"Why did your best friend lied to you?"
me: para mapa sakanya yung taong mahal ko...
2025-11-23 01:51:29
33
who's cess?! :
palike din sakin na au😘
2026-01-25 06:47:44
4
iyah :
samee kamizz ng nameee😔
2026-02-01 08:27:01
1
Pappao :
au po
2025-11-21 05:24:39
3
✨ :
second
2026-01-04 09:20:44
0
️ ⭑maezxyꫂ᭪݁⭑ :
gawan kona ba ng au????
2026-03-02 12:52:39
0
NAIA_VENICEZZ★ :
back
2026-01-13 07:00:05
0
Yanakim :
okay lang sakin kapag meron na syang iba, kasi kailangan ko sya palayain because that's he's greatest love but greatest love always win that's why I'm letting him go and I'm avoiding him a little but he still making me smile
2026-01-06 09:34:21
0
Rhedlyn:) :
Same tayo ng pf😭
2026-01-08 08:03:54
1
chnlin :
tas pag ako no likes.
2026-01-04 07:27:08
1
𝖅𝖆𝖓𝖆𝖊𝖈𝖍𝖔𝖑𝖚𝖛𝖟𝖝𐙚ྀི :
second
2026-01-01 08:50:51
0
nmgm.aias :
bat relate ako
2025-11-22 11:30:32
3
maxeneee :
permission to copy ate pede po ba?
2026-02-17 03:47:00
1
A L Y S S A 💙 :
relate na relate ako😭😭
2025-11-23 04:03:10
2
manok🐓 :
aray sakit tagos sa heart💔 bakit ako natamaan bakit hahaha🥲🥲
2025-11-22 11:18:49
3
:
nakikita ko sarili ko dyan ah. pano nga ba ako lalaban kong ang kalaban ko ay kaibigan ko???!
2025-11-23 05:34:15
1
Ling :
but na damay nanamn pangalan ko 😭😭
2026-01-04 13:46:04
1
️ :
gagawin ba tong au? masakit na kasi dito palang ehh HAHAHAHAHAHA
2025-11-22 11:52:49
1
daniela :
sorry na agad
2025-12-16 08:35:13
1
☆peyy☆ :
Tama naman po sya may point po si ate Aliyah,,also ngyari na po yan sakin.....ssskkklll
2025-11-22 10:28:42
1
masikipp💗 :
like nyu akin new
2026-09-05 01:12:31
0
𝘬𝘢𝘪𝘪ೀ :
BASAHIN NYO AUU KOO
2026-09-05 03:11:46
0
:
literally me and my name is also aliyah ouchhh
2025-12-31 17:21:03
0
To see more videos from user @xhuixa, please go to the Tikwm
homepage.