@maryliteedang: Replying to @Gelato_ follow @Kavouge PH 🌸🩷

Mary Lite Lamayo
Mary Lite Lamayo
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 09 December 2025 09:19:56 GMT
2133940
40155
425
1072

Music

Download

Comments

rosalynsandrino
Mami Rose :
Hi ate lite, huhu ganito nangyare sa skin ko after ko gumamit 😭
2026-02-22 09:26:45
87
joyjiii0930
joyjiii0930 :
Miiii wag mo na kami inaano dyan! Release mo na yung lotion 😭😭
2025-12-09 12:11:21
126
iamchelseay
Chelseay :
Mi bakit nilalanggam ung sabon? 😭 first time ko makakita ng sabon na nilalanggam. Naloka ako.
2025-12-09 12:43:27
131
itz.ur.only.naomi
𝖎𝖙𝖟.𝖔𝖓𝖑𝖞.𝖓𝖆𝖔𝖒𝖎 :
pede po ba sa 12yrs olddd?? pasagot naman po atii
2026-04-25 00:38:17
5
_shuyiiix
shuyi۶ৎ :
no joke..... an lala ng sabon mo ate lite isa pa naubos kung soap peru, nakikita kuna yung effect sa skin ko super thank you ate lite😭😭
2025-12-09 14:19:17
36
sgrplum_
🍒 :
ang taray naman dito sa KAVOUGE mo te matapos kung gamitin yung product nakoooo😩 ang soft talaga gamitin at talagang kabooog ang labanan loveeee it!!🥰
2025-12-09 13:03:08
8
erason_11
seraa :
pwede poba sa face ung scrub
2026-04-18 12:17:32
10
orquin.774
𝒑𝟒𝒘𝒍𝒆𝒔𝒔.._ :
hours poba or mins lang po?
2026-01-03 16:57:17
11
ur_kylamae
Sheis.kylamae! :
Isa net lang po ba included sa 3 na soap?
2025-12-09 10:15:33
16
jaeeristingcol
Jojo :
Anong mauuna body scrub o soap po?
2026-03-12 06:19:13
6
ne_on131
bruh. :
age limit?
2025-12-09 10:16:09
6
pjydys
JC>.< :
sa muka ko lang nag micro peeling sa body hindi po🥹🥹
2025-12-09 11:53:46
12
babsmoto04
Wismoto :
Grabe nag aaway na kami mag jowa dahil sa langgam sa CR namin 😂🤦‍♀️🤦‍♀️
2025-12-09 16:03:14
15
ayamekin2021
AyameKin🧿 :
ano po ang dapat unahin sabon or scrub?
2026-07-01 09:48:07
3
icia_7
Tricia :
Grabe talaga yang scrub na yan nawala lahat ng chismis ko sa katawan kasi after ko manganak grabe nangitim at stretch mark ang lala eto lang talaga nag pa light ng everything worth it talaga bumili ng dami kabog talaga 🥰🥰
2025-12-10 05:39:44
5
dessy.ree1
Dessy Ree :
ang sarap nya sa katawan literal talaga na kavouge ang ganda parang balat baby ka pag katapos ma ligo😩🥰
2026-06-19 10:29:50
1
cristinevillanuev38
Cristinevillanueva :
ate Yung scrub po ba pang body lang lang po ba Hindi po ba sya pwede sa face
2026-06-11 11:53:41
1
kyla.sucayre
Shaine :
sa mabigyan mo Ako ng scrub dahil gustong gusto gumamit sa product mo ate
2026-06-02 19:02:22
2
jadamance
Ja :
tatlong beses lang pala sa Isang linggo Dios ko inaraw Araw ko na ate😅 super sarap kase sa balat❤️
2026-05-27 13:53:08
2
pwettymaee
Ma-Eh :
ateee not fan or urs pero naging fan dahil sa scub super soft sa balat😭 Pati pamangkin kong grade 1 na lalaki panay amoy din sa Soap😭
2026-06-26 07:04:31
1
itsmemae505
MAMIIE Budolera༘ ೀ⋆。˚ᥫ᭡.ִֶָ𓂃 :
pede b sa preggy?
2026-02-26 01:42:40
4
rhealyn.tisay
Yang.Lyn😎 :
ate Paano po gamitin yung scrab at Sabon po
2026-04-26 23:07:56
2
heyylyxie
y. :
ilang Oras o minutes ba I bababad ate?
2026-05-18 11:51:02
3
nikx_83
nikx🎀 :
age limit po?
2026-06-04 08:59:29
1
edzzocampo
MOMMY EDZ :
dahil tamad ako magpahid ng lotion . tamang tama lang na bumili ako 😁. maganda siya sa balat .
2026-05-08 00:10:28
3
To see more videos from user @maryliteedang, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About