sinubukan ko doc na no rice in 7 days.ang bilis ng epek sakin.ng sasalita na aq mag isa😁
2025-12-04 10:57:41
5824
JANNO💎 :
DOC BAWAL KANA MAGSALITA!
2025-12-04 13:10:41
2872
Doc Alvin :
"Doc kelan mo ipagbabawal sarili mo?"
2025-12-04 10:52:05
3996
zzz :
calorie deficit is the key. [funnyface]
2025-12-04 14:46:06
732
Roiiiii :
Nag crash diet ako doc like OMAD for a month which is pumayat ako ng almost 10kgs and then after nyan nag cal def na ako with discipline and also nag jojog na ako.
2025-12-04 12:39:23
119
aya :
sorry pero dun ako pumayat doc
2026-01-13 10:52:05
135
jenniferrrr :
wala na kong ginawang tama
2026-02-03 21:23:06
10
Kingcoolangot :
Di nako kakain doc pari hindi tumaba.
2025-12-05 17:35:46
38
Queen Wella :
Wala na talaga ako nagawang tama 😂
2025-12-04 15:32:57
72
kkk :
eh ano yung calorie deficit? diba kokonte rin intake? di ko na alam😭😂
2025-12-04 13:00:57
18
Precious Felize :
pano po mag blck?
2026-02-03 02:41:08
7
Rafoj :
misis ko doc, di ko tropa.
2026-01-16 12:56:17
5
✨🖤BlackSmith🖤✨ :
bat sakin doc marami akong kinakain bat hindi ako tumataba kahit ano gawain ko payat pa din ako pa notice namn po doc
2025-12-05 09:46:27
5
shen :
wala akong narinig
2025-12-08 01:06:53
11
Belle1989 :
hindi ko na alam ano gagawin ko
2025-12-04 13:32:51
12
sami :
LAHAT NLNG TALAGA MALI😭
2026-02-03 07:52:48
6
Jhai Dollente :
what if wala na lang akong gawin doc
2025-12-27 11:19:02
6
KrzCuts :
dapat kasi parusanan mo sarili mo. Kahit may gana kang kumain pilitin mong wag parin kumain ng madami hanggang masanay katawan mo, kasi ang katawan nasasanay yan sa kung ano ang pinasanay mo.
2025-12-08 04:52:53
5
globyyyyyy. :
Di nlng ako kakain
2025-12-06 01:59:33
10
pat3kstarrr :
Calorie deficit is the key. From 98k ngayon 53kg na lang.
2026-01-14 14:49:48
5
ROSE APPAREL SHOP :
doc wala na Kong ginawang tama
2025-12-15 23:03:29
8
snow :
hays wala na talaga akong ginagawang tama
2025-12-04 14:55:40
5
n3ko :
doc nalilito na kaming mapapayat 😾
2025-12-06 02:17:29
8
Igorot in KSA🇲🇴🇵🇭🇸🇦🇦🇹 :
Ano ba talaga doc alvin😂😂
2025-12-04 14:25:51
12
Aja🌻 :
Me nag calorie deficit year 2024 for 4 months and then january 2026 then ilang months parang na adopt lang ng katawan ko na konti nalang kinakain ko, iniiwasan ang instant noodles, rice, sugary drinks and carbonated, more on water and then this past few months bumabalik ako sa dating dami ng kain ko so sa buong isang taon 3 kgs lang nadagdag. Now start na ulit calorie deficit. Was 85kgs then 60kgs, now 63kgs. Goal is 50 by the end of the year.
2026-01-02 11:12:13
7
To see more videos from user @docalvinfrancisco, please go to the Tikwm
homepage.