@juliean.j: Finally tried a Filipino restaurant in Japan for the first time! 😋 Na satisfied gyud ko 😋 #newnanays #filipinofoodjapan #japanfood #filipinofoodintokyo #japan

Julie An Chan
Julie An Chan
Open In TikTok:
Region: JP
Saturday 06 December 2025 09:32:44 GMT
29052
586
40
235

Music

Download

Comments

hitoridake001
🇯🇵❤️🇻🇳 :
napaka mahal
2025-12-06 22:53:40
11
kim_sensei2020
kim キム :
Dili kaha sila magabaan sa presyo?hahahaha
2025-12-07 13:32:05
4
trisham1130
💕Trisha Mendoza💕 :
Super mahaaaaaal!!!
2026-01-28 14:26:15
0
ivy.may.kawai
Kawai ivy may :
¥1600?palit na lang ug bangus sa anas trading din kita na mag luto
2025-12-07 04:41:40
1
emilyyano
PooritaHeir Finds Japan :
Mahal talaga dyan malapit lang yan sa DFA, pro mas gusto namin don sa Bahay Kubo.. 😂 1800 yen lang eat all you can na ehehehe
2025-12-12 15:05:49
3
user95293561155187
🩵🩵🩵 :
mahal ang renta kaya mahal din ang presyo nila
2025-12-08 12:56:13
2
tomtomiiii
Tomi :
Sobrang mahal
2025-12-07 04:21:06
1
kouga_in_japan_digitals
kouga_in_japan_digitals :
mahal
2025-12-07 14:11:53
1
watanabeyuuki3
渡辺雪 :
sobrang mahal, baka sponsored ka lang kaya worth it para sayo.
2025-12-07 13:28:05
1
larrymendez325
PapaLars―らりー :
kalami ana uy
2025-12-24 01:47:09
0
agentkoi11
Agent koi :
Ang sarap nmn 😍😍😍
2025-12-31 02:21:39
0
yoshi.nukai
🚬🚬🚬 :
Mahal dyan. Hindi naman masarap 🥲🥲
2025-12-23 01:23:16
0
arian112624
Arian112624 :
Grabi ang mahal
2025-12-19 15:15:26
0
risemao
Jonalyn Tanabe :
ang sarap magkamay nyan🥰
2025-12-07 11:04:27
1
gesellesarabia
gesellesarabia :
@zlv.arc89 @naiuprz
2025-12-07 14:28:16
1
senpaivoninjapan
SENPAI VON :
🤤🤤🤤
2025-12-07 17:42:42
1
bubble_kode
Nikkaiii :
😂😂😂
2026-01-10 03:33:39
0
kawaii.life61
kawaii Life💕 :
💕💕💕
2025-12-10 16:02:23
0
anmariz
Angel :
Ahh yesss pinaka fave namo sa ako hubby everytime we visit ph embassy, dyan talaga kami pumupunta ❤
2025-12-09 13:06:50
1
acetoopill
PinayShokunin🇵🇭🇯🇵 :
I ate sad ko diha after embassy appointment. Ang fried lumpia 😋tocino flavor
2025-12-07 03:57:24
1
prettycaai24
Carla Torres🇵🇭🇯🇵 :
Takai
2025-12-08 14:24:21
0
marjcruz7
Marj スソノ :
Sorry Po when u went there tapsilog sira tigas ng tapa tas kaldı tapa prang bistek di worth .. mas masarap p lutu ko tapa hahah
2025-12-09 14:19:48
0
dontcare14344
そうですね :
mahala..dmd
2025-12-07 17:58:11
0
trisham1130
💕Trisha Mendoza💕 :
Mas maganda, lipat nalang ng place…
2026-01-28 14:27:59
0
To see more videos from user @juliean.j, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About