@zanloydu: ouch#fyp #codm #relapse #kalapastangan #contentonly

yuzeen
yuzeen
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 19 December 2025 00:59:32 GMT
48379
2665
60
512

Music

Download

Comments

pinubhdte
t :
ayos build no hitmark
2026-01-28 05:00:36
2
liamproroblox1234
L :
sakit nyan ah
2025-12-19 03:18:23
5
myloveforyouermmm
kel :
Its alr been a year pala
2026-02-01 10:32:59
1
jt_101501
jstn :
may ganyan din ako jahahhahahahaha kala ko ako lang ganyang attachment
2025-12-19 03:29:51
2
themanwho_kentbemoved
KENT. :
sakit attachment mo boss ah
2025-12-19 02:04:37
2
unknownintity0
зцйрд :
heart broken?. codm heals🫶💗 be strong man. pangita lang ug tawo nga love jud kaayo ka
2025-12-19 04:13:27
1
jsiweuwiuwjsi
rine :
2025-12-19 10:11:57
2
fyrechristian
fyreChristian :
permission to myday boss, ginawa mo talaga to para sakin hahah
2025-12-19 06:13:27
1
fuckshit632lowkeyy
•Damn[yan• :
pre Bago lang kami nag break 😫💔
2026-01-16 13:01:01
1
kfirakye
Kye🍒 :
Gagi
2025-12-19 01:45:29
1
luke_universal_7_18
ミセル_💜 :
wala ako laban ex nya yun kahit may bitaw pa ako sa codm wala eh hindi ko kaya mahal nya pa ex nya bat nya pa ako minahal ano ako nakuha nya lang ako kagad ganon iba ako pero ex nya yun🥲
2026-08-08 15:56:07
1
itz_bryzz
5️⃣ :
sikat yarn?
2026-02-26 04:49:26
1
zelly_dln
zelly 🪐 :
dumudurog ng lima, dinurog lang ng isa.
2025-12-19 08:17:03
1
rand0mguy1125
unknown :
matik 1-tap
2026-01-15 11:11:07
1
kor1kongg
♾️ :
palike nung sakin oh
2026-05-18 03:56:35
0
third676767
nestoo :
kaya pala ansakit ng attachment ya sa iba sya na attach
2025-12-19 02:54:12
23
aykkkk49
️ :
bat no hitmark? kasi mas masakit pa sinabi niya kesa sa krm.
2025-12-19 12:31:07
3
just_marcus1
LongganisaJumbo :
Ginawa ba namang mundo ang dapat tao lang😞😞
2025-12-19 03:32:47
2
xxyx_24
jam˚𝜗𝜚˚ :
tagos attachment mo yah, halatang hindi nakayo tulad ng dati
2025-12-19 10:39:26
2
livtoexist
everest :
may bitaw ka yah, ako lang yung binitawan
2025-12-19 10:30:39
2
deynluwiss
Luwes :
may bitaw naman, binitawan
2025-12-20 02:07:27
2
_frequeencyy
🧿 :
aray mo
2025-12-19 14:04:31
1
cigarettesaftersex120
️ :
may bitaw pero
2025-12-19 14:07:00
1
keizrawr
rey :
May bago na ex ko huhu
2025-12-19 22:36:17
1
_srenxs
wife ni chad :
@. attachment rev naman be
2026-01-02 03:42:08
1
crizzaaa10_
sssamy_y on ig :
borken si mego
2025-12-19 01:36:39
1
.z0xo
yeixz :
Kaya Ang sg ay hit mark ay kasi binibigyan ng second chance Ang kalaban Pero Ikaw hindi
2025-12-19 13:45:53
1
yearnersibriann
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
sakit ah
2025-12-19 13:44:22
1
witwiwr2
fav :
saklap imiss her btw
2025-12-19 11:10:39
1
philzun
🦕シXian🐋 :
Aray mo pakak
2025-12-19 06:38:04
1
strawbrryandbluebrrys
Gab :
hayst
2025-12-19 05:18:56
1
therealclar
LFC ESTERM :
1 tap talaga yan walang hit mark
2025-12-19 04:21:06
1
drkezklmacn
thinkingboutyou :
pa dagdag nga sa attachment pre🥀
2025-12-19 04:09:15
1
kaynfaiyazz
seyyzn :
ginawang totoo yung akin ei
2025-12-19 03:30:38
1
timothy17371
??? :
sakita ana na attachment ya oi
2025-12-19 02:40:01
1
To see more videos from user @zanloydu, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About