@euniceloisss: HAWAIIAN AND PEPPERONI PIZZA 🍕 Dough: 1 1/2 cups lukewarm water 1 tbsp sugar 2 tsp dry yeast 4 cups bread flour 2 tbsp olive oil 1/2 tsp salt Pizza Sauce: 1 1/2 cups plain tomato sauce 1 tsp garlic powder 1 tsp onion powder 1 tbsp Italian seasoning salt, to taste sugar, to taste Toppings: sweet ham onions red and green bell pepper pineapple tidbits processed cheese mozzarella cheese cheddar cheese pepperoni Bake at 400F 10 minutes bottom rack 350F 15 minutes middle rack #pizza #homemade #hawaiian #pepperoni #euniceloisss

Eunice 🌸
Eunice 🌸
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 21 November 2025 09:51:56 GMT
243314
7096
83
1625

Music

Download

Comments

mikeediaries
Hey Mikee :
Hi may I know the brand of pepperoni? Parang di ganun kasarap king sue pepperoni na natry ko hehe
2025-11-24 16:59:08
0
dhendurat
DHENDURAT :
Hawaian???? Main ingredients ay dough, pizza sauce, 1st layer ng cheese ( mozzarella & Parmesan) na may minced garlic. Tapos lagay mobung sweet ham tapos pineapple tapos bacon bits tapos cheese ulit na mozzarella at Parmesan walang garlic at green at red bell pepper kaya kami tawangbtawa sa hawaiian nong isang pizza brand ehh
2026-01-06 23:05:09
4
gyubearsss
𝓑 🧸 :
san kaya makakabili ng masarap ng pepp? 🥺 di ko gusto ung mga pepperoni sa grocery
2025-11-21 10:53:49
5
dpf22
DPF :
Ano brand ng oven mo sis?
2025-11-21 18:51:26
7
stfu_krzysam
Jaydee's gf :
measurements po pls
2026-08-06 11:02:52
0
kurtkien6279
KC :
ung fire ba Ng oven mo up and down?
2025-11-22 02:21:28
0
_cha1ette
👽 :
bat di mo sinasabi kung instant bs ung yeast mo o ung active
2026-06-11 03:47:38
0
nanana.ot7
⟭⟬⁷Kyleipot♡ :
ung yeast po ba iba pa ung instant dry yeast kesa sa active yeast?
2026-02-06 05:14:50
0
keizeru18
Kazel’s Daybook :
Looks good 😻
2025-11-21 12:22:01
1
dancingfoodievi
Victoria Carlos :
Yum😋
2025-11-21 12:32:02
1
mariceltalisic986
Maricel :
thanks
2025-11-22 00:34:37
1
pretty_tiktokfinds
Pretty Finds🎀 :
pwede po ba ung turbo
2026-05-15 09:16:03
0
xmonmon4
The Pawmily Finds :
Magkano nagastos?
2026-01-17 14:41:35
0
misakimei712
dm :
pwede bread flour?
2026-02-19 06:36:31
0
maelenaflores38
ELANA :
Ang sarap naman niyan pizza mo sis 😋😋😋 nakaka gutom tuloy ah 😂
2025-11-21 14:35:44
2
unmyodo
Kymx ☂️ :
ang italian seasoning po ba ang nagpapabango sa pizza?
2025-11-22 05:55:45
1
joenalynrobles
Joenalyn :
wow try this this holiday season 😉😋 what if walang olive oil? any oil puedi? thanks for sharing this sissy ❤️
2025-11-22 01:30:01
1
jooooaaaannnnn09
🧁🧿 Jhoanna 🧿🧁 :
Ma'am anong brand po ng oven ninyo ? Ilang liters po?
2026-01-12 04:36:38
1
arciedejurassiuda
Mami Arci :
sarap naman 😃
2025-12-27 08:43:47
0
anneb1010
AnneB1010 :
amy3654
2026-01-04 17:16:56
0
dhendurat
DHENDURAT :
Muntik ng maging NEWYORK FINEST UNG HAWAIIAN MO😂😂😂😂😂😂😂
2026-01-06 23:06:12
0
anajane0722
Aj🦋 :
How to bake po sa gas range oven try ko po sana gumawa nyan
2026-03-28 00:33:17
0
tiger_lily234
Yannah :
pwede ket anung oil like coconut oil? hehe
2026-01-26 11:40:22
0
korraa101
korraa :
sakto may ggawin na aq bukas
2026-01-10 17:23:16
0
ifuni45
Ali :
Sana pwde masave
2025-11-23 08:05:16
0
To see more videos from user @euniceloisss, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About