05 23:57:07
7
kerosheng
Sheng Salvador :
pwede po xia i mix sa ibang accessories like watch?
2025-12-31 03:44:50
6
jhertyboncineza
vina juga bonza :
ito yong totoong seller nagsasabi ng totoo. ❤️❤️❤️nag add to cart ako uli ng dalawa para sa anak at apo ko
2025-12-24 00:00:45
24
deliaolaviagaborr
delia :
sure ka talaga sa price 148 lang
2025-12-25 03:02:33
6
maria31870
Maria :
wow
2025-11-16 13:12:47
5
kirs0316
kirs :
i want it sana kaso im working on a hospital po 🥺
2026-01-10 07:14:36
9
To see more videos from user @akositasyo, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About