@juanworldtiktok: Electro Gadgets P2961 Wireless Bluetooth Headphone

tatay juan
tatay juan
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 17 December 2025 10:00:20 GMT
2197184
10099
238
878

Music

Download

Comments

markmarky23
Mark Marky :
di delay sa game pero di totoo yung 10 - 20 hrs bago ma lowbat
2026-01-06 05:35:05
10
kenofficial290
Official Xenzy. :
weh, 10-20 hours? baka 1:30hour lng yan😂
2026-02-14 10:49:01
9
aizeneisen14
Mighty Boomerang :
lemme try. done ordering tay
2026-08-14 23:31:53
1
luvcas4ever
baklangwalangpassionsabuhay :
guys di legit yung 10h, minutes lang inaabot niyan kahit di mo ginagamit. minutes lang siya umaabot pero matagal mag charge
2026-04-12 05:27:47
5
photosynthesis604
𝔅𝔬𝔬𝔰𝔱 :
Mr are you not going to color your hair
2026-01-03 23:36:54
5
kuyamoj20
@TRASHAimbot :
delay?
2026-03-10 03:56:30
2
hazebeato
Queen Haze :
maganda po ba tunog nya?
2026-05-15 15:00:43
1
rics5628
boss rics :
legit yan. meron ako yan hnd kau magsisi promise
2026-02-23 03:40:22
6
danreb88
@Dan :
may kasama ba syang cord just in case na malowbat
2026-05-11 07:10:51
1
solvynnnnnnnnnn
solvyn :
ask ko lang po if may kasama ng mic pag niorder ko?
2026-07-02 13:51:41
1
dj_panggap7
DJ Panggap :
maganda yan ganyan ang gamit ko
2026-07-09 01:35:25
1
ekaixy
Milkyyyy🎀 :
Honest review: It can last so far 3-6 Hours depends sa charge. Pero pag palowbat na paputol putol na sya
2026-07-24 21:50:57
3
najefashion8
NAJEFASHION Shopp :
tama po ang ganda nito
2026-07-10 08:34:14
1
markryan413
Mark Ryan Mendoza :
type C po ba yung sa Charger niya?
2026-01-18 05:24:03
2
shopwithlav
shopwithlav :
Mukhang maganda to soundtrip habang nasa byahe 😁
2026-07-08 08:11:06
2
raoffhashim
Raoff Hashim :
may connector po ba sya in case na malowbat?
2026-06-12 06:07:29
1
aug4st_
august :
kaya ba lagyan ng detachable mic for calls
2026-06-14 21:04:14
1
vin_eron
かわいい :
San po Yung mic
2026-05-15 06:02:17
1
dl9504
DL :
nice po 🥰
2026-03-26 02:54:03
1
obshida
OBSHIDA 👀 :
nag dedelay po ba siya?
2026-03-13 12:23:12
2
quitlngpo
quitlngpo :
Orashare na lng kayu legit na tag malowbat
2026-05-17 06:38:35
1
jamesenverzo22
jamesenverzo22 :
wala charger na free
2026-03-25 11:12:05
2
angelina_arcilla
Angelina :
may lagayan po ng memory card?
2026-01-21 07:06:24
2
edwinbandolapasig
Edwin Bandola Pasign :
working b mic nito
2026-01-25 07:21:29
2
fotografiadelzar
Fotografia Del Zar :
maganda yan malakas
2026-02-05 05:30:21
2
To see more videos from user @juanworldtiktok, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About