@docalvinfrancisco: Gusto pumayat? Panuorin mo muna to

Doc Alvin
Doc Alvin
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 04 December 2025 10:47:10 GMT
4252185
189501
1885
42872

Music

Download

Comments

naejatistaub26
Jean Bautista 1995 :
sinubukan ko doc na no rice in 7 days.ang bilis ng epek sakin.ng sasalita na aq mag isa😁
2025-12-04 10:57:41
5824
jannolagamon
JANNO💎 :
DOC BAWAL KANA MAGSALITA!
2025-12-04 13:10:41
2872
docalvinfrancisco
Doc Alvin :
"Doc kelan mo ipagbabawal sarili mo?"
2025-12-04 10:52:05
3996
h4tdugan
zzz :
calorie deficit is the key. [funnyface]
2025-12-04 14:46:06
732
jasonroi14
Roiiiii :
Nag crash diet ako doc like OMAD for a month which is pumayat ako ng almost 10kgs and then after nyan nag cal def na ako with discipline and also nag jojog na ako.
2025-12-04 12:39:23
119
heyitsayaaa_
aya :
sorry pero dun ako pumayat doc
2026-01-13 10:52:05
135
matchaaaa.latteeeeeeeeee
jenniferrrr :
wala na kong ginawang tama
2026-02-03 21:23:06
10
k.agapito
Kingcoolangot :
Di nako kakain doc pari hindi tumaba.
2025-12-05 17:35:46
38
quinn_wella08
Queen Wella :
Wala na talaga ako nagawang tama 😂
2025-12-04 15:32:57
72
neelkat0
kkk :
eh ano yung calorie deficit? diba kokonte rin intake? di ko na alam😭😂
2025-12-04 13:00:57
18
preciousefelize
Precious Felize :
pano po mag blck?
2026-02-03 02:41:08
7
softjo28
Rafoj :
misis ko doc, di ko tropa.
2026-01-16 12:56:17
5
blacksmith0777
✨🖤BlackSmith🖤✨ :
bat sakin doc marami akong kinakain bat hindi ako tumataba kahit ano gawain ko payat pa din ako pa notice namn po doc
2025-12-05 09:46:27
5
shaneinari
shen :
wala akong narinig
2025-12-08 01:06:53
11
belle.dandy.simpl
Belle1989 :
hindi ko na alam ano gagawin ko
2025-12-04 13:32:51
12
itshuuuu
sami :
LAHAT NLNG TALAGA MALI😭
2026-02-03 07:52:48
6
chakadoll_30
Jhai Dollente :
what if wala na lang akong gawin doc
2025-12-27 11:19:02
6
kakerz3
KrzCuts :
dapat kasi parusanan mo sarili mo. Kahit may gana kang kumain pilitin mong wag parin kumain ng madami hanggang masanay katawan mo, kasi ang katawan nasasanay yan sa kung ano ang pinasanay mo.
2025-12-08 04:52:53
5
ernnkrxglobyrasco
globyyyyyy. :
Di nlng ako kakain
2025-12-06 01:59:33
10
pat3kstarrr
pat3kstarrr :
Calorie deficit is the key. From 98k ngayon 53kg na lang.
2026-01-14 14:49:48
5
jiminlegalwife0
ROSE APPAREL SHOP :
doc wala na Kong ginawang tama
2025-12-15 23:03:29
8
vine_0108
snow :
hays wala na talaga akong ginagawang tama
2025-12-04 14:55:40
5
okenyaeba
n3ko :
doc nalilito na kaming mapapayat 😾
2025-12-06 02:17:29
8
igorotksa1
Igorot in KSA🇲🇴🇵🇭🇸🇦🇦🇹 :
Ano ba talaga doc alvin😂😂
2025-12-04 14:25:51
12
eun_kyt
Aja🌻 :
Me nag calorie deficit year 2024 for 4 months and then january 2026 then ilang months parang na adopt lang ng katawan ko na konti nalang kinakain ko, iniiwasan ang instant noodles, rice, sugary drinks and carbonated, more on water and then this past few months bumabalik ako sa dating dami ng kain ko so sa buong isang taon 3 kgs lang nadagdag. Now start na ulit calorie deficit. Was 85kgs then 60kgs, now 63kgs. Goal is 50 by the end of the year.
2026-01-02 11:12:13
7
To see more videos from user @docalvinfrancisco, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About