@redirector_: kung alam niyo lang din ang nakikita ko kada shooting 🫣🥹 GSOT EP. 7 #gsot #viarkin #wilbea #universityseries #wattpad @Viva One @beabinene @Wilbert Ross

Red Fajardo
Red Fajardo
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 01 December 2025 08:31:18 GMT
390203
46431
173
1598

Music

Download

Comments

beabineneonline
beabinene :
Nakikita ko ba din yun 🙃🙃
2025-12-01 09:11:36
2752
nawiie40
Nawiie :
parang mas gusto ko yung bea at bertooo 😂
2025-12-01 10:42:27
273
ms.riegoo
•Ms. Riegoo• :
ikaw po ba yung manager ni arkin 😂
2025-12-01 08:54:09
156
smrm0924
Shayne🦋 :
pls I'm so excited sa kissing scene galingan mo tlaga Wilbert 😂
2025-12-01 08:54:18
103
vellumveins
ysa :
tagal naman ikasal netong dalawa, ako na nga maghahatid sainyo
2025-12-01 09:47:04
20
lerielmaexx
aykaaaa :
cuteeeee🥰
2025-12-02 04:54:11
44
bk_panseo_ele
bk_panseo :
script? malapit na ba tayong airport scene? 😭💛
2025-12-01 09:24:11
18
withgot7for7
withGOT7for7 :
Direk Red salamat sa buhay mo hahahahahah
2025-12-01 17:25:03
13
twinangina_
Katwina :
mag-asawa na po ba sila? 😂 omg
2025-12-01 10:26:42
8
gellz_24
Gelzam :
Ang ganda ni bea pag nagbabytalk na sya. Tagos e
2025-12-01 09:37:53
30
thinkerbhelle05
bhelle0605☘️💛💜🫰 :
bt nakakakilig sila😘
2025-12-01 13:25:20
6
ajimamamotoh
Oso ng Viarkin :
Di ko man makita, sobrang ramdam ko naman. 😊🥰 #WorkWorkLang
2025-12-01 12:28:04
5
my_earth22
my :
hay gusto dn namin makita ang nakikita mo direk charrr
2025-12-01 11:01:57
10
ittzzcian
anneci :
bert alam talaga namin, nabasa na namin yan eh🥲
2025-12-11 03:58:01
6
asliyahhhhhh
asliyahhhhhh :
Ipakita mo din samin pls huhuhuhu
2025-12-01 13:29:14
5
aslifegoesonn
mei :
haaay bhala na nga 😭
2025-12-01 09:02:44
5
gloriabaral
Glo1822 :
hindi na Golden hiwalayan Golden mag kapatid na 🤣🤣 Borther Wilbert alagaan mo si sister 🤣🤣
2025-12-01 08:38:40
6
munchhkinssss__
munchkinssss_ :
ALAM KO BERTO, SAULO KO LAHAT NG SCENES KAYA DI AKO READY MASAKTAAAAN 😭😭 pero kinikilig ako dito teh 🥹🧡🫶
2025-12-01 11:53:45
7
potchingu_
Chi 🐻🌙 :
OOPSSS HAY BAHALA NA NGAAA
2025-12-01 09:37:48
6
zae.reads15
Zae.Reads :
🥰🥰🥰 WilBea lagi ko inaabangan D2 sa tiktok😅
2025-12-01 10:31:20
22
jacquelouaquino
jacque :
palagi nag-eexplain c berto😁
2026-02-01 03:16:57
4
yamcantilero
𝓨𝓪𝓶 ᥫ᭡. :
Normal pa ba ako kung back to Episode 1 na naman ako 🥺😳
2026-02-16 12:08:56
4
hale_070718shop
leah bathan :
thank you direk♥️♥️♥️
2025-12-01 10:02:36
4
marneth.leadon
GoldenVia❤️Arkin❤️ :
thank you for share this laging nagpapangiti st pinspasaya nila kami 😊
2025-12-11 06:37:27
2
meekay2018
Beeheev :
kapag napag utusan nga naman ng management.. tomo na plsssss
2026-01-06 20:27:44
4
To see more videos from user @redirector_, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About