@_wagwaan: #_wagwaan12 #memestiktok #kenyantiktok🇰🇪 #viralvideos

Këłłŷ❤️‍🩹
Këłłŷ❤️‍🩹
Open In TikTok:
Region: KE
Sunday 16 November 2025 11:59:52 GMT
580996
22283
2226
5514

Music

Download

Comments

sumbua15
asharry 💋📍📌 :
msee anafikiria ni tight kumbe ni kufura from the previous act manze😂
2025-11-16 18:29:58
4443
glido.sheeroe
Glido Sheeroe :
alafu analamba kasusu wooi nilimhurumia
2025-11-16 21:24:03
2744
shineglory18
🖤 :
wangapi tunasoma comments tukiview profile 😤🙄😮‍💨... juu hii n ma ajab
2025-11-17 09:12:15
1162
mickey99m
MICKEY✝️☪️ :
bro to bro:usilambe kuma😅😅
2025-11-17 11:04:04
1789
moniquematunda
moniquematunda :
mara tatu mpaka nikajiuliza am I normal😂😂😂same hotel different rooms
2025-11-17 14:45:06
661
mercy12th
TY COLLECTION🏖️ :
like unaanzia mwenye unajua yake ni ndogo 😂😂😂
2025-11-16 19:14:11
1686
its.me.lynne
Lynne ♥️ :
😂😂😂😂men walikua wanadhani hao ndio wanajua mchezo wa taoni
2025-11-17 06:08:13
509
elizabeth.wairimu05
kamba finest :
Hizi ndio Siri za kukufa nazo juu we ,am not commenting coz you will judge me
2025-11-16 16:11:45
438
babadalton2
Baba Dalton :
Kila time ukaenda kulamba Dem akataee😂😂 Wacha kiherehere kijana utalamba watoto wa ndume ingine kula tu bila mdomo juu wuee😂😂💔
2025-11-16 18:15:36
422
maurine_maritim
Maurine❤️🦋 :
Ebu nilale mapema staki dhambi😂😂😂😂😂😂
2025-11-16 19:23:35
482
user93871851343206
kid :
Nasoma comment afu naenda kwa profile to judge😂😂 Allow me to judge in this purissss😂😂
2026-02-08 16:17:41
9
user7654001265625
easy life :
have ever realized cute girls hakuliwi sana kama hawa sura mbaya
2025-11-17 17:36:52
9
y.o.b.i_54
💀 :
mom ananiuliza mbona hii wimbo inaimba sana 😂😂💔
2025-11-17 12:04:31
278
lastbornwagongoni
🛀 LASTBORN WA GONGONI 🛀 :
tunao soma comment bwana yesu asifiwe
2025-11-17 15:31:28
201
seinsarah96
SeinSarah. :
Kuna mtu anafikiria hii ni content..🤔🤔
2025-11-17 07:07:11
156
ben339061
Ben :
😂😂😂kuanzia Leo na support wale wanaume huruka mimba juu hizi comments tawe guys nakuanga najam nikiona mkitoroka mimba but kuanzia Sahi mnisaahee🙏🙏😂😂😂
2025-11-17 13:45:25
71
lastborn.wao8
Geff :
Nani anataka chama ya 5k per hour 😂😂😂😂
2025-11-17 17:21:45
6
suddahgill2
Gwéth😉 :
hiyo ndio inatwa kudinywa dinywa ama😂😂😂
2025-11-17 21:37:58
6
neshylamar4
neshylamar4 :
kwenye nilitoka hakuwa amenidinya vzuri ikabidi niende nidinywe venye nilitaka😂😂😂
2025-11-17 12:26:03
194
nesh_fintech
Nesh :
me checking all your profiles 😁😁
2025-11-17 07:28:30
87
kytie006
kytie nick❤️❤️ :
😂😂achana na kudinywa.sasa mh nlikubali alambé kasusu😂😂lazma tuonje replacement wote😁
2025-11-17 11:15:50
159
ronda.ny
💫liz :
mm ilikua mara tatu mufuatano🤣🤣🤣🤣🤣akuna cha mchongo
2025-11-16 19:09:35
253
wangui526
Vee🥰😍Babitto💙💓💕 :
Unapea gaidi inadhani vnye n tight kumbe imefura juu ya vnye imelimwa kwingine😂😂😂
2025-11-16 19:14:57
40
aure_dash1
Aure_dash🌸🦋 :
huyo wa pili anakuanga ground pekee yake😂😂
2025-11-16 18:01:27
253
betinaatieno
Betty🇰🇪 (Official) :
Just from underperformer straight to mauano🤣
2025-11-17 07:56:17
98
To see more videos from user @_wagwaan, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About