Hi ate lite, huhu ganito nangyare sa skin ko after ko gumamit 😭
2026-02-22 09:26:45
87
joyjiii0930 :
Miiii wag mo na kami inaano dyan! Release mo na yung lotion 😭😭
2025-12-09 12:11:21
126
Chelseay :
Mi bakit nilalanggam ung sabon? 😭 first time ko makakita ng sabon na nilalanggam. Naloka ako.
2025-12-09 12:43:27
131
𝖎𝖙𝖟.𝖔𝖓𝖑𝖞.𝖓𝖆𝖔𝖒𝖎 :
pede po ba sa 12yrs olddd?? pasagot naman po atii
2026-04-25 00:38:17
5
shuyi۶ৎ :
no joke..... an lala ng sabon mo ate lite isa pa naubos kung soap peru, nakikita kuna yung effect sa skin ko super thank you ate lite😭😭
2025-12-09 14:19:17
36
🍒 :
ang taray naman dito sa KAVOUGE mo te matapos kung gamitin yung product nakoooo😩 ang soft talaga gamitin at talagang kabooog ang labanan loveeee it!!🥰
2025-12-09 13:03:08
8
seraa :
pwede poba sa face ung scrub
2026-04-18 12:17:32
10
𝒑𝟒𝒘𝒍𝒆𝒔𝒔.._ :
hours poba or mins lang po?
2026-01-03 16:57:17
11
Sheis.kylamae! :
Isa net lang po ba included sa 3 na soap?
2025-12-09 10:15:33
16
Jojo :
Anong mauuna body scrub o soap po?
2026-03-12 06:19:13
6
bruh. :
age limit?
2025-12-09 10:16:09
6
JC>.< :
sa muka ko lang nag micro peeling sa body hindi po🥹🥹
2025-12-09 11:53:46
12
Wismoto :
Grabe nag aaway na kami mag jowa dahil sa langgam sa CR namin 😂🤦♀️🤦♀️
2025-12-09 16:03:14
15
AyameKin🧿 :
ano po ang dapat unahin sabon or scrub?
2026-07-01 09:48:07
3
Tricia :
Grabe talaga yang scrub na yan nawala lahat ng chismis ko sa katawan kasi after ko manganak grabe nangitim at stretch mark ang lala eto lang talaga nag pa light ng everything worth it talaga bumili ng dami kabog talaga 🥰🥰
2025-12-10 05:39:44
5
Dessy Ree :
ang sarap nya sa katawan literal talaga na kavouge ang ganda parang balat baby ka pag katapos ma ligo😩🥰
2026-06-19 10:29:50
1
Cristinevillanueva :
ate Yung scrub po ba pang body lang lang po ba Hindi po ba sya pwede sa face
2026-06-11 11:53:41
1
Shaine :
sa mabigyan mo Ako ng scrub dahil gustong gusto gumamit sa product mo ate
2026-06-02 19:02:22
2
Ja :
tatlong beses lang pala sa Isang linggo Dios ko inaraw Araw ko na ate😅 super sarap kase sa balat❤️
2026-05-27 13:53:08
2
Ma-Eh :
ateee not fan or urs pero naging fan dahil sa scub super soft sa balat😭 Pati pamangkin kong grade 1 na lalaki panay amoy din sa Soap😭
2026-06-26 07:04:31
1
MAMIIE Budolera༘ ೀ⋆。˚ᥫ᭡.ִֶָ𓂃 :
pede b sa preggy?
2026-02-26 01:42:40
4
Yang.Lyn😎 :
ate Paano po gamitin yung scrab at Sabon po
2026-04-26 23:07:56
2
y. :
ilang Oras o minutes ba I bababad ate?
2026-05-18 11:51:02
3
nikx🎀 :
age limit po?
2026-06-04 08:59:29
1
MOMMY EDZ :
dahil tamad ako magpahid ng lotion . tamang tama lang na bumili ako 😁. maganda siya sa balat .
2026-05-08 00:10:28
3
To see more videos from user @maryliteedang, please go to the Tikwm
homepage.