@sf.sen: +1 and Thank you Moonton ##MLBB #WinWithMLBB #viral #fyp

sᴇɴ
sᴇɴ
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 19 November 2025 08:38:37 GMT
422507
40670
892
2126

Music

Download

Comments

rauf_marmay07
°r4üF M4RM@¥ :
the thing that i hate in mlbb is the teammates given
2025-11-19 14:08:25
592
lanzesantoss11
Amane :
Sayang Yung akin napindot ko kaagad Yung "x"😭😭😭
2025-11-19 12:23:42
782
zzzkitkat._
✦.˚ƙαƚ ⸼ :
december 17 sakin<3 excited na me
2025-12-12 20:53:45
47
odetteskii2
￴￴ ￴￴￴ ￴￴￴￴ ￴￴ ￴￴￴￴￴￴￴￴￴￴ ￴ :
Trial lng po ba or permanent?
2026-04-28 16:03:39
6
charwindale.preag
Windsy :
nov 28 na akin malapit na yehey
2025-11-27 06:23:39
20
eren.commm
𝖨𝖳𝖠𝖢𝖧𝖨. :
tomorrow is my birthday😭🙏 yoww
2025-12-28 14:36:54
16
lunea_25
coffe_latte :
Bakit wala sa akin. Paano ba yan?
2025-11-23 08:52:21
17
huh_achikudis
unknown mf :
dec.2 na sakin😭
2025-11-30 09:51:22
9
crystal.velvet.xoxo
𐙚 𝕾𝕿𝕯 𐙚 :
today is my birthday no one wished me a happy birthday even my own pare- oh wait I forgot, my parents are not here..
2026-01-18 02:41:54
9
glanz.arias1
Haru. :
malapit na akin Feb 27
2026-02-24 08:45:44
12
505.neil
Neil.wav :
ngayon yung akin
2025-11-21 11:17:58
7
silkdollbeauty
єтєяηαℓ ѕυgαя ¢σσкιє ˚₊·͟͟͟͞͞ :
permanent poba Yan?
2025-12-02 21:00:17
5
alth3a26
...:)*.. :
Birthday ko sa April 13 tapos bumati agad si ML ang sweetettt
2026-04-06 10:34:38
7
jaydenbrycetagard
❤️✨✨--JAYDEN--✨✨❤️ :
todays my birthday
2026-05-28 03:25:55
6
ariiiii186
️ariii :
HAPPY BIRTHDAY POOO!! 🥳🎉
2025-11-19 11:23:49
17
ski_yanyan._.xd
MONKEZZ😵‍💫 :
its my bday now but I didn't get anything 😞
2025-12-29 09:27:02
5
...unknown_person1
Unknown :
happy birthday, sorry late pero same bday namn tayo ihhh!!!
2025-11-23 07:10:22
6
rxsyivtanc
￴ ￴￴￴￴￴￴￴￴￴￴￴ ￴￴ ￴￴￴ ￴ ￴￴￴￴￴￴￴ :
Tuesday ang akin🙂
2025-11-23 10:05:15
5
alexesyt2
️알렉스 :
Ako na nahirapan pumili Jan kasi ang daming skin hahahaa
2025-11-23 11:00:20
7
nataliekim_05
V-Amethyst :
October 5 sakin I hope no one forget
2026-08-06 03:28:05
1
_k4lia00
Heart♥ :
birthday kona🥰
2026-06-12 03:43:46
1
secret12397t
its_me_burat :
bakit nung ako yung nag claim ng ganyan tinignan ko yung inventory ko puro trial lng po
2026-01-19 04:57:53
1
vvvvvvvjcvvvvvvv
jc :
tang ina yung sakin dko na attend November 1 kase birthday ko e busy
2026-01-09 16:10:58
1
jay_oln
Jessie :
ano po ba mga pamigay
2026-02-01 06:48:18
1
ur_girl.joana
joanaaaaa!!!!😝 :
birthday ko Ngayon pero Wala ko na claim dahil nag leave Ako😭😭😭
2026-06-05 03:16:35
0
To see more videos from user @sf.sen, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About