@norlyngamboa: Replying to @Cristine Joy Ordame eto na

NorlynMiracleGamboa🦋
NorlynMiracleGamboa🦋
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 26 November 2025 05:49:04 GMT
12266
738
57
78

Music

Download

Comments

khayrhil0126
miss k💄 :
May postna syaaaa😩😩💖
2025-11-26 07:14:34
1
jorbayakalandaga
Prettylittlebaby :
earlyyyy
2025-11-26 06:32:26
1
cairene19
Adeng :
sofer pretty eh💗
2025-11-26 05:53:51
1
nicha_ellah
_nicha :
wla na s'ya unboxing, sana first vid na ulit sa yt
2025-11-26 10:15:24
1
kathln_joy
Kathleen_joy :
Sobrang mahal te di pa afford, if mag kakapera na bilhin ko to.😭
2025-11-26 07:31:44
1
pauleen.tingzon
Pauleen Tingzon :
TE ANONG ORAS NA 3 NA NG HAPON WLAA KA PARING UNBOXING OR GRWM KANINA PA AKO NAG AANTAY,NAIIYAK NAKO DITO😭😭
2025-11-26 07:32:54
1
affiliatechrqi
FlawlessFindsByC :
unboxingg na ate, waiting na kami oh❤️
2025-11-26 13:19:10
1
wendyyy..227
dess :
earlyyyyyyy
2025-11-26 05:54:49
1
andrea.zsq
andrea :
unboxing muna
2025-11-26 11:04:26
1
gela_xy
angel :
TE ANO NA? ASAN NA UNBOXING MO NAG AANTAY KAMI DITO OH😔
2025-11-26 08:31:50
1
jmae_0021
DeLaFuente0021 🧀 :
pg nag open ako ng tiktok sa acc. mo tlga ako dumederetso bii.🥰
2025-11-26 09:33:21
1
wengs112
itsme_weng :
kaya Pala ang Ganda skin mo Kasi yan ginagamit mo
2025-11-26 11:26:08
1
not_lynenymore
bren_cyp✨🦋 :
Nabudol mo talaga ako jan biii😭 ansarap ng amoy niya talaga
2025-11-26 08:52:24
1
n1cqaa_
nicapaula. ★ :
ilang beses po ginagamit sa isang week ate?
2025-11-26 07:22:07
1
adlfooo
🛍️🛒 :
wla kang unboxing today ate?☹️☹️
2025-11-26 07:22:22
1
_shabuhaymow
. :
ang sarap sana sumubok kaso walang pambili 😫😫😫
2025-11-26 06:21:00
1
khayrhil0126
miss k💄 :
Uyyyyyy ate kohhhh💖😻
2025-11-26 07:14:22
1
satur_wa2
k :
teee, ano na? kanina pa'ko pabalik balik sa account mo, mag unboxing, grwm, kana pleaseeeeee!🫰🏻👺
2025-11-26 07:11:06
1
roxiee_finds
Roxiee⋆𐙚₊˚⊹♡ :
ask lang po nagsshave kapo ng face??
2025-11-26 11:07:13
1
ja_min.e
jasmine✿ :
add to cart ko muna te buy ko yan soon☺
2025-11-26 06:14:32
1
affiliate_nailtechkhylle
affiliate_nailtechkhylle :
unboxing kana teh babad na babad na kami dito ohhhh
2025-11-26 06:16:05
1
deniee_8
Denie♡ :
mie gagawin mo ba yung EAT IT UP o mag wawala ko dito?!😭
2025-11-26 07:13:50
1
its.eurieee
yur :
hi ate pansinin mo naman ako😔😔
2025-11-26 23:16:13
0
its_elle_hcor
ROCHELLE :
wow e tatry koyan ate🥰
2025-11-27 01:34:19
0
To see more videos from user @norlyngamboa, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About