@eyyypril13: Catriona Gray - Full Performance - Miss Universe 2018 #missuniverse #catrionagray

Eyyypril⚡
Eyyypril⚡
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 18 November 2025 03:22:16 GMT
899194
65599
502
3211

Music

Download

Comments

bmarkjodan
mj :
iretire niyo na syaaa😩
2025-11-19 03:07:15
3808
chaeun.ie
🌥️ :
nandito ka bacause???
2025-11-21 04:02:21
1446
statue.ofgod
Absolute Being :
Sana manalo rin si Athisa Manalo 🙏
2025-11-18 03:48:32
866
sailwithjaqueline
sailwithjaqueline :
Naka 100x kona napanuod to pero diparin ako nag sasawa🤣🤣🤣
2025-11-18 12:53:35
1947
_agrevz
♛𝓐♛ :
pinaka the best year ng Miss Universe talaga to😩 Stage, Music, host, and candiates💓Superb!
2025-11-20 05:27:23
682
yew_han
🫀 :
i hope Steve Harvey will host the coronation night coz he was the lucky charm of the Philippines ✨
2025-11-19 05:14:04
667
mastermotoya
Master Motoya :
di pa naguumpisa.. nagcocoping meachinism na agad.. alam na alam na dont expect too much.. 🤣🤣🤣🤣
2025-11-18 07:18:17
490
y.4nna
Yana :
Eto yung laban na hindi ka kakabahan kasi alam mong sure win siya eh.
2025-11-19 04:40:24
235
uhmuhmyum
smileypotatosalad :
"And of course the crowds favourite" 🥹🥹🥹
2025-11-20 05:54:51
219
carmenandthings
carmenandthings :
I really think CG is one of the smartest and most well-rounded Miss Universe winners ever. She’s got beauty, brains, and such a genuine way of expressing herself kaya she really stands out.
2025-11-19 04:10:29
134
user8298727526
user8298727526 :
sana farewell walk na to ni Catriona ngayon kasi papalitan na sya ni Ahtisa!!! MANIFESTING MAIUWI ANG KORONA PARA GRANDEST UNIVERSE HOMECOMING #AHTI5A
2025-11-19 04:21:33
93
nva.belle
ᴮᴱᴸᴸᴱ :
Mas okey tong year ng na to bukod sa top 5 q&a may top 3 Q&A pa, salang sala talaga yung winner. Yung kanina jusko po mairaos lang at peace offering ata yung nangyare 😫
2025-11-21 07:36:52
293
thefunnyhostngmasa
HOST ASIA✨ :
yung smile, walk, speak, at tindig ni Cat, ramdam mong walang kaba at pressure. enjoy lang ganon
2025-11-19 01:15:10
186
marspardilla
️ :
No bitterness on this batch the best Miss Universe they’ll know who was the queen 👸
2025-11-18 07:55:30
140
mac_ayow_thak
mac_ayow_thak :
Ito lang ung time na hindi tayo kinabahan kasi arrival pa lang tinapos na niya ang laban.
2025-11-18 10:06:59
69
winsebleen
Sebwinleen :
unforgetable performance EVER!!!!
2025-11-18 03:35:59
58
happypickleballs
happypickleballs :
Kakaibang coping mechanism to
2025-11-21 07:31:22
34
forgetful_lucyyy1
𝓜𝓪𝓮𝓻𝓲 𝓐𝓷𝓮 :
Sya talaga ang walang kaba. grabeeee
2025-11-20 22:49:52
24
cheese_please01
Baji :
mga andito dahil sa coping mechanism? 🤭🤣
2025-11-21 06:22:59
25
haloshane19
Haloshane :
Pang ilang panalo mo na yan te
2025-11-18 11:16:25
77
inojinymnka
Alek :
Duty mo pala today ma?
2025-11-19 03:12:42
40
filleang10
Kang Maru :
walang pressure talaga si cat. . puro enjoy lng nya talaga ang competition. . .
2025-11-18 10:07:55
28
imtisha.mae
anisha :
WALA TALGANG MAGPAPA HINGA
2025-11-21 06:12:41
11
dorothy.ong6
Dorothy Ong :
the moment you give Cat the mic thats it, winner!!
2025-11-18 04:41:51
47
luffy.drag0n
Captainluffy :
Ito yung tanggap ng worldwide na sya nanalo kasi from the beginning to end she killed it. But yung Miss U 2025 today, na bash kasi alam na dinaya ang result. Mexico rep is pretty yeah but she she's not deserving of the crown. So sad for her🥺
2025-11-21 12:18:14
18
To see more videos from user @eyyypril13, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About