@blessymananghaya: Such a gorgeous pineapple field. It reflects the care @Del Monte Philippines gives to its farmers, who repay that support by cultivating this remarkable landscape. Plus the view of beautiful mountains from Panimahawa Ridge. 🌿🤎 #pineappleplantation #delmonte #impasugongbukidnon #panimahawaridge #fyp
tas hinahabol ako ng isang mercadejas AHHHH MAMAAAAA
2025-12-06 15:53:20
4771
MRS. AGUILAR ۶ৎ :
Grabe yung farm alam mo na alagang-alaga pati ang mga workers. Kaya maganda rin ang bunga ang aliwalas tignan
2025-12-06 06:26:50
2791
Criszxa ˚𐙚⋆ೀ ᥫ᭡ :
Tapos mangangabayo kayo dyan ng isang Zamiel Mercadejas. 😝😝😝
2025-12-07 03:00:10
962
B :
Genuine question po, ano or sino yung mercadejas? Movie ba yon? Hehehe hindi ako aware pero ayun halos lahat yung comments dito 😅
2025-12-07 10:17:38
192
jai :
eto na ba ang ka lupaan ng mga Mercadejas?😩🫶
2025-12-07 04:10:16
390
TheIntrovertMama :
Sana umabot pa 200+++ years ang del monte..
2025-12-06 02:25:38
635
kebby :
Diba may issue sila sa lupa? Kinuha nila sa mga indigenous diyan
2025-12-06 08:54:25
96
Becca 🇵🇭🇲🇴 :
Ganda ng video pati music na pa relapse ako ng wala sa oras 😭
2025-12-05 21:37:01
298
Xris :
kaya pala “good for the heart” yung tagline nila😭
2025-12-06 08:14:06
271
Katarina :
Dito kami nag horseback riding ni Ali Mercadejas eh. 😌
2025-12-10 13:56:48
175
nics romero ♡ :
kaya I love Del Monte products e! not only do they take good care of their farmers, they truly value their customers too.
2025-12-10 06:47:18
13
Ljjjjjjjjjjj :
ang Ganda ng pinas❤
2026-02-02 05:02:31
5
@d_frnz :
AZUCARERA SERIES BY JONAXX
2025-12-07 09:10:38
29
gab.solidus :
ganda!!!! 💯
2025-12-06 05:58:45
7
pIZZA :
who owned the land? is there any injustices committed?
2025-12-10 10:26:55
5
aleessaִֶָ. ..𓂃 ࣪ ִֶָ🦋་༘࿐ :
Gandaaaaa 🤩
2025-12-06 03:22:57
5
Kwekwek :
Ganda!! 😍
2025-12-06 06:04:26
6
crisshop2026 :
aubra pala talaga ng Farm ng Del monte subrang laking tulong sa mga farmers. subrang bait ng may ari kaya subrang blessing niya🙏
2025-12-10 04:54:37
5
Ms.King🦋🎒🌺 :
Woww ganda
2025-12-06 08:23:00
8
VDragon :
ganda
2025-12-06 03:51:14
7
EVERGREEN :
Very Entice ang Dating hahah. Asan na ba si Knoxx Jaan 😂😭
2025-12-08 04:02:05
5
Pauline :
Ang daming fruit salad nyan
2025-12-06 08:27:41
7
TakeClaire :
ang gandaaaaaaaaaaaaaaaaa
2025-12-06 06:00:11
7
choy :
Experience ko dati nong elementary pa ako dyan ako tatae instead sa cr.Komportable kasi ako dahil bata eh nag hahanap din ako ng gagamba,we back 90's camp 14.
2025-12-07 20:58:25
5
Pareng Carlz :
pag talaga alaga lahat makikita mo ung output
2025-12-06 11:43:49
7
To see more videos from user @blessymananghaya, please go to the Tikwm
homepage.