hindi naman ako pagod na mahalin sya, napagod lang ako sa paulit ulit na nangyayare
2026-01-24 12:31:25
320
𝓡. :
pag pumasok ka sa relasyon dpt maging matatag, pag napagod ka mag pahinga ka kase parehas lang den kayong napapagod.
2026-01-08 14:33:34
136
zaphyra :
mali ba na pinili kung itigil dahil hirap na ako sa paulit-ulit niyanng pagkakamali? Na paulit-ulit niyang pina-promise na magbabago siya pero pagkatapos ng dalawang araw babalik uli sa dating set-up yung communicayion namin? Mali ba na pinili ko siyang palayain para lang sa kapakanan ko? Pero minahal ko naman yung tao, masakit pero nais ko munang piliin ang sarili ko, sa mga araw na nawawala ako kasabay din non ang pagkawala niya at kung kailan naayus ko na ang lahat tiyaka sya babalik? Mali ba na pinili kong magparaya dahil nawawala na ako?
2026-04-20 18:07:55
9
whuzjay7 :
To everyone who is struggling personally, please never give up. These trials are meant to strengthen you because God is aware of your strength. Resting is acceptable if you're feeling exhausted, but keep going. Keep in mind that every challenge is an opportunity to improve and that you can overcome any obstacle. Never give up hope and have faith in yourself. KEEP FIGHTING EVERYONE! sending hugs for you all❤️
2026-02-27 15:14:22
17
pappieechullo :
I never want to lose you but you're losing me and gradually I'm losing myself in the process, that was the time I know anytime it's gonna be over
I'm sorry
2026-03-24 17:30:40
7
itshaide_ :
Ask ko lang. ayaw Kong maging bad person sa pov nya kasi mahal ko siya pero gusto ko na umalis sa rs namin. Feeling ko ang lonely ko sa rs parang wala akong bf. Di niya inuupdate kung saan sila pumupunta kasama kaibigan nya. Inopen ko na to about sa kanya pero wala namang nagbabago. Napapagod na ako. Mahal ko siya pero parang niloloko ko lang sarili ko na okay lang kahit nasasaktan na ako. Naisip ko kung feeling ko mag isa lang din naman ako kasi ako yung laging nag effort, bakit di na lang Tapusin? Kaso nga lang mahal ko siya.
2026-05-18 02:29:39
1
yearner. :
🙁 you see my faults too
much, while you don't
know how great my
patience is in facing your
attitude.
2026-01-30 03:31:12
7
deng :
sa sobrang pagod ko mas pinili ko nalang umalis sa relasyon na minsan ko ding hiniling na sana pang habang buhayna.
2026-01-23 14:42:54
9
A. :
pano?:<
2026-02-01 04:04:39
2
je-Ann :
diko magets Sarili ko ayaw ko narin mas masaktan pasya dahil lang sa pagod kong to.
2026-05-18 07:00:30
1
jedd :
hindi ko kaya haha, nabigay ko lahat e.
2026-01-28 09:22:32
5
💭 :
sobrang hirap teh, diko pla alam gagawin ko ng wla sya:(
2026-01-25 14:02:08
5
💝GELAYY💝 :
Normal pa ba yung hindi siya mag chachat kung hindi ka manguna mag update sa kanya🥹😓
2026-07-15 21:11:15
1
Jhy :
"hindi naman ako pagod na mahalin sya, napagod lang ako sa paulit ulit na nangyayare" same:/
2026-05-12 16:48:17
2
Ms.Catu🎀 :
Too much pressure, ayoko lng maging pabigat sayo🥺
2026-06-05 15:01:13
1
국소예 :
Sakit eh
2026-01-14 14:05:29
2
Ivyyy :
Actually parang ako lang naman yung nagmamahal eh
2026-01-15 13:10:42
4
zi :
2026-01-12 10:58:05
6
🐷 :
pano?
2026-01-31 05:13:28
3
•Heraishin's gf :
sana kaya ko rin...
2026-01-30 11:23:58
2
𝒜 :
kaya ko ba talaga
2026-01-25 00:30:06
2
EHZ DOS. XIV :
bat ganon pag nag tatampo madali lang masuyo pero pag siya ang hirap niya suyoin mangiyak-ngiyak na ako para mapatawad niya lang ako pero pag ako isang suyo, isang sorry okay na agad kami
2026-03-11 11:41:20
4
Shaaa_arianaa𓆩♡𓆪 𐙚 :
napagod lng dahil paulit ulit Yung sakit
2026-04-27 13:10:37
1
🤦 :
Iniwan mo ehhh😕.
2026-04-13 06:24:43
1
Gwen :
huhu
2026-03-20 13:04:02
1
To see more videos from user @butterflyriesx190, please go to the Tikwm
homepage.