@leosalubayba: hayss take me back #nostalgia

Dong TV
Dong TV
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 05 December 2025 06:45:22 GMT
2029620
185000
1178
18590

Music

Download

Comments

itsme.feifeii
Fei 非 :
everytime na naririnig ko tong song na to ibang iba ang panahon noon no? iba ang silaw ng araw unlike ngayon 😩
2025-12-05 13:35:50
15937
mariconsedillo
Maricon Sedillo :
parang feeling ko napaka init na pag "MAYNILA" na tsaka napaka boring😁
2025-12-05 13:50:24
5594
bekbek6027
NOTIFICATION: :
pinaka ayaw ko palabas dati.
2025-12-05 06:50:49
2191
renald082
renald2 :
Pag naririnig koto dati naboboring naku ehh parang ang panget sa pakiramdam Lalo na mga kwento
2025-12-05 12:59:03
1097
azi_aguas1014
Hey y'all it's @simplyAzi :
Pag ganito na palabas dati, nalulungkot nako.
2025-12-14 14:41:26
503
thraia62
Ms.Mood :
Sobrang nostalgic ng Maynila alam mo na after niyan kainan na, tapos sabay-sabay kayong pamilya.
2025-12-06 04:16:12
123
jilbertvillareal
jilbert_villareal🧿 :
Me : Natatakot sa THEME SONG ng MAYNILA , kaya ayaw ko naririnig nung bata pa me 😭
2025-12-05 07:08:57
272
ayra8xx
Ayra Ruiz | VA ✨ :
bigla ako nalungkot. kahit mahirap buhay noon, pero parang mas masaya padin non.
2025-12-18 19:44:37
232
maearcita_
mae's reco 𐙚 :
Kakaiyak, sobrang sarap bumalik sa ganitong panahon. 😭 Ngayon puro pagod na lang nararamdaman ko. 💔
2025-12-09 17:01:53
77
mikoadigue_4
miko4🇯🇵🇪🇸🇵🇭 :
Pinapatay na namin kapag Maynila na tas maglalaro nalang sa labas. Tas bubuksan nalang ulit kapag Eat Bulaga na🤣
2025-12-13 03:21:39
227
syc0167
Arlene Panlipunan :
pag yan na ang palabas, nakakairita na kasi nagsiismula na uminit ang paligid
2025-12-05 09:19:53
104
nathnath938
Nathalia shop 🫶 :
Swerti ko kasi Naabotan kopa tong Era natu.. Nostalgic Nakakamis
2026-01-07 15:36:32
17
lynssixn
𝒍𝒚𝒏𝒙. :
I miss those daysss 😭
2026-01-07 23:11:47
39
mr.b_.n
Mr. Hatsus :
nakakainis kasi tapos na ang mga Kingkoy 😭
2025-12-05 07:20:18
109
_rkkm
Ⓦⓘⓚⓚⓘ :
Hindi na kami tumitingin sa orasan. Alam na alam na kung ano yung oras depende sa palabas sa tv eh 😂
2025-12-09 07:58:59
96
quarterdotmusic
Franny🎶🏌️‍♀️ :
Danggg andami palang may ayaw ng Maynila 😂 Maynila was my jam kasi paiba-iba ng story.
2026-01-19 19:41:03
6
gamer_0533
Dungol :
taena bigla akong nalungkot. Nostalgic feeling 🥲
2025-12-27 19:07:12
6
anarose278
annarose :
bigla ako nalungkot, ang sayan ng buhay dati kahit mahirap😢
2026-01-21 01:45:14
6
mjaymesias
Pareng J :
Iba talaga ang buhay noon hays nakakamiss
2025-12-27 15:29:10
7
theprocrastinat0r
Procrastinator2435 :
oras para patayin ang tv at mag asikaso
2025-12-11 05:14:25
46
cassidyaffiliate
Mommy Danica :
Grabe ang nostalgic. Puro lovelife ng mga kolehiyala yung kwento. Ibang iba talaga awra noon e
2025-12-07 13:49:59
13
jasminflores481
Jasmin Flores🇰🇷🇵🇭 :
Naiiyak ako😭 namimiss ko yung dati 😭
2025-12-09 19:44:24
10
cailynna
Alynna :
habang naglalaba si mama kaya amoy downy yung bahay😭😭
2025-12-08 00:14:48
16
mariejuannaa12
marie.juana :
sana mag upload sila ng episode ng maynila na malinaw naman. halos
2025-12-08 18:06:14
24
To see more videos from user @leosalubayba, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About