@noylyn02:

Neselyn udarbe delgado
Neselyn udarbe delgado
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 20 November 2025 05:04:10 GMT
15964829
653851
13593
225144

Music

Download

Comments

tine192
L😝? :
"bakit Hindi init Ang red rice" 99.99%accuracy
2025-12-20 09:13:51
7388
fruity_jo
fruity_jo :
Teh gumanyan ako..pinukpok sakin yung plato
2025-11-20 09:46:59
139472
jslmachi
ada :
ako pag nilalagnat:
2025-11-20 10:11:26
131908
masikippp2
CHIE :
yung red rice mo hindi ininit pero ulo ko umiinit na sayo ha 😭😭😭😭😂😂😂😂
2025-11-20 08:54:25
54075
aaron.honey
bunny :
May this kind of man's patience for my tantrums find me
2026-01-30 15:44:35
2688
1nvin0
ry :
"bakit hindi init red riceeeeee!!"
2026-01-14 13:44:29
2375
matchadumplyx_
⋆˚࿔keithhxy𝜗𝜚˚⋆ :
Dili init ang redrice te pero akong ulo init na kaayo!!!
2026-01-13 07:56:33
3074
tinexcatalan
Tinay❤️ :
Ginaya ko to ngayon ngayon lang, sinapak ako ng unan🤦🏼
2026-01-15 15:59:29
3992
_w00pshyyy1
md.mqt1h :
his patience is on another level, like deym bruh🙂‍↕️
2025-11-20 10:15:53
7370
itsmey_ur_ynnah
ynnahsy🫶 :
I love how her husband handles the situation, I can't imagine how sweet ilang pag puyo, swerte kaayong anak ani inani ilang papa 🥹
2025-11-22 04:58:23
13371
si_marc_ngani_to
𝘾𝙍𝘼𝙈 :
bakit Hindi init Ang rice🥺
2025-11-22 10:35:45
4161
wh0s_sh4n
𝑺𝒉𝒂-𝒏𝒆𐙚⋆°🦢⋆ᥫ᭡ :
siguro pag nag ganto ko kay mama sinampal nya na ko HAHHAHAHA
2025-11-20 10:08:03
1517
misaki_bliss
Ms.Misaki :
te ginaya kita ayun sinuntok ako sa mata ng asawa ko.😂
2026-02-02 03:32:40
84
myyyyy149
AKIH :
salamat teh ginaya kita hinampas ako ng upuan ng tatay ko
2026-01-15 15:02:30
248
its.erickaa
its.erickaa :
Parang ako eh ahhahaa🤣🤣🤣
2026-01-13 12:08:35
71
woniee147
⋆౨ৎ˚⟡˖Skate With Jungwon! :
nung bata ako maarte:
2026-01-13 12:35:04
6
ixeixp
Jude :
bakit di init ang red rice?
2026-01-18 06:08:17
7
._eumii
_defnt.eumi :
pinalayas ako nung gumayan ako kay papa😭😭😭😭😭😭
2026-01-25 05:13:53
11
sorrynotsorrybiiizzz
Sorrynotsorry :
Nagiging pa baby talaga tayo pag nasa tamang tao.
2026-01-24 08:33:03
6
jenevaiiiiiii1
Tinderella 🎀🪬 :
Ambot ang uban maglagot man ug tan aw ani. Pero ako makatawa ko labi na si angkol taas ug pasensya ni aunte 😂
2026-02-03 03:18:58
6
atebetchay2
Ate Betchay :
am same with ate hehehe spoiled by hubby lol
2026-01-30 22:51:06
11
heyits_arielleee
heyits_arielleee :
Ate ginagaya na kita 😭
2025-11-20 06:35:06
8795
_appleeborja
La mela :
Grabe yung patience ni kuyaaa i cannot sana all po hahahahhahahaha
2026-02-07 03:47:25
6
imhappy7137
👾I'm★happy👾 :
teh naa Kay sakit??(ask lang po)😅
2025-12-12 08:32:15
8
To see more videos from user @noylyn02, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About