@piaaalonzo: so so worth it for ₱199! @GLAMFIX PH #GlamfixMaxiCurl #GlamfixProCurler #EyelashCurler

piaaalonzo
piaaalonzo
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 11 December 2025 13:47:15 GMT
5962424
47275
127
2223

Music

Download

Comments

ncrsibanez
nica :
yung glamfix ko nagupit yung eyelash ko😭
2025-12-23 19:08:09
1117
eiaaapatootie
Eia :
reco po kayo ng curler na hindi nanggugupit ng eyelashes
2026-01-01 18:00:08
214
theresamaydg
May :
not reco. nakakagupit nang eyelash. nag switch ako sa focalore . mas recommended
2026-03-08 15:39:49
76
py_nii
pyonimacaroni :
For all the girlies planning to buy this, I’ve been a GlamFix user since 9th grade, and now I’m an incoming Grade 11 student. I actually recommend this, especially for girlies with almond monolid eyes like me because it works perfectly. At first, I bought the Pro Curler, and it really made my short lashes pop, so I’ve been using it ever since. Then I tried the Maxi Curler, and it became my favorite because, like I said, I have almond monolid eyes, so it fit my eye shape perfectly and made my short lashes look longer. The only problem was that over time, the Maxi Curler rusted a bit, so I stopped using it. But overall, it was a really great eyelash curler, and I would totally recommend it.
2026-05-09 04:59:37
7
nanahtc
️ :
what about thin almond eye shape?
2025-12-19 06:59:02
5
_vayett0
🌀 :
bakit Po napuputol yung eyelash ko pag gumagamit Ako ng ganyan?
2026-05-12 01:23:05
0
.jasmin_19
angêê'ng💖 :
so kaya siguro hindi na ccurl lagi ng maayos yung side ng lashes ko kase mali yung curler na binili ko? kase yung middle part naman is curl na curl.
2026-01-18 23:07:23
3
ohmysunset8
Sunset :
maxi curler soafer ganda, bought mine and all day naka lift lashes ko 🥰
2026-04-22 05:11:28
7
pdm_pdm07
Alyssa_08028 :
Glamfix, pinutol nya yung magandang lash ng sister ko. Nakakainis!
2025-12-25 02:10:21
52
dyulya.i
dyulya.i :
Where to but the rubber pag nagamit na both rubbers
2026-01-02 08:05:21
1
rmkyl_
⭐️ :
nauubos na pilikmata k 😢
2025-12-24 16:14:02
33
iamguineverelee
Guinevere :
Never buy this nakakaputol ng pilik nata
2026-03-04 13:52:30
3
peyyyttt23
IG: peyyyttt23 :
link po ng necklace?
2025-12-24 13:13:29
1
_rynnaaaa
🧸 :
muntik nang makalbo lashes ko sa glamfix😭 tinigil ko na, tas naiipit pa masakit gamitin
2026-01-11 08:27:00
9
simplypammyyy
. :
bat ngayon ko pa to nakita nabili ko na yung curved huhu
2026-01-05 06:07:21
4
bomtaeho
Wavyaubrey :
Sissy pano kung mala Dora yung mata? (Di ako sure kung anong tawag sa shape ng mata ko, pero ka shape ng kay dora) Ano mas bagay?
2025-12-24 13:41:23
3
sabididap
ig. gottalovesab :
wala na mali talaga nabili ko mag iipon na naman😭🤦
2025-12-28 15:43:18
6
chryss._ss
⭐️ :
earlyy 🙇‍♀️💗
2025-12-11 13:52:53
4
k3nnyx2
C.K :
2025 ahh comment
2025-12-31 16:23:33
5
aaangela_ugc
faye :
i have the pro curler ng glamfix, super nag lalast long yung curl nya, unlike other curler
2026-02-20 12:48:44
2
ca_zaniah2.0
CA :
for almond thin eye, reccommend what i'm gonna get
2026-08-07 06:59:37
0
bia_matcha
biavlncrn :
gandaa
2026-06-29 09:00:25
0
charm.cullanan
Charm Cullanan :
Legit ba 2
2026-06-30 00:07:04
0
niicaaaa._
cinnamonrolls :
ano po bagay for thin almond eyes?
2026-05-16 18:45:14
0
woo_wonnnn
won🪽 :
HIII
2025-12-11 14:33:43
0
To see more videos from user @piaaalonzo, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About