@psych.e___: Replying to @jazz FLYCDI WENT BEYOND MY EXPECTATIONS!🚨 LET ME TELL YOU: - Soft OLED Screen - True Tone - Face ID - Full Black Display - Did not affect my camera performance WAIT THERES MORE! Its got FREE: - DIY tools - Adhesive - most importantly, FREE TEMPERED GLASS! Grabe super nakatipid na over over pa sa inclusions, quality, and performance. Get yours now on my yellow basket!🛍️ #FLYCDI #LCD #12
psyche♡
Region: PH
Thursday 11 December 2025 09:39:41 GMT
Music
Download
Comments
ianlee :
Eto ba yon mhie?
2026-01-07 04:40:55
16
Aly. :
hello ano mas better if may pink line sa side iphone 14, org or oled?😭😭
2026-07-02 13:00:27
2
jvlia :
Hi mi, ask lang po. Meron po kayong issues na experience sa lcd as of now po?
2026-06-10 00:19:25
3
kiera :
So scary kasi d na ma tap home button ko gosh
2026-04-25 10:16:43
8
Win🍃 :
balita sa pag use teh
2026-06-21 22:49:25
2
Kiera :
Original lcd nang ip po at flycdi anong pagka iba po sana ma pansin🫶🏻
2026-07-25 18:27:46
1
kyliie :
any suggestion po?
2026-07-04 03:21:20
1
Merv Compra :
how about 14 pro
2026-06-19 06:08:43
2
:
legit ba ma huhu
2026-05-25 10:36:35
1
Coffee Jelly :
OLED YAN?
2026-02-07 08:54:16
5
:
Same ba ng ginamit mo itong nasa yellow basket mo?
2026-06-25 15:55:06
1
musiclovers❤️ :
wala bang choice Yung sa 12 kung OLED or org😭 baka mamaya pag inorder ko malabo😭 pahelp teh😭😭😭
2026-07-08 03:09:48
1
minmin˚.。୨୧ :
ang daming bad reviews huhu😭 help
2026-06-23 16:19:20
2
xixi :
okay lang po ba yung camera? parang umitim cam ko huhu
2026-06-09 08:52:00
1
🌸 :
walang 13 pro max 😓
2026-06-07 20:05:25
1
bhilssrecos :
feel ko this is a sign dahil sirang sira ang lcd ko now😭
2026-05-31 14:26:58
3
♊️ :
okay po ba yung performance ng currently available na 12pro max jan sa basket? out of stock na po kasi yung may naka lagay na ORG, please helpppp 😭😭😭😭
2026-07-12 17:05:51
1
JA M ES :
Nasira po lcd ko na putol mismo ip xr sya anopo mas better mag orig puba ako and hindi puba sya mag hahard touch pag tumagal?
2026-06-14 07:57:28
1
dump :
helloo mi, ask lang maggrayish ba Yung color nya? or true tone basya?
2026-06-16 12:48:09
0
mommy_mariaallen :
Oled love ba yan
2026-06-18 23:26:47
2
Khiæn :
Helpp same probb😭💔
2026-06-02 22:07:14
1
JayTzy :
ip 11 pro
2026-05-12 13:54:13
1
Hanna. :
Hindi po ba nag iiba quality ng front cam??, planning to buy po kasi
2026-05-18 01:59:51
1
Affordstore :
hello po hndi po ba umiiba yung camera?
2026-05-26 03:13:43
1
Mae ` ᥫ᭡♡ :
orig po ba o oled?
2026-04-29 08:23:21
1
To see more videos from user @psych.e___, please go to the Tikwm
homepage.
© 2021-2026 TikWM. All rights reserved.