@pacman_fanatico: Jimuel Pacquiao will fight today in his pro debut🥊🥊🥊 #prodebut #mannypacquiao💯🔥 #fypシ゚

Pac-Man Fanatico
Pac-Man Fanatico
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 29 November 2025 01:36:40 GMT
3144614
121515
967
2667

Music

Download

Comments

boggieman.69
boggieman.69 :
na para banh kasalanan ni Jimuel na LEGAL siyang anak ni Pacman
2025-11-29 09:55:40
6080
damulag888
Damulag :
Never ko nakita na si pacman una humalik ke eman . Lageng si eman ang una humahalik at yumayak..
2025-11-29 02:13:06
6022
chadeeeeeeee
haemin :
Na parang kasalanan ni emman yung kasalanan ni manny💔
2025-11-29 10:51:29
1438
relleveshane
relleveshane :
Ramdam ni pacman naprepressure yan si jimuel because si emman ei center of attention ngayun kaya nag sisipag din sya
2025-11-29 05:09:01
2659
sharmazing6c
MOMMY LOVE :
mas love nya yan kay emman halata naman
2025-11-29 04:21:43
1186
emerita5529
emerita :
kaya iangat naten sEman
2025-11-29 02:19:42
1027
brent_169
JREI :
im on emman's side
2025-11-29 10:07:47
82
jannaashe
️ :
d ko masisi si jinkee na matagal bago nya matanggap si emman. pero bilib ako sknya napaka strong nya
2025-11-29 11:26:36
107
ms.donya
Donya :
yang fight nia naman for hobby lang since he grew up with silverspoon already. its not for hanapbuhay.
2025-11-29 12:15:59
54
akolangtodiseotso
akolangtodiseotso :
Di naman sa pag aanu. Sana matalo. And manalo si emman ng wala si manny
2025-11-29 10:22:23
18
annecierpowka
Anne Cierpialkowski :
I like to support more eman done this one 😅
2025-11-29 11:29:19
5
rosgennn0620
RosgenDadia :
sino PO Ang unang pinanganak si Emman o si Jimuel?
2025-11-29 04:49:04
23
ceejaycolo
Jay. :
di din naman kasalan ni emman na di siya naging legal Diba?
2025-11-29 10:42:33
7
futuredoczaf18
DocZee💉🦠 :
parang mas may K si Eman sa boxing kesa sa kanya. feel ko sya magmamana sa galing at achievements ng tatay
2025-11-29 03:36:57
41
princekprincexz
Princeprince :
Si emman nasa ibang familya na emman belo na ang name nya🤣🤣🤣
2025-11-29 03:09:46
137
user1690375187632
delia :
hayaan natin kung may pagkakaiba Ang trato ni Manny sa kanyang mga anak Kay jinky si emman Naman Ang kilala Ng mga tao sa pinas na lumaki mabait Kasama Ang kanyang mama joana bacosa at si sultan step father niya
2025-11-29 09:07:36
56
lyn760124
lyn :
kasakit Naman ng ganyan,pag Kay jimuel e c Manny ang hunahalik,pero pag Kay Emman e cya lang ang halika ng halika sa ama,pero never cyang hinalikan ni manny
2025-11-29 04:55:24
7
josejr535
cancer 13 :
marami Naman nag mamahal ka eman
2025-11-29 05:57:43
19
tinycat1977
AMA :
iba Yung yakap talaga sa anak na nakasama kesa sa anak di Nia nakakasama ....sana pantay na trato mo Manny kasi dugo at anak mo p Rin SI Emman
2025-11-29 04:09:39
68
maryalmaden46
almadenmar juntilla :
sir manny humalik sa kanilang anak ni jinkee pero kay eman hindi
2025-11-29 06:55:44
18
rizz._.8
rai :
bat puro kayo eman dito sa comsec? huhu
2025-11-29 09:25:06
15
chololaotv
chololao :
mas gwapo si eman bacosa pacqiuao Realtalk lng po✌️
2025-11-29 06:48:09
250
jhmpllr
Adi🌕✨ :
jimuel vs emman fight of the century
2025-11-29 13:54:28
79
2welcomehere1
Welcome :
Laging tandaan amg legal ay legal 💯 dapat subrang mahalin kaysa Elligal 😂🤣
2025-11-29 13:26:04
7
rnz11xyt
Renzo :
Jimuel Pacquiao vs Emman Bacosa
2025-11-29 12:00:15
443
To see more videos from user @pacman_fanatico, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About