na para banh kasalanan ni Jimuel na LEGAL siyang anak ni Pacman
2025-11-29 09:55:40
6080
Damulag :
Never ko nakita na si pacman una humalik ke eman . Lageng si eman ang una humahalik at yumayak..
2025-11-29 02:13:06
6022
haemin :
Na parang kasalanan ni emman yung kasalanan ni manny💔
2025-11-29 10:51:29
1438
relleveshane :
Ramdam ni pacman naprepressure yan si jimuel because si emman ei center of attention ngayun kaya nag sisipag din sya
2025-11-29 05:09:01
2659
MOMMY LOVE :
mas love nya yan kay emman halata naman
2025-11-29 04:21:43
1186
emerita :
kaya iangat naten sEman
2025-11-29 02:19:42
1027
JREI :
im on emman's side
2025-11-29 10:07:47
82
️ :
d ko masisi si jinkee na matagal bago nya matanggap si emman. pero bilib ako sknya napaka strong nya
2025-11-29 11:26:36
107
Donya :
yang fight nia naman for hobby lang since he grew up with silverspoon already. its not for hanapbuhay.
2025-11-29 12:15:59
54
akolangtodiseotso :
Di naman sa pag aanu. Sana matalo. And manalo si emman ng wala si manny
2025-11-29 10:22:23
18
Anne Cierpialkowski :
I like to support more eman done this one 😅
2025-11-29 11:29:19
5
RosgenDadia :
sino PO Ang unang pinanganak si Emman o si Jimuel?
2025-11-29 04:49:04
23
Jay. :
di din naman kasalan ni emman na di siya naging legal Diba?
2025-11-29 10:42:33
7
DocZee💉🦠 :
parang mas may K si Eman sa boxing kesa sa kanya. feel ko sya magmamana sa galing at achievements ng tatay
2025-11-29 03:36:57
41
Princeprince :
Si emman nasa ibang familya na emman belo na ang name nya🤣🤣🤣
2025-11-29 03:09:46
137
delia :
hayaan natin kung may pagkakaiba Ang trato ni Manny sa kanyang mga anak Kay jinky si emman Naman Ang kilala Ng mga tao sa pinas na lumaki mabait Kasama Ang kanyang mama joana bacosa at si sultan step father niya
2025-11-29 09:07:36
56
lyn :
kasakit Naman ng ganyan,pag Kay jimuel e c Manny ang hunahalik,pero pag Kay Emman e cya lang ang halika ng halika sa ama,pero never cyang hinalikan ni manny
2025-11-29 04:55:24
7
cancer 13 :
marami Naman nag mamahal ka eman
2025-11-29 05:57:43
19
AMA :
iba Yung yakap talaga sa anak na nakasama kesa sa anak di Nia nakakasama ....sana pantay na trato mo Manny kasi dugo at anak mo p Rin SI Emman
2025-11-29 04:09:39
68
almadenmar juntilla :
sir manny humalik sa kanilang anak ni jinkee pero kay eman hindi
2025-11-29 06:55:44
18
rai :
bat puro kayo eman dito sa comsec? huhu
2025-11-29 09:25:06
15
chololao :
mas gwapo si eman bacosa pacqiuao Realtalk lng po✌️
2025-11-29 06:48:09
250
Adi🌕✨ :
jimuel vs emman fight of the century
2025-11-29 13:54:28
79
Welcome :
Laging tandaan amg legal ay legal 💯 dapat subrang mahalin kaysa Elligal 😂🤣
2025-11-29 13:26:04
7
Renzo :
Jimuel Pacquiao vs Emman Bacosa
2025-11-29 12:00:15
443
To see more videos from user @pacman_fanatico, please go to the Tikwm
homepage.