@mc_samdee: Replying to @Unknown😂 tumefika December wewe😂😂😂🚀@Deejay Spencer 254 #mcsamdee #fyp #kenyantiktok🇰🇪 #viral #mcsamdeechallanges

mc samdee
mc samdee
Open In TikTok:
Region: KE
Tuesday 02 December 2025 15:32:02 GMT
516935
41331
346
1531

Music

Download

Comments

lattifahissah4
Têë★🌸 :
Wacha nieke hii status kwani iko nini😂😂
2025-12-02 15:38:15
94
silverkartel11
Silver Kartel 🤞✌️👌 :
😂😂😂😂 Dem yangu ananyesha guys am happy😂
2025-12-02 16:01:10
33
djboinam_254
Dj Boinam :
Pale kwa Mbussi na Lion😂😂
2025-12-02 16:07:22
4
fullpamba
FULL PAMBA :
kwani nyie wakenya Amna nyimbo zenu hadi mtumie zakwetu
2025-12-06 11:20:36
5
blessingyvonne1
Yvonne Blessing :
40/49
2025-12-03 06:49:52
4
rosette.kavira1
Rose :
10/10 nalipa
2025-12-03 11:00:50
1
brian.shayo1
Brayan💎 :
Mzee unajua 🔥🔥
2025-12-02 20:46:26
1
nishianbenson
Benso🇰🇪 :
mambo na kulewa apana🙌🙌🙌
2025-12-03 12:54:26
1
jackyswee
L❤️as💙t💜bo💚rn🥰🥰🇰🇪 :
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣😂😂😂😂😂😂😂😂True
2025-12-02 18:24:27
1
the13disciple0
The Disciple :
top my Gee
2025-12-02 16:44:15
1
bebzjacky918
Jackie Mbinya :
mnataka kutumiana na hamtaki mapenzi🤣🤣🤣
2025-12-03 12:32:16
1
user2128633780482
dayana cool :
😂😂😂😂hapo kwa situationship sana sana
2025-12-03 11:36:20
1
nandokha.born
nandokha✅ :
🔥🔥 fire
2025-12-02 18:05:23
1
linee708
🦋Linee🦋 :
you always make my day🥰
2025-12-02 18:31:31
2
darktruth_t
Random kid 🇯🇲 :
Hii itasumbua 😂💯💯🔥
2025-12-03 13:27:49
1
.annie706
🦋Miss Wambua🦋 :
mtu si anipostie hii status😂😂
2025-12-03 10:25:56
1
jakon.am
Jakon :
nimependa hii
2025-12-03 14:35:58
1
estoneezzy
Estone Ezzy :
Mnilipe amah niwapeleke Radio Jambo😂
2025-12-26 16:52:58
1
kenn_473
Ken B :
Kijana yangu🔥🔥🔥
2025-12-04 04:38:20
4
user1618386794319
Liz Liz :
Acha nikumbushe mtu n kama amesahau aki😁😁😁
2025-12-03 09:38:53
1
19.shaz
🔹️Shazz🔹️ :
Kabisa mapenzi January
2025-12-02 16:06:30
1
userkingpab
👑ЌĮŇĞ ƤÃβĹỖ 👑 :
samdee big up❤❤
2026-06-20 20:12:48
0
just.stanley0
Stanley :
kl
2026-04-20 17:16:58
0
annita9370
annita :
nayo nayo kwa status if l perish l perish hata nwaka nikuisha inaisha ala😂😂😂😁😁
2025-12-03 19:50:22
0
charliethesavage
Charlie💦👁 :
I like the voice 👌🔥
2025-12-02 20:08:20
0
To see more videos from user @mc_samdee, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos

🥛 TÌM ĐƯỢC “CHÂN ÁI” DINH DƯỠNG CHO CON, MẸ NHẸ LÒNG HẲN! 💙 Làm mẹ rồi mới hiểu, chọn sữa cho con đôi khi cũng là cả một hành trình… thử rồi đổi, đổi rồi lại thử. Chỉ mong tìm được một loại con chịu uống, bụng con êm và mẹ yên tâm về chất lượng. 🥰 Dạo này mình đang cho bé dùng GrowPLUS+ A2 Beta-casein và trộm vía khá hợp. Con uống ngon lành, bụng êm hơn, tiêu hóa ổn nên mẹ cũng thấy nhẹ nhõm hẳn. Vị sữa thanh, nhạt dịu từ Manuka, không quá ngọt nên con uống khá thích, đồng thời giúp mẹ tạo cho con thói quen làm quen với vị thanh tự nhiên hơn. 😍 Điểm mình ưng nữa là sữa nhập khẩu nguyên lon từ Úc, có quy trình kiểm nghiệm tại cả Úc và Việt Nam trước khi đến tay mẹ và bé. Công thức được phát triển theo từng độ tuổi, nổi bật với đạm A2 Beta-casein từ đàn bò A2 ăn cỏ, kết hợp hệ dưỡng chất cân đối. 🧠 Mình cũng đặc biệt quan tâm đến DHA trong khẩu phần hằng ngày của con. GrowPLUS+ A2 bổ sung 27mg DHA từ vi tảo biển trong mỗi ly pha chuẩn, kết hợp Lutein, Taurine, Choline cùng nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu – đồng hành cùng bé trong giai đoạn phát triển trí não và thị lực. Sáng thì một hộp sữa nước tiện lợi, tối pha một ly sữa nóng thơm dịu trước giờ đi ngủ. Cứ đều đặn mỗi ngày, mẹ chẳng mong gì hơn ngoài việc con ăn ngon, ngủ ngoan, tiêu hóa tốt và lớn lên khỏe mạnh. 🩵 Với mình, một sản phẩm tốt không chỉ nằm ở thành phần, mà còn ở khoảnh khắc con tự cầm ly sữa, uống một mạch hết veo rồi cười thật tươi với mẹ. Chỉ vậy thôi cũng đủ để mẹ thấy: “Ừ, cuối cùng cũng tìm được em này rồi!” 🥰✨ #MomchelinA2Club #GrowPLUSA2 #SuaA2 #NutifoodAustralia #NhapKhau
🥛 TÌM ĐƯỢC “CHÂN ÁI” DINH DƯỠNG CHO CON, MẸ NHẸ LÒNG HẲN! 💙 Làm mẹ rồi mới hiểu, chọn sữa cho con đôi khi cũng là cả một hành trình… thử rồi đổi, đổi rồi lại thử. Chỉ mong tìm được một loại con chịu uống, bụng con êm và mẹ yên tâm về chất lượng. 🥰 Dạo này mình đang cho bé dùng GrowPLUS+ A2 Beta-casein và trộm vía khá hợp. Con uống ngon lành, bụng êm hơn, tiêu hóa ổn nên mẹ cũng thấy nhẹ nhõm hẳn. Vị sữa thanh, nhạt dịu từ Manuka, không quá ngọt nên con uống khá thích, đồng thời giúp mẹ tạo cho con thói quen làm quen với vị thanh tự nhiên hơn. 😍 Điểm mình ưng nữa là sữa nhập khẩu nguyên lon từ Úc, có quy trình kiểm nghiệm tại cả Úc và Việt Nam trước khi đến tay mẹ và bé. Công thức được phát triển theo từng độ tuổi, nổi bật với đạm A2 Beta-casein từ đàn bò A2 ăn cỏ, kết hợp hệ dưỡng chất cân đối. 🧠 Mình cũng đặc biệt quan tâm đến DHA trong khẩu phần hằng ngày của con. GrowPLUS+ A2 bổ sung 27mg DHA từ vi tảo biển trong mỗi ly pha chuẩn, kết hợp Lutein, Taurine, Choline cùng nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu – đồng hành cùng bé trong giai đoạn phát triển trí não và thị lực. Sáng thì một hộp sữa nước tiện lợi, tối pha một ly sữa nóng thơm dịu trước giờ đi ngủ. Cứ đều đặn mỗi ngày, mẹ chẳng mong gì hơn ngoài việc con ăn ngon, ngủ ngoan, tiêu hóa tốt và lớn lên khỏe mạnh. 🩵 Với mình, một sản phẩm tốt không chỉ nằm ở thành phần, mà còn ở khoảnh khắc con tự cầm ly sữa, uống một mạch hết veo rồi cười thật tươi với mẹ. Chỉ vậy thôi cũng đủ để mẹ thấy: “Ừ, cuối cùng cũng tìm được em này rồi!” 🥰✨ #MomchelinA2Club #GrowPLUSA2 #SuaA2 #NutifoodAustralia #NhapKhau

About