Naka 100x kona napanuod to pero diparin ako nag sasawa🤣🤣🤣
2025-11-18 12:53:35
1947
♛𝓐♛ :
pinaka the best year ng Miss Universe talaga to😩 Stage, Music, host, and candiates💓Superb!
2025-11-20 05:27:23
682
🫀 :
i hope Steve Harvey will host the coronation night coz he was the lucky charm of the Philippines ✨
2025-11-19 05:14:04
667
Master Motoya :
di pa naguumpisa.. nagcocoping meachinism na agad.. alam na alam na dont expect too much.. 🤣🤣🤣🤣
2025-11-18 07:18:17
490
Yana :
Eto yung laban na hindi ka kakabahan kasi alam mong sure win siya eh.
2025-11-19 04:40:24
235
smileypotatosalad :
"And of course the crowds favourite" 🥹🥹🥹
2025-11-20 05:54:51
219
carmenandthings :
I really think CG is one of the smartest and most well-rounded Miss Universe winners ever. She’s got beauty, brains, and such a genuine way of expressing herself kaya she really stands out.
2025-11-19 04:10:29
134
user8298727526 :
sana farewell walk na to ni Catriona ngayon kasi papalitan na sya ni Ahtisa!!! MANIFESTING MAIUWI ANG KORONA PARA GRANDEST UNIVERSE HOMECOMING #AHTI5A
2025-11-19 04:21:33
93
ᴮᴱᴸᴸᴱ :
Mas okey tong year ng na to bukod sa top 5 q&a may top 3 Q&A pa, salang sala talaga yung winner. Yung kanina jusko po mairaos lang at peace offering ata yung nangyare 😫
2025-11-21 07:36:52
293
HOST ASIA✨ :
yung smile, walk, speak, at tindig ni Cat, ramdam mong walang kaba at pressure. enjoy lang ganon
2025-11-19 01:15:10
186
️ :
No bitterness on this batch the best Miss Universe they’ll know who was the queen 👸
2025-11-18 07:55:30
140
mac_ayow_thak :
Ito lang ung time na hindi tayo kinabahan kasi arrival pa lang tinapos na niya ang laban.
2025-11-18 10:06:59
69
Sebwinleen :
unforgetable performance EVER!!!!
2025-11-18 03:35:59
58
happypickleballs :
Kakaibang coping mechanism to
2025-11-21 07:31:22
34
𝓜𝓪𝓮𝓻𝓲 𝓐𝓷𝓮 :
Sya talaga ang walang kaba. grabeeee
2025-11-20 22:49:52
24
Baji :
mga andito dahil sa coping mechanism? 🤭🤣
2025-11-21 06:22:59
25
Haloshane :
Pang ilang panalo mo na yan te
2025-11-18 11:16:25
77
Alek :
Duty mo pala today ma?
2025-11-19 03:12:42
40
Kang Maru :
walang pressure talaga si cat. . puro enjoy lng nya talaga ang competition. . .
2025-11-18 10:07:55
28
anisha :
WALA TALGANG MAGPAPA HINGA
2025-11-21 06:12:41
11
Dorothy Ong :
the moment you give Cat the mic thats it, winner!!
2025-11-18 04:41:51
47
Captainluffy :
Ito yung tanggap ng worldwide na sya nanalo kasi from the beginning to end she killed it. But yung Miss U 2025 today, na bash kasi alam na dinaya ang result. Mexico rep is pretty yeah but she she's not deserving of the crown. So sad for her🥺
2025-11-21 12:18:14
18
To see more videos from user @eyyypril13, please go to the Tikwm
homepage.