yan lang tinitake mo sis..ako starting sa pag take plang nyan i hope magka result dn
2025-11-26 02:32:26
2
hany bad :
almost a week na po ang page take ko Niyan, kaso lagi akong nahihilo page nag take ako, page nag skip po ng page inom di po ako nahihilo.
2026-01-22 02:14:01
1
unknownperson :
better option is to consult to a derma
2026-04-25 06:11:25
0
Ate roje :
Ilantaon pwede te?
2026-01-14 14:58:40
1
Reynan Valencia :
pumayat ako jn Hindi pumuti, ok lng ba na pumayat pag take nyan?
pasagot nmn
2026-03-30 12:05:57
1
리사 :
isang capsule lang ba sa isang araw?
2026-01-31 05:04:53
1
CharlynLebria :
sa bottle ako naka focus sis 1 month mo ng ininom pero yung laman ng bottle hindi pa nagkalahati? 🤔😅 1 bottle is good for 1 month 60pcs twice capsule everyday
2026-01-12 04:26:03
2
Ms_jean🎀 :
glowing
2025-12-15 19:54:33
2
abegielcastro :
dalawa capsule po ? isang inuman ?
2026-01-07 06:26:50
2
ANGELICA❤️🥰 :
ma'am di sya approved pwd basya inomin?
2025-12-15 07:13:15
1
mіmᥲrіᥱᥱ෴ :
Ganda ng result💗
2025-11-26 03:20:48
2
Arie8 :
diet pills na din po ba yan?
2026-02-12 15:49:20
0
Jasmine shop :
Pwde sa breastfeed
2025-12-02 01:10:45
1
Constantine 🔥 :
glowing 🥰🥰🥰
2025-11-26 03:53:10
2
CharmineFinds🛍️🧿 :
ANG GANDA NG RESULT
2025-11-29 07:52:23
1
💗⃝💋ℜℌ𝔈𝔄𝔑💗⃝💋 :
morning kagabi ba yang iniinom sana mapansin po comment please
2026-01-15 10:34:06
1
Eyæ :
Age limit?
2026-05-13 10:14:18
0
Merrylus💋💋💋 :
legit po ba ito hindi ba makasama sa katawan pag uminom ito
2026-09-02 12:05:50
0
𓂃₊˚ ೀGeneralShiny୨ৎ :
Hi, I'm so confused and ask ko lang po na 2 capsules after meal ng lunch or dinner or breakfast a day but alin ba yun?
2026-06-26 13:00:01
0
Zy :
Kase for me po Wala pang kain sa umaga uminom na ako then pag sa Gabi naman po before bed time
2026-08-27 01:59:26
0
Zy :
Ano po ba tamang pag Inom?
2026-08-27 01:58:45
0
Mommy ni Elyianna🌸 :
weh?
2026-05-21 09:11:25
0
🅰️ :
ilang beses uminom sa Isang araw
2026-03-04 14:27:16
0
To see more videos from user @mommy_mhaya, please go to the Tikwm
homepage.