@emzunisu: Developer Options . This Settings will help your device to improve performance #tutorial #update #garena #callofdutymobile #codm

Emz
Emz
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 08 December 2025 06:27:15 GMT
269382
5088
188
217

Music

Download

Comments

amatiras_2.0
꧁ঔৣ☬✞ŀ₮Ⱬ ₥Ɇ ₵Ɽŀ₴ⱠɆɆ✞☬ঔৣ꧂ :
hindi gumana nag laag parin tapos mainit pa cp ko yong inoff ko Yung developer option hindi nanag lalag at hindi na rin uminit
2026-02-02 01:55:23
6
moonlighthiru
Aomi :
ya ask lang safe ba on ang developer option sa tecno?
2025-12-14 22:47:07
1
1nfern0_w
Inferno_ :
is it safe?
2025-12-27 03:10:51
5
ohhchad
Chad :
it's working po?
2025-12-12 11:20:23
8
4k_mackmack_army
Mack•|PLAYSツ :
DOL PAG NAG SETUP AKO SA SETTINGS KO BUMABALIK
2025-12-10 03:02:01
1
pogittz
S :
pang pa Ano po yan?
2026-01-15 15:06:29
1
salvacion479
snikers :
pano pag samsung gamit
2025-12-13 12:26:26
1
keyaa354
Keya :
paano po mag fixed ang swipe delayed using vivo Y19s
2026-03-10 09:53:32
1
maniagatic
gkyee1 :
safe ba sa infinix?
2026-07-21 09:26:14
1
mrtobtob
RAF🖤 :
bisa pre thank you
2026-05-21 06:51:38
2
hundpraise0
SIN× :
risky ba boss?
2025-12-08 13:09:01
1
kystevaaan
GERALD :
safe ba sa redmi c13?bose
2026-02-01 13:31:26
0
jianordillano
jian.exe :
lag padin Lala
2025-12-13 11:04:28
4
kaurakie
kaurakie :
mawawala ba yung lag sa smoke naka infinix smart 8 po ako boss
2025-12-12 16:55:03
0
shiroyamato2
💢SHIRO💢 :
Dapat din ba naka off Yung developer?
2025-12-10 09:56:48
1
flyballgaming
Lanccy :
safe po yah yan sa realme c85 rn ?
2025-12-17 21:54:02
0
rinzdrippin
Rinzdrippin :
safe ba yan yah sa Oppo a3x
2026-01-26 01:42:15
0
die86443
*kira :
ano device
2025-12-21 10:18:12
1
aze21287
Aze :
see
2025-12-21 14:23:40
1
jayxsp._78
Jayxsp._ :
hi idol ask lang kailangan paba e restart pag tapos naka infinix smart 9 ako
2025-12-30 12:06:48
1
riannji
Doc ji :
lagi ba naka nag developer option?
2025-12-14 07:33:04
1
mr_m4rk67
mr_Mark :
bat wala sakin sa gt 20
2025-12-15 08:02:45
1
chanong_15
CHANONG :
Hindi ba nakaka sira ng phone to idol
2025-12-15 03:42:12
1
dree905
dré :
bakit ning tig set ko yung logger buffer size ko sa 16m parang naging mas smooth
2026-04-05 16:50:07
1
cr_a_m1
CRAMM.VARIO :
anu dev mo boss?
2025-12-16 00:38:22
1
To see more videos from user @emzunisu, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About