office lang po yung work ko, wlang time for work out.. pero cguru yung 10k na steps kaya.. pwedi po ba to kahit papano together with this protein?
2026-07-30 01:02:22
11
Yuki Chiu :
ano flavor chocolate?
2026-08-23 13:50:15
2
参与参与 :
Tubig ba yung hinaluan ng creatine?
2026-08-26 15:20:26
2
아이리시👾👻 :
te skincare at sabon reveal hahahaha
2026-07-15 08:24:47
2
Rose🌹 :
the best parin kung may exercise ka or mag gym tapos inum ka niyan . Wala naman siguro mawala. if mag exercise
2026-04-16 13:22:54
6
Rom🍄 :
ilang grams ng protein sa 1 scoop?
2025-12-09 14:30:25
18
Cece :
Is it safe po ba? It’s so cheap kasi
2026-03-12 09:30:07
4
Mina :
not fda approved po? and sabi din sobrang tamis and mabilis matunaw. i want to buy sana kaso nakakatakot kasi ang mura nag dami pang RED FLAG ng PRODUCT.
2026-08-27 23:17:08
1
A :
p’wede parin bang i-take kahit hindi nag wo-work out? caldef and 10k steps lang ginagawa ko eh
2026-01-17 10:14:42
6
Maria :
ano po lasa
2026-06-19 06:00:16
0
MariShop affiliate :
wow
2026-06-02 12:15:44
1
ye. :
ilang scoop na po yan?
2026-06-27 07:12:19
0
JOYBOY :
ilang years bago makuha ganyang katawan
2025-12-30 03:58:40
5
@Faith's :
daily po intake nyo ?
2026-07-07 09:23:30
1
Jai :
minimix mo sya sa water po?
2026-05-21 00:22:10
1
:
routine reveal please 😭❤️
2026-06-02 01:14:10
1
lexi :
Pede din poba walang e tatake na creatine or something iniinom while workout out??
2026-06-10 14:32:03
1
Yumi🇵🇭 :
ang swerte ng mga inborn may kilala akong ganyan katawan which is inborn tlga and nasa form din tlga ng buto ung isa koding kilala liit ng bewang tas lake ng legs😭 sana akodin
2026-06-28 01:22:39
2
22 :
inspired 🔥♥️
2025-12-10 13:24:31
6
🦄Queen eSang🌼 :
Must try
2026-05-20 09:35:24
1
saitami :
pano po pag take niyan?
2026-01-18 02:41:06
3
🎀Morie Antonette R.Romos🎀 :
don is now open to play
2026-04-28 02:40:06
2
Chae✿✿ :
paano po e take Yung creatine at whey protein at ilang scoop lang dapat
2026-03-07 06:22:19
1
Albert15 🇵🇭 :
beautiful ♥️
2026-05-05 04:22:43
2
AC FINDS PH :
damn love it
2026-05-19 11:22:27
1
To see more videos from user @mcpgl.ely_, please go to the Tikwm
homepage.