@_mrshdd: GRABE SULTAN KUDARAT! This is the most beautiful fireworks display I have witnessed so far! #sultankudarat

Engr. Mors
Engr. Mors
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 19 November 2025 16:58:46 GMT
2494766
199362
1595
13608

Music

Download

Comments

affiliatealyannah
⋆. 𐙚 ˚ :
ang daming budget ng sultan kudarat province. talagang nagagamit maayos ang. budget nila not just in infra, agri, health, and educ nila, but also para sa kasiyahan ng taga sk. salute sa govt. nila! 🫶🏻🫶🏻🫶🏻
2025-11-20 07:41:10
6000
chriz.mit.2
Sidewinder Chris :
Sultan Kudarat ba yung Hospital na walang cashier?
2025-11-21 00:58:02
992
mitsurida_firstlover
m1tsurii 💤 :
why golden✌️🫩
2026-01-21 22:14:59
64
jaycelsuco
JAY✨ :
PASABOG YUNG LAST PART BEHHH, THE SONG CHOICE !!! 🔥🔥🔥
2025-11-20 12:05:12
1325
jebsviola
jebsviola :
yung outro na background music sa last tumayo balahibo ko hahahahha
2025-11-20 10:53:28
728
iamkendiii
kendii :
Expected. Natcos palang ni Chelsea Fernandez nuong MUPh talagang makikita mo kung gaano kayaman ang SULTAN KUDARAT.
2025-11-20 13:36:58
1917
beybii.jheeeliah
Jhee✨ :
ewan ko ba, nasisiyahan talaga ako pag nakakakita ng ganto. oa ang dating para sa iba pero lagi ako naiiyak pag my mga fireworks display 😭😭
2025-11-20 07:28:39
639
mikomikomiii1
️4k dweyne :
salahat ng sound bakit yan
2026-01-01 03:32:20
214
marcosbangag1.com
BONG BONG SAHUR :
expected na yan sa BARMM .. KAHIT MALIIT NA MUNISIPYO afford mag pa fire woks .. ..
2025-11-20 11:54:31
65
kajo771
kajo 123 :
bye bye 10M
2025-11-22 18:49:42
5
cinnamonscenttt
2nd.option :
way back 2023, 30mins yung fireworks dyan sa Sultan Kudarat at nasaksihan mismo namin nong nag concert sina bamboo, yeng, at ben & ben tas last year 360 angle yung fireworks display kahit saan ka lumingon merong fireworks
2025-11-20 19:54:09
230
_mrshdd
Engr. Mors :
Literally had goosebumps watching this lastnight! The best!
2025-11-20 04:52:00
253
lux.zep
Lux Zep :
makikinood nalang ako
2025-11-21 02:27:15
115
useyourname5673
yami :
grabe on point sa beat😳 tho not perfect but they nailed it🙌🙌
2025-11-21 01:13:31
60
thriftedbyd.co
Thrifted by D ✨ :
HAHAHAH kahit saan eto talaga ang ginagamit na song kahit nung opening ng palaro namin hanggang closing eto pinapatugtog 😭
2025-11-20 03:29:22
193
meoowki
M I Y U K I ❄️ :
Ang hirap ng soft-hearted! HAHAHA Nakikinuod lang ako dto sa tiktok ng fireworks! Pero naiiyak ako sa ganda ng last part. HAHAHA paampon po sa lungsod ng Sultan Kudarat. Bravooo!🫶🏻👏✨ Nakita niyo yan gobyernong kurakot! 🙄 ganyan dapat!
2025-11-21 00:12:59
104
edlyn504
nyell.ps :
nangalay talaga leeg ko haha. and fan fact din pala, last year or year 2023 may pa 25 minutes straight fireworks din ang Kalimudan
2025-11-20 16:19:38
73
junoooo787
Junourrr :
Dami Dami ng mga music Yan pa talaga😭🥀
2026-01-13 09:59:10
15
54321_enorez
ƶε૨σɳ® :
pansin ko lang, hindi corupt mga namumuno sa Sultan Kudarat.
2025-11-20 12:09:45
52
heyshutupokay
steffi🥀 :
TOTAL GOOSEBUMPS WHEN OUTRO PLAYED. WOW!!!
2025-11-20 14:49:28
30
donggyunssi
Nathan :
Gandaaaaaa!!!! Di tinipid ♥️♥️
2025-11-20 16:59:10
35
paparuch
PAULpatrol :
ang sarap naman tumira sa sultan kudarat..
2025-11-20 12:25:52
48
renanpbayoneta572
Ronron :
nakakaiyak yung last na music parang end of the world na
2025-11-22 01:38:46
9
matapro28
MATAPRO :
Fireworks make me cry. Kasi dito ko naaappreciate yung mga mata ko. Na minsan, nakakalimutan natin na napaka blessed pala natin with these eyes because without them we won't even witness this beauty. Thank You.
2025-11-22 14:23:33
9
To see more videos from user @_mrshdd, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About