@aistyll: Kutis labanos ka talaga dito! lagi nga lang sold out, kaya kung maya yellow basket po sayo. #alphaarbutin #alphaarbutinserum #glowingskin #fypp

Aistyll
Aistyll
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 04 December 2025 19:03:02 GMT
14201736
72315
1858
6918

Music

Download

Comments

meng_cya
IG: Mhaineytupas :
try niyo rin arbutin + shawil na lotion. holy grail ko yan kikinang ka literal haha
2025-12-05 13:06:27
1489
kthrynbrnrdfrvr
queenkb :
Trust me super effective nyang combo. Tyaga lang sa paglagay, comment kayo dito after a month Ibabalik ko pinambili niyo pag di gumana 😂
2025-12-05 02:09:36
477
jerlynera
Jerlyn Era :
Abonne Tomato + Alpha Arbutin + Bonita Sunflower Oil 🥲😍 shinning, shimmering and splendid po talaga!🫶😍
2026-03-10 15:09:23
395
aaaajace
cherry cherry boom boom :
sige na nga bibili na ako. gonna come back after few weeks. like niyo to para ma remind ako. ps di to sponsored at di rin ako affiliate. legit consumer hahahah
2026-02-09 03:58:08
331
markiee_11
Markiee😍 :
alada soap plus this combo is🔥
2026-02-03 12:11:31
257
caraagustinn
cara agustin :
after ng bora namin nasunog ako nang sobra tas yang alpha arbutin nagpabalik ng kulay ko in just weeks ang laki na ng pinuti ko huhu super holy grail
2025-12-05 05:54:28
213
stebaaaaaan
stebaaaaaan :
2days using a bonne lotion update ko kayo next month haha
2026-04-21 00:58:42
212
apobangpo130
Teacher Nerna 💜 Borahae :
shawill +alpha arbutin.. subok na subok! 🤍🤍
2026-07-19 16:05:48
54
missmae_xx
love ♡ :
mi legit ba talagang may effect? kakapagod maghanap dto puro hype lang ung iba
2026-01-03 12:11:51
37
lykaaaeh
lyka :
js bought it! update ko kayo if effective
2026-01-23 17:22:12
36
aikobisa.1991
Aiko Recos 🛍️🛒 :
gusto ko to subukan, legit ba talaga? honest na sagot po sana
2026-02-22 23:59:06
35
baywnsbkn
PUKIKO :
hiii abonne girlies! live host po ako ng abonne,let me remind you na hindi naman masama magshare ng experience when using or ipagmix ang arbutin at ang products natin,but always remember much better to do a patch test,because hindi po pareparehas ang ating mga skin,posible sakanya hiyang sa iilan na magtatry is posible magkaroon ng skin reaction specially sa may mga senstive skin,but anyways girl thankyou sa pagtangkilik ng abonne💋🌸
2026-03-10 15:08:10
32
oni_chan_channy
Channy :
ung abonne Po, di ba siya nag da dry kapag nasa Aircon?
2026-01-31 19:15:19
27
aym_866
Mapait na Kape :
Any abonne lotion ba yn?
2026-01-06 01:44:41
27
yorbiatch_
velvetdusk_ :
nindot sha if dili i halo for me lang. Serum una, lotion sunod After nimo mo-cleanse sa imong panit, i-apply ang alpha arbutin serum una hulat mga 1-2 minutos dayon i-apply ang Abonne Lotion Tomato. Rason: Ang serum mas gaan ug mas dali masuyop sa panit. Ayaw ihalo nga sabay sa palad Mas maayo nga i-layer nimo imbes ibutang sila duha sa palad ug i-halo. Mas klaro ug mas effective kung sakto ang order sa pag-apply. Gamita sa hapon o gabii lang Kay ang alpha arbutin makatabang sa pigmentation, mas maayo nga i-pair nimo ni siya with sunscreen kung mogawas ka sa adlaw. Kung sa buntag ka mo-gamit, siguradua nga naay SPF sunscreen human nimo mu-apply.
2026-01-27 21:20:04
25
jam.yours
IMaimai@20 :
ano pwede gamitin na sabon po? na best combo dito. nakailang gamit nako ng sabon and lotions but hindi parin 🥺
2026-02-23 01:51:10
17
liwanag.ml
Maria Lyka✨ :
Mas maganda po ba sya gamitin pag night?? Deli lotion kc pag morning & then pag night Abonne Tomato
2026-01-14 17:07:21
16
silverroseann
Sil ver :
Ni lalagay ko siya sa muka nawala mga itim2 at nag light siya pati body ko..
2026-01-28 12:23:47
15
grenzgrenzgrenz
JustGRENZ :
Super effective nyan promise yan kasi ang gamit ko din plus Alada soap!🥰🥰🥰
2026-06-21 11:48:36
14
malrysse
𝓛𝔂𝓼𝓼𝓮 ༯ :
Ok lang din po ba di magkahalo like may isang mauuna tas pag natuyo yung isa naman?
2025-12-06 09:20:31
12
jamie_silva
Jamie Silva🌸 :
alin mas nakakaputi sa abonne lotion yang tomato or yung pink
2026-01-08 11:42:52
10
merielle143
MAYC🍑 :
Eto gamit ko ngayon, super nkakamoisturize tlga sya ng skin
2026-02-04 17:02:38
10
gabrielle_100123
GAB :
katawan ko lang puputi aahaha
2026-02-04 04:52:25
10
chloeyaoo
🦢 :
holy grail ko talaga yang alpha arbutin!! pinanghahalo ko naman sa worada
2026-01-16 07:44:29
10
To see more videos from user @aistyll, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About