@laypwitzee: Replying to @Lovely Delos Santos Mole Hindi pa yan wait nyo paano tayo bigyan ng malalang resulta neto tiwala ako sa product nato manifesting Glowing skin before 2025 ends .

Mommi Chacha
Mommi Chacha
Open In TikTok:
Region:
Tuesday 25 November 2025 07:51:43 GMT
8300000
50300
1285
2115

Music

Download

Comments

rhenz4nny_
么nyz۶ৎ :
guys before you judge po make sure na perfect kayo
2026-04-06 00:11:39
2437
lyn_ryn11
★ :
let's not normalize body shaming
2026-03-22 11:10:12
731
syrishpretty4
thats my love family's :
ano po Yung NASA gitna ng de2× yu po ate
2025-12-27 02:34:38
716
jeyyemm005
jm💞💞 :
malibag pero di matitibag
2026-01-02 11:38:13
467
thamuzgod66
nani :
ang sarap Ng watermelon
2026-05-09 03:07:03
44
joyric._2014
💛Merry joy💛 :
papayat muna bago ganda
2026-04-22 05:44:33
24
nofuckshits
tim :
pampapayat naman po next
2026-06-21 09:53:37
24
sandqrty
sandy :
grabe daming immature, buti nalang kahit tarantado ako alam kong ilugar pagiging judgemental ko
2026-05-01 08:06:24
27
laxenderin_ml
gale :
kumikinang ina ka po opo kumikinang ina ka
2026-03-23 09:06:14
10
whosthismf65
😼 :
we should not normalize body shaming y'all.
2026-01-01 18:32:44
65
julianagomisong
Juliana!!💮🪷 :
hala laylay
2026-04-04 02:39:00
7
ishaa._dnd
Ish :
malibag pero di matitibag
2026-05-14 13:28:22
6
vanerishh
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴ :
i am disappointed sa comment section :(
2026-05-28 01:01:23
11
ur_girlchxn
Rose🌹 :
sakin lang ha na a alis ba ng product nayan yung libag mo te?
2026-06-11 08:11:03
5
kish7300
||•Ann•|| :
🎛⬜⬜ ⬜⬜⬜ LOOK I HAVE ⬜🍎⬜ iPHONE 17 pro max ⬜⬜⬜ it costs 1 like ⬜⬜⬜
2026-04-19 05:51:32
17
lowercaseplusuppercase
lowercaseplusuppercase :
pwede respect nmn kasi di porket may di normal ikakalat niyo na sa social media comments. lahat nmn tayo nasasaktan e. nasasaktan din siya. respect nmn kahit kaunti.stop bashing her on social media she just wanted to post something or recommend something.
2026-03-23 10:22:47
15
howleyquack
￴ ￴￴ ￴￴￴ ￴ ￴￴ ￴￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴ ￴ :
being nice is free btw
2026-01-01 13:05:35
10
uppievr
zan.💬 :
guys bat nyo siya bina-bash?? perfect ba kayo?? kung makapang bash kayo sa kapwa nyo tao kala nyo perfect e noh.
2026-01-20 05:45:48
7
johnmarkkkkkkkk
It's_your_JM :
malibag pero di matitibag
2026-06-01 23:14:52
8
moskovmyturnto8
d_works🚀🚀 :
2026-04-05 14:19:33
8
audre_2013
Audre :
bat parang hindi effective
2025-12-24 04:41:22
96
zairo.06
┃ :
my comment got broken 🥲
2026-04-01 14:56:42
8
sheenah.obod
Sheenah Obod :
te ganda mo kahit ganyan ka
2026-04-12 03:35:05
6
akkishavillosillo08
kishatdog :
maganda daw
2025-12-31 09:36:33
58
To see more videos from user @laypwitzee, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About