@batang2000s_2010s: "GOOD MORNING SA INYO!" 🎶 Lakas talaga maka-good vibes nito! Nescafe did it again😁 Nescafe Sweet N' Mild TVC (2011) I do not own the video used. No copyright infringement intended. Credits to the rightful owners. #fyp #viral #nostalgia #coffee #nescafe

Batang 2000s/2010s
Batang 2000s/2010s
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 27 November 2025 22:00:11 GMT
24351
678
16
121

Music

Download

Comments

cracker_yj
cracker_yj on IG :
Based on "Good Morning, Baltimore" from the musical Hairspray
2025-11-27 22:23:41
23
im_gil111
Idontgiveafuck :
Awww fave kong commetcial noon 😭😭😭😭😭😭🥹🥹🥹🥹🥹🥹
2026-07-13 14:17:30
0
philipe_flop
philipp_flop :
what a time ✨
2026-06-10 23:32:08
0
rosales_richard
Richard M. Rosales :
parang si Zia Quizon yata iyan (iyong kumanta ng "Good Morning sa inyo").
2026-06-24 10:49:31
0
heneyyyxx
Hannah :
Luhhh memorize ko pa yan siya😭😭
2025-12-08 15:59:09
4
galileogogh
galileogogh :
si Ken Chan ba 'yung lalakeng bumuhat sa kanya?
2026-01-03 06:35:17
2
mosquaredy.ehm
Ronald II "Momoy" Sarabia :
Tama ba ako Andrea Bocobo name ni Ms. Good Mornin' ? 🥰🫶🏼✨
2026-02-07 15:29:18
1
potatoe1112
🍠 :
Kala ko dati Goodmorning sainyo singkamas ang ulam ko 😂
2026-07-20 07:32:18
0
kaaaaaiiiii_25
KAI :
Try ko ngang kantahin to pag In ko sa work tutal lagi naman Akong maaga 😂
2025-12-30 14:53:33
1
vincenzo.cassano879
Vincenzo Cassano :
Naalala ko pa tong commercial na to. Masarap din yung sweet and mild na variant ng Naescafe pero nadiscontinue na kalaunan
2026-01-31 11:12:22
1
kai56.bless
🌊Aman Sinaya🐚 :
Alam mo yung commercial ng max candy ata yun, tapos yung aleng nagbebenta biglang sumayaw tas nag head spin pa.
2025-11-30 15:09:00
2
batang2000s_2010s
Batang 2000s/2010s :
hello @wh4tevah ! thanks for mentioning this ad in one of the previous videos🤗
2025-11-28 00:18:24
2
To see more videos from user @batang2000s_2010s, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About