@capt.buddy: kupas na din ba yang stock brake lever mo? palitan mo na neton SILVER BRAKE LEVER para di na mabakbak yung pintura nyan boss mas pogi pa to kasi silver na 😙✨ #silverbrakelever #brakelever #hondaclickbrakelever #clickbrakelever #indoconcept🇮🇩

capt.buddy
capt.buddy
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 05 December 2025 15:47:31 GMT
1939594
10606
240
719

Music

Download

Comments

injelparong
￴￴￴CuteSiPars>< :
boss kasama ba bolt at nut
2026-08-24 13:35:26
1
gionskie0
Gionskie :
may pang V4 bah Boss
2026-08-20 06:46:23
1
klein8959
@klein" :
boss Pwede bayan sa v4
2026-08-18 22:08:59
1
harviejay_
slapsoil :
pasok ba to sa click v1 boss?
2026-01-11 05:13:26
7
moralessss1011
boss mj :
pasok ba sa v4?
2026-06-29 14:33:09
1
irish.tibucal
irish tibucal :
pwede puba sa stock
2026-08-14 11:22:43
1
dominguez.n.broth
Choco black :
boss Pwde Yan sa Honda click v3
2026-05-23 05:24:58
1
young_ese06
Yaj :
Compatible po ba sa click v1?
2026-07-30 23:16:17
2
kennethalquisola
B bob :
pwede po ba yan sa click v4
2026-07-23 10:57:11
1
itzme_erjy
ᴀᴋɪʀᴇɴ. :
v4 pwede??
2026-06-16 03:18:06
1
kbee_e
Kbeelicious_ :
sir San ka naka get ng bolts sa left side kasi yung stock di mag kasya eh
2026-08-22 08:41:08
1
shiyo.sean
Shiyo Sean :
Pwede sa v4 boss?
2026-06-24 06:07:04
1
jedrickz123
jedrickz :
nde bayan nangagalawang boss?
2026-06-03 03:25:33
1
rondasheasyy
Ron Easy on Spot :
kinakalawang?
2026-06-28 10:46:45
1
gnlobendina
KneeCuh :
d po ba naba-bakbak ang kanyang kulay boss?? yung chrome
2026-06-24 04:12:46
1
zaniahziah
hcelas :
Hindi ba mabilis kalawangin yan boss?
2026-06-17 09:08:31
1
xx_rino3
CLICK NA WALANG BITAW :
fit ba sa click v4 yan boss?
2026-07-12 07:39:56
0
gnlobendina
KneeCuh :
stock size lang po ba wala po ba nababago??kulay lang po ba ang nabago??
2026-06-24 04:13:32
1
jabe13.21
😈 :
boss Hindi ba mawawala break sensor start nya
2026-05-21 23:27:07
2
gabryl
gab :
di po mawawala combi break?
2026-06-06 12:44:51
1
pengenglambing2
CAYER🔥 :
boss sakto bayan Sa version 3?
2026-06-12 15:15:27
0
arvin.figueroa
itsme_LEAH :
Pwede ba yan sa Honda XRM 110cc model 2005?
2026-05-26 12:12:32
1
cee.jhay383
Cee Jhay :
plug and play naba boss?
2026-05-02 23:58:24
1
xx.altis.xx
GAB :
Ano yung pwede sa pcx 160?
2026-05-24 11:02:12
1
joelcanchela
joelcanchela :
Plug and play sa v3
2026-05-05 05:35:46
1
To see more videos from user @capt.buddy, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About