@lavojoyphilippines: let it glow deodorant serum isn’t just hype, it delivers real and glowing results you can see in just 14 days! even @Teacher Shas can prove it 🙋🏻♀️✨ #lavojoyph #underarmswhitening #underarmcare #bodycare #fyp
SA DAMI NG DEO NA NA TRY KO BUMABALIK AT BUMABALIK TALAGA AKO KAY BELFOUR!!!! GRABE BELFOUR!! ANTI PAWIS
2026-08-07 14:06:53
8
エース♥️🧿🏹🔥♌🔥 :
Hindi hiyang sakin Yan nagdark kilikili ko 😕
2026-05-18 07:53:01
8
🌼 mommy_gael🧿 :
Hindi effective sakin huhu hiyangan talaga. 🥺
2026-07-05 08:35:38
4
🏳️🌈kHimmy🏳️🌈 :
2 months ko ginamit yan, di talaga pumuti ang kilikili ko jan 😅 hahaha
2026-08-29 05:01:28
0
2020 :
Yung walang filter naman
2026-07-12 13:47:26
7
Fureverwithiyah🐶🌸 :
Baka hiyangan lang talaga 🥲 ako kasi almost 1 week ko lang ginamit medyo nag dark kili-kili ko🥲
2026-03-30 16:43:33
45
sweety 😘.🥰😇😍 :
hiyang ka lang , Pero di lahat . 😅 s IBA nakaka takot lalo naitim
2026-06-14 15:16:02
4
Sharonie Pacayra🦋🌼 :
Bakit saken nangitim gumamit lang ako nyan di naman maitim UA ko before dahil dito nangitim tuloy 🥺. Nakakainis na maniwala sa. Mga influencer na to
2026-03-06 08:21:07
12
Mmy Majo :
Wow 😳
2026-06-19 02:41:30
2
jmrequerque :
hiyangan lang po…sakin kc hndi…
2026-06-21 01:12:41
1
Darl May :
sana all..🥹 lalo nag dark underarm ko..🥺
2026-06-18 22:38:01
4
JULIA ANN :
Yan din use ko form Watsons peru nag dark sya
2026-06-21 00:53:38
3
Ivy :
bought that wala naman nangyari
2026-06-24 04:56:53
2
The Growth Journal 🍀 :
Ganda ng kilikiliii
2026-05-18 12:57:32
2
Anney🇵🇭 :
yan gamit ko. sobrang effective. dami ko ng tinry ng ibang products. ito yung mabilis yung effects. pumuti at nawala mga tiny bumps sa kili kili ko tapos ang nipis ng tubo at matagal humaba yung buhok
2026-05-18 13:05:41
3
Divine Mendoza :
nakakatanggal din ba ng chicken skin?
2026-06-19 03:49:02
1
Jane Karen Siy Liton :
Wow 😳
2026-05-18 07:49:02
1
ELSA 💝💝💝 :
https://vt.tiktok.com/ZSxjuujKh/wow
2026-05-18 08:59:47
1
🦅 :
age limit po
2026-04-13 03:10:26
1
Rowela Alumba :
🧐
2026-02-28 08:45:11
1
Jill :
f
2026-02-17 21:14:51
1
Grasha🦋 :
mqy scent po?sana wala kasi di ako hiyang lalo bumabaho ua
2026-02-28 01:22:48
1
Heart Broken Man :
No filter?
2026-08-10 04:43:26
0
Fam'🫰🏻 :
ilang months na ko gumagamit neto wla nman nag babago..🤦♀️
2026-06-20 01:29:36
0
To see more videos from user @lavojoyphilippines, please go to the Tikwm
homepage.