nag iba ba texture niya unlike yung dati na ang kalat gamitin😭
2025-12-16 12:57:07
852
avril :
9/10 hindi natanggal yung nunal
2025-12-20 16:43:26
366
jesstine :
Add salicylic acid after or just that hndi nayan babalik
2025-12-02 19:07:45
289
Johnny boy :
Natry ko yan natanggal blackheads ko kasama buong balat ng mukha ko
2026-07-26 02:57:53
14
silent :
Guys LEGIT naman and totoo lahat ng advertising pero nong ginamit kona mas dumami yung whiteheads ko😭 Honest review tong saakin since Wala naman akong masyadong whiteheads noon pero mas dumami nong nag try ako ng Lanbena. Nag stop nalang ako
2026-06-24 13:45:10
9
Boss HERA :
pwede kaya to sa buntis?
2026-07-04 06:06:37
3
J e s s y 💕 :
Kala ko sasama yung nunal
2025-12-19 23:00:44
45
🧿MADAM MARA AFFILIATE🧿 :
asan po yellow basket
2025-12-26 09:12:56
10
Ligaya :
grabi naka pa satisfying
2026-07-05 03:43:20
2
yaykssss❤️ :
Hindi ba sya natutuyo sa lagayan kase yung unang binili ko ang bilis matuyo pag tinakpan na hirap buksan
2025-12-08 13:32:38
13
. :
FDA approve ba?
2025-12-08 12:16:50
6
Yojevol Asomalc :
hello po madam.. same po tayo may nunal sa gitna ng ilong hehehe😅☺️
2025-12-18 13:21:31
11
user20021118 :
Guys maganda naman talaga tong product. Natatawa lang ako kasi nag expect ako na kapag i p-peel ko na siya, hindi masakit. MASAKIT PALA TALAGA HAHAHAHAHA Mangiyak-ngiyak ang babaeng itu. Pero all goods guys. di na ako uulit eme
2025-12-29 07:17:36
53
Siopao and Mom :
masakit po ba pag inaalis?
2025-12-26 00:24:35
5
rocel :
masakit po ba pag tinanggal na?
2025-12-14 10:11:14
7
Nikko Aycardo :
nasan po ba dyan yung May kasama po na spray'
2025-12-19 03:33:15
5
❄️EUNOIA🤎 :
yes subok hehe maganda din Yung green na lanbena with serum
2025-12-20 16:58:45
6
yachii‧ :
regrets sa pag bili nito kahit anong after care pa gawin mo talagang enlarged na yung pores after
2025-12-28 21:32:01
7
RKM'sPH :
kailangan ko to dami ko kasi sa ilong😌 add to cart na muna🥰
2026-06-30 21:29:26
4
Suzette❤️ :
satisfying mi 🫶
2026-07-04 13:15:58
3
LheyAnn 🌺 :
Ang daming natanggal black & whitehead 😳
2026-07-25 08:43:42
1
Marc :
ano basket sya mhie?
2026-07-05 08:29:22
2
kuya Marr* :
liget talaga yann subok ko nayann🥰
2026-07-03 12:34:07
2
eysiii. :
Te sa sobrang kapit mangiyak ngiyak ako e HAHAHAHAHA pero legit natanggal mga sumpa sa ilong ko
2026-07-16 04:56:58
2
꧁༒Edi Son༒꧂ :
ito rin ginamit ko eh legit to
2026-07-04 07:31:38
2
To see more videos from user @manilynleonardo06, please go to the Tikwm
homepage.