@raymondxxxit: san punta to the moon🤣 #adv #motorcycle #honda #moonwalk #c5extension

Mond
Mond
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 15 December 2025 01:51:28 GMT
240603
5525
185
2170

Music

Download

Comments

nelbns1
nelbns1 :
try mo bulacan HAHAHAH
2025-12-15 13:47:30
36
master_j299
Master_J :
Sulit na adv niyan hahaha, ganyan ba naman dadaanan kahit di na mag offroad 🤣
2025-12-15 08:31:43
11
itsmeaileensantos._
Itsmeaileen._ :
Bulacan, lods. Quota ka talaga sa lubak. 🤣
2025-12-22 01:54:58
7
_mauiiiii1994
_Mauiiiii🤎🤎🤎 :
ganyan din dito sa montalban aka montalbounce
2025-12-15 09:08:58
2
annapamelagarci38
annapamelagarci38 :
😂😭 Hahaha sorry na ayaw pagawa ni Mayor eh😏
2025-12-15 15:15:32
1
laiiimnida
laii입니다 :
Ganyan din dun banda sa siniloan laguna nung dumaan kami dun galing real quezon anlala eh HAHAHAHAHA
2026-02-02 22:58:58
1
ph_lp1
Philip :
Valenzuela be like
2026-02-04 13:55:21
1
johanjoh056
JOHAN :
literal na moon madami ng butas😂
2026-01-25 03:39:03
1
kotama100
Kotamaru Martin Laddaran :
papalag montalban dyan
2025-12-15 09:19:49
2
mscaffeine1
NANS💗 :
tagging DPWH😭
2025-12-17 16:08:27
1
gtlmsn
Gie ♍️ :
try mo Baliuag 😂
2025-12-22 11:49:10
1
bosssarsi
kiko :
wala yan sinabi dito sa Lubacan 😁
2025-12-21 07:42:36
2
mosheries
SandaraPark21 :
shout out sa mga tiga bacolod🥹
2025-12-17 11:23:06
1
her.thr0ttle
her.throttle :
HAHAHAHAHAHAHA
2025-12-16 04:34:20
1
angela_baby.0
Dahyunxlia :
Barangay Santo Niño na po yan banda hindi na yan part ng Barangay Moonwalk
2025-12-18 17:40:54
1
lengraxiaa
🐦‍🔥 :
HAHHAAHAHAHHAHAHAHAHAHHAHAHAHHAAHHAHAHAAHAHA
2025-12-22 12:17:41
1
w3n326
W3N :
HAHAHAHAHA
2025-12-15 19:47:06
1
elainev23_
🌹 :
Yun maalala kona to pag dumaan ako dito 😂
2025-12-29 05:58:51
1
pepurouni
sanemie :
eggbeater yarn?
2025-12-17 08:05:00
1
cgg9423000
크리스틴입니다 :
bulacan version naman po
2025-12-16 02:40:54
1
zeejay727
Queen Z :
Aray hahaha
2025-12-15 11:35:52
1
cacaariola
Caca :
yung sira na kalsada ayaw ayusin.. pero yung ayos na kalsada sinisira tapos aayusin ulit 🤦🏻‍♀️
2025-12-17 16:06:52
1
itsyoboitakiiboi
Takii_ :
kaka ayos lang nyan e. tapos ganyan na ulet ngayon 😂
2025-12-17 20:41:57
1
yencabantog
Yen :
Cabuyao din!!! Southies represent! 🙄😂
2025-12-18 06:20:12
1
alexschneider2889
Al ex :
punt ka sa molino bacoor 😭
2025-12-17 13:05:20
1
To see more videos from user @raymondxxxit, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About