@callmejdinstead: Kadalasang mali ng mga photojournalists 📸 #photojournalist #photojournalism #dspc #rspc #nspc

callmejdinstead
callmejdinstead
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 07 December 2025 13:55:53 GMT
445204
25858
250
2061

Music

Download

Comments

_b4nanach
jisaa :
“photojourns aren’t just photographers, they are story tellers”
2025-12-08 11:50:30
2161
_.mari.x
[🩰] 𐒄ᎯᏒᎥ 🐱 :
I WON AS PHOTOJOURN! NOW IM GONNA BE IN DSPC
2026-08-06 10:15:25
30
jj.chiong
Jems :
HERE PO MWHEHEHEHE
2025-12-08 13:06:19
1332
justrod04
krokodeli :
bakit andito ka?? photojournalist kaba? 🤭
2025-12-13 13:09:38
458
justine35131
JUSTINE :
How about these photo po? HEHEHE
2025-12-10 09:30:42
314
plasticroses._x
˚˖𓍢ִ໋🦢˚ :
"bakit nga ba kinakatakutan ang asong ito"
2026-08-03 13:47:44
20
junagustinkennn
Aeryy :
Okay na ba tung ganto? Shoot on sonyA6400 5th placer best in output 🥹
2026-04-02 20:26:37
66
its_me_your_felix3
FELIX. :
2026-07-25 00:44:50
5
_marklaren
Mark :
pa critique po
2026-03-01 07:03:45
28
caramel__macchiat00
Haven :
Goods po ba ito?
2026-07-03 13:45:57
7
gench11
Mr. G :
ang magandang photo is ung nagpapakita sa sitwasyon ng ating bayan.
2026-01-17 04:34:04
28
chinnyeonnnnn
Chinniii :
kuya pwede po ba Sony A6000 for photojournalism?
2026-06-12 11:55:20
11
ecaplys
𝙀𝙘𝙖_Mischief :
pa critic po
2025-12-25 07:44:28
19
eatzachini
٭ :
new sa photo Journ, tips??
2026-01-09 10:15:12
8
itzzurboy_sean
⚡️ 🇪 🇦 🇳 :
pa critique po?
2026-01-11 05:21:19
12
lol.itsme_9
NAME :
Here's mine po. Suggestions? 🥹
2026-01-07 02:40:44
28
gene._liam
liamonade :
ITO PO PLEASEEE!! 😔 (meron pang isa sa replies)
2026-03-24 13:20:52
8
medyyyxz
🙈 :
me listening like im a photojournalist 😔✌
2026-01-12 02:12:42
10
ashy_yyy02
Ashley :
pa critique po🥹🥹🥹
2025-12-13 02:07:31
23
leaf_x44
JP.Dimz :
pa critique po 😅😅
2026-01-23 06:47:49
5
cyrusjames018
️ :
pa rate po
2025-12-08 13:56:36
37
01mark37
mark :
Hindi ako magaling sa photo journalism. Pero ito kasi yung napansin kung mali ng mga ibang natuturo. Lalo na sa school palaging nakafocus sa pag shoot kaagad hindi sa pagturo ng basic like sa paggamit ng camera. Isapa yung pagturo kung paano maging creative sa photo hindi lang yung nakafocus sa loob ng box.
2026-01-15 15:30:13
15
ejay109.2
︎EJAY :
how about this po?? flood control
2025-12-10 13:47:01
13
mm0703113
Mi290105 :
Huhu, sana sign ‘to kuya na mapasok ako ulit dspc finals huhu. Topic kasi namin “pag-ibig sa pangkabuhayan” and dahil gusto kong maging unique hindi lang basta nagtitinda or nagt-trabaho yung nakuhanan ko. And yung iba dun, I think, ako lang ang nkapag-picture habang ibang kalaban ko same same ng pinipictursn puro barber shop para may reflection haha pero medj inooverthink ko caption ko huhuz rush ksi kaya medj ano huhu. SANA EFFECTIVE PO YUNG BASBAS NIYO SA’KIN KUYS HUHU. STILL WAITING PA PO SA RESULTS BUT HOPINGGGG NA MAKALABAN ULIT. LAST YEAR KO NA PU KSI HUHU
2025-12-07 15:31:02
29
To see more videos from user @callmejdinstead, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About