@mcpgl.ely_: the truth is in the protein #protein #proteinpowder #GymTok #Fitness

ely
ely
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 09 December 2025 09:36:03 GMT
1246593
36135
226
1463

Music

Download

Comments

tabingkonghue
Jeanaia Shezciema Hue :
office lang po yung work ko, wlang time for work out.. pero cguru yung 10k na steps kaya.. pwedi po ba to kahit papano together with this protein?
2026-07-30 01:02:22
11
yukichiu6
Yuki Chiu :
ano flavor chocolate?
2026-08-23 13:50:15
2
cy29223
参与参与 :
Tubig ba yung hinaluan ng creatine?
2026-08-26 15:20:26
2
maseyjameslouise
아이리시👾👻 :
te skincare at sabon reveal hahahaha
2026-07-15 08:24:47
2
rose_samaniego26
Rose🌹 :
the best parin kung may exercise ka or mag gym tapos inum ka niyan . Wala naman siguro mawala. if mag exercise
2026-04-16 13:22:54
6
romzdv_
Rom🍄 :
ilang grams ng protein sa 1 scoop?
2025-12-09 14:30:25
18
okiedokieyuh0
Cece :
Is it safe po ba? It’s so cheap kasi
2026-03-12 09:30:07
4
mina.dump01
Mina :
not fda approved po? and sabi din sobrang tamis and mabilis matunaw. i want to buy sana kaso nakakatakot kasi ang mura nag dami pang RED FLAG ng PRODUCT.
2026-08-27 23:17:08
1
eileeqt
A :
p’wede parin bang i-take kahit hindi nag wo-work out? caldef and 10k steps lang ginagawa ko eh
2026-01-17 10:14:42
6
urjoyy17
Maria :
ano po lasa
2026-06-19 06:00:16
0
marisa_acalain
MariShop affiliate :
wow
2026-06-02 12:15:44
1
ye.1100
ye. :
ilang scoop na po yan?
2026-06-27 07:12:19
0
ycole59
JOYBOY :
ilang years bago makuha ganyang katawan
2025-12-30 03:58:40
5
sheesshyow
@Faith's :
daily po intake nyo ?
2026-07-07 09:23:30
1
jul0987276
Jai :
minimix mo sya sa water po?
2026-05-21 00:22:10
1
kyarirunotfound
￴￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
routine reveal please 😭❤️
2026-06-02 01:14:10
1
kimyesha101
lexi :
Pede din poba walang e tatake na creatine or something iniinom while workout out??
2026-06-10 14:32:03
1
taguhap777
Yumi🇵🇭 :
ang swerte ng mga inborn may kilala akong ganyan katawan which is inborn tlga and nasa form din tlga ng buto ung isa koding kilala liit ng bewang tas lake ng legs😭 sana akodin
2026-06-28 01:22:39
2
machuuplays1
22 :
inspired 🔥♥️
2025-12-10 13:24:31
6
jhessabhelleserqu
🦄Queen eSang🌼 :
Must try
2026-05-20 09:35:24
1
whoissaichii
saitami :
pano po pag take niyan?
2026-01-18 02:41:06
3
marieantonetteramos2000
🎀Morie Antonette R.Romos🎀 :
don is now open to play
2026-04-28 02:40:06
2
archielynlasola
Chae✿✿ :
paano po e take Yung creatine at whey protein at ilang scoop lang dapat
2026-03-07 06:22:19
1
grade8arsenicscience
Albert15 🇵🇭 :
beautiful ♥️
2026-05-05 04:22:43
2
ac_finds.ph
AC FINDS PH :
damn love it
2026-05-19 11:22:27
1
To see more videos from user @mcpgl.ely_, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About