@hex_mad: Only in da pilipins #fyp #angelosi #realtalk

Hex.
Hex.
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 19 December 2025 02:32:37 GMT
4283180
474795
5522
174274

Music

Download

Comments

kwightmc
Nino Nakano🫪 :
nag seselos kahit walang karapatan
2025-12-20 05:17:12
18078
peanutbrt_2k
gian :
"Kaninong tatay too?? 😭😭😭
2025-12-21 03:05:06
7116
_yeasoo
abbey.cassidy :
Natatakot ako para kay kuya, baka mahulog na naman sya sa ibang tao.
2025-12-21 07:28:55
4417
james_eugenio1
|•🪾⃢⃢*MESJæ* 🔘 :
nag rerelapse kahit Hanggang kaibigan lang sila
2025-12-20 09:54:35
2647
xyl_liz
🔐 :
"kuya baka mahulog ka,sa maling tao"..
2025-12-20 10:51:39
1424
camithegreatyearner
⋆。˚꒰ঌ 𝓒𝓪𝓶𝓲 ໒꒱˚。⋆ :
first NAKAKASAKIT kana na yah
2025-12-19 02:40:19
415
rizlergen
akosigen 🪏 :
viking relapse Malala HAHAHAHA
2025-12-20 23:25:26
428
krsdie
you_low🔘 :
Only in the Philippines; Pumasok sa Exit,Lumabas sa Entrance
2025-12-21 11:29:39
273
im_vence
venCE. :
Same kami t shirt😭😭
2025-12-21 10:11:32
44
ryuushoji
Ʀყυυ :
Only in the philippines nag bebembangan tapos bukas hindi na magkakilala🤣🤣🤣
2025-12-21 02:34:00
169
newo0_
........ :
mahulog sa viking❎ mahulog sa maling tao✅
2025-12-21 11:34:21
22
a88y_a88y
ts pmo💔🥀🙏😭😎 :
bat ako mag seselos eh cool ako COOLang sa karapatan
2025-12-20 08:58:12
78
d.etsukiaoki
￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴￴￴ ￴￴￴￴￴ ￴￴￴ ￴￴￴￴￴ ￴ :
only in the Philippines: crush mo crush ka ba😫
2025-12-21 03:46:02
84
sanjoe1614
SANJOE :
eyyy yo chil
2025-12-20 01:53:17
76
fath1996
1996💕 :
FEAR OF HEIGHTS ❎ FEAR OF FALLING INLOVE ✅
2025-12-21 07:41:52
17
its.axelvibess
YoUrpReTtYBoyAXEE :
only in the PHILIPPINES
2025-12-27 14:37:22
6
carlos.james.mana4
￴ ￴￴￴￴￴￴￴￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴ ￴￴￴￴￴￴￴￴ :
bakit nmn Ako mag seselos eh cool Ako
2025-12-21 08:37:59
24
yuzuken7
Meow😺 :
PINAKILIG PERO HINDI INIBIG😭
2025-12-21 06:15:35
19
taenibarbie67
Chanetinaaa丰 :
kilala kopo yang lalaki na umupo sa vikings, kapitbahay po Namin sya and pumunta daw po sya sa pirya para mag bantay, then pag uwi nya Nakita nya Yung video, tas di rin sya nag expect na mag va-viral sya😭 pangalan nya po (rowell)
2025-12-21 13:26:14
54
nice25615
nice :
okay lang mag move on kahit hinde kayo kasi ang pag momove on tungkol sa feelings yon hinde tungkol sa naging mag jowa ba kayo
2025-12-20 08:41:23
19
halimawmagmahal228
HalimawMagMahal :
Boss bat paulit2 mo na lang ako sinasaktan 🙂🔪
2025-12-19 02:48:34
13
primoromantiko
si primo ako :
thanks
2025-12-21 16:34:43
6
xyryldominic
xy💫 :
im not a filipino, pero na kakaiyak
2025-12-22 02:23:38
10
itsjust_alliza
🎀 :
na fall in love sa taong dapat kaibigan lang[smile]
2025-12-21 07:38:30
6
anak_rizaniegel
y_zchry :
nag relapse kahit Wala pang sila
2025-12-21 03:29:33
5
To see more videos from user @hex_mad, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About