“photojourns aren’t just photographers, they are story tellers”
2025-12-08 11:50:30
2161
[🩰] 𐒄ᎯᏒᎥ 🐱 :
I WON AS PHOTOJOURN! NOW IM GONNA BE IN DSPC
2026-08-06 10:15:25
30
Jems :
HERE PO MWHEHEHEHE
2025-12-08 13:06:19
1332
krokodeli :
bakit andito ka?? photojournalist kaba? 🤭
2025-12-13 13:09:38
458
JUSTINE :
How about these photo po? HEHEHE
2025-12-10 09:30:42
314
˚˖𓍢ִ໋🦢˚ :
"bakit nga ba kinakatakutan ang asong ito"
2026-08-03 13:47:44
20
Aeryy :
Okay na ba tung ganto? Shoot on sonyA6400 5th placer best in output 🥹
2026-04-02 20:26:37
66
FELIX. :
2026-07-25 00:44:50
5
Mark :
pa critique po
2026-03-01 07:03:45
28
Haven :
Goods po ba ito?
2026-07-03 13:45:57
7
Mr. G :
ang magandang photo is ung nagpapakita sa sitwasyon ng ating bayan.
2026-01-17 04:34:04
28
Chinniii :
kuya pwede po ba Sony A6000 for photojournalism?
2026-06-12 11:55:20
11
𝙀𝙘𝙖_Mischief :
pa critic po
2025-12-25 07:44:28
19
٭ :
new sa photo Journ, tips??
2026-01-09 10:15:12
8
⚡️ 🇪 🇦 🇳 :
pa critique po?
2026-01-11 05:21:19
12
NAME :
Here's mine po. Suggestions? 🥹
2026-01-07 02:40:44
28
liamonade :
ITO PO PLEASEEE!! 😔 (meron pang isa sa replies)
2026-03-24 13:20:52
8
🙈 :
me listening like im a photojournalist 😔✌
2026-01-12 02:12:42
10
Ashley :
pa critique po🥹🥹🥹
2025-12-13 02:07:31
23
JP.Dimz :
pa critique po 😅😅
2026-01-23 06:47:49
5
️ :
pa rate po
2025-12-08 13:56:36
37
mark :
Hindi ako magaling sa photo journalism. Pero ito kasi yung napansin kung mali ng mga ibang natuturo. Lalo na sa school palaging nakafocus sa pag shoot kaagad hindi sa pagturo ng basic like sa paggamit ng camera. Isapa yung pagturo kung paano maging creative sa photo hindi lang yung nakafocus sa loob ng box.
2026-01-15 15:30:13
15
︎EJAY :
how about this po?? flood control
2025-12-10 13:47:01
13
Mi290105 :
Huhu, sana sign ‘to kuya na mapasok ako ulit dspc finals huhu. Topic kasi namin “pag-ibig sa pangkabuhayan” and dahil gusto kong maging unique hindi lang basta nagtitinda or nagt-trabaho yung nakuhanan ko. And yung iba dun, I think, ako lang ang nkapag-picture habang ibang kalaban ko same same ng pinipictursn puro barber shop para may reflection haha pero medj inooverthink ko caption ko huhuz rush ksi kaya medj ano huhu. SANA EFFECTIVE PO YUNG BASBAS NIYO SA’KIN KUYS HUHU. STILL WAITING PA PO SA RESULTS BUT HOPINGGGG NA MAKALABAN ULIT. LAST YEAR KO NA PU KSI HUHU
2025-12-07 15:31:02
29
To see more videos from user @callmejdinstead, please go to the Tikwm
homepage.