Dapat kasi si echo nlang ang naging partner nya sa kdrama remake nila instead of Joshua. They look goood together
2025-11-25 19:24:43
56592
anne :
I'll accept this, pero don't expect na mataas marka mo, 'nak ha? Please manage your time dahil super late na 'tong output mo. Remember, kayo gumagawa ng grade niyo, kami lang ang taga-compute.😂😂😂
2025-11-25 14:10:33
10821
Nick Sy :
kuya na tangal
2025-11-26 05:38:43
5734
annekerrtis :
Finally! Can’t wait sa movie ❤️
2025-11-25 14:04:59
6251
𝙴𝚞𝚗𝚘𝚒𝚊 ♈ :
Bakit pag si anne nag baby talk okay lng 🥲😂
2025-11-25 18:58:44
8955
Reddit Philippines :
ba’t di ganyan itsura ko pag nasa angkas ako
2025-11-26 09:32:36
24261
Storage :
Expensive version??!!
2025-11-26 04:06:13
3993
the gas/tank_gamer :
yung tawa ni anne:HA💸Ha💸HA💸
2025-11-26 10:28:58
2792
JESSA🎀 :
Bakit pag si anne nag baby talk okay lng 🥲😂
2026-01-14 11:39:06
126
🧘🏻♀️ :
“HAUGHHHHH” HAHAHHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHA CUTE
2025-11-25 14:04:07
1543
Louisse ♉ :
kuyyyàaa ang poooggggiiiiii mo 🤣🥰
2025-11-27 01:07:12
34
Ria's Cart :
hindi to scripted💯 Jericho:HAAAAAAA?
2025-11-26 02:23:00
182
zairussthegreat :
She looks like Tokyo in Money Heist
2025-11-27 00:43:48
27
NoteCalc - Notepad Calculator :
Pano natanggal
2026-01-21 20:26:06
7
Akily Joven :
Hahahahhaha 😁
2025-11-28 12:10:11
10
Raidelle🧿🪬 :
Hahaha kyut ni Ann
2025-11-27 08:49:40
20
Sheryl Vicente :
Haaaaaa😮
2025-11-28 10:33:22
10
Nathalie :
“Kuya natangaurrr”😭😭😭
2025-11-26 05:00:28
89
Premium Kiddie Picks :
hahahaha bat hnd ako naiinis
2025-11-28 12:08:43
19
cookie monster :
tas pag ako mukang baliw
2025-11-28 11:07:48
12
Nerdz :
bakit bagay maginarte? 🥰🥰
2025-11-29 04:06:50
9
🤍 _はるか美しい青空 :
echoo:ha? ☺
2025-11-26 17:14:09
5
爱 :
she’s so chronically online 😭
2025-11-26 05:33:49
146
To see more videos from user @annecurtissmith, please go to the Tikwm
homepage.