Natatakot ako para kay kuya, baka mahulog na naman sya sa ibang tao.
2025-12-21 07:28:55
4417
|•⃢⃢*MESJæ* 🔘 :
nag rerelapse kahit Hanggang kaibigan lang sila
2025-12-20 09:54:35
2647
🔐 :
"kuya baka mahulog ka,sa maling tao"..
2025-12-20 10:51:39
1424
⋆。˚꒰ঌ 𝓒𝓪𝓶𝓲 ໒꒱˚。⋆ :
first NAKAKASAKIT kana na yah
2025-12-19 02:40:19
415
akosigen :
viking relapse Malala HAHAHAHA
2025-12-20 23:25:26
428
you_low🔘 :
Only in the Philippines;
Pumasok sa Exit,Lumabas sa Entrance
2025-12-21 11:29:39
273
venCE. :
Same kami t shirt😭😭
2025-12-21 10:11:32
44
Ʀყυυ :
Only in the philippines nag bebembangan tapos bukas hindi na magkakilala🤣🤣🤣
2025-12-21 02:34:00
169
........ :
mahulog sa viking❎
mahulog sa maling tao✅
2025-12-21 11:34:21
22
ts pmo💔🥀🙏😭😎 :
bat ako mag seselos eh cool ako
COOLang sa karapatan
2025-12-20 08:58:12
78
:
only in the Philippines: crush mo crush ka ba😫
2025-12-21 03:46:02
84
SANJOE :
eyyy yo chil
2025-12-20 01:53:17
76
1996💕 :
FEAR OF HEIGHTS ❎ FEAR OF FALLING INLOVE ✅
2025-12-21 07:41:52
17
YoUrpReTtYBoyAXEE :
only in the PHILIPPINES
2025-12-27 14:37:22
6
:
bakit nmn Ako mag seselos eh cool Ako
2025-12-21 08:37:59
24
Meow😺 :
PINAKILIG PERO HINDI INIBIG😭
2025-12-21 06:15:35
19
Chanetinaaa丰 :
kilala kopo yang lalaki na umupo sa vikings, kapitbahay po Namin sya and pumunta daw po sya sa pirya para mag bantay, then pag uwi nya Nakita nya Yung video, tas di rin sya nag expect na mag va-viral sya😭 pangalan nya po (rowell)
2025-12-21 13:26:14
54
nice :
okay lang mag move on kahit hinde kayo kasi ang pag momove on tungkol sa feelings yon hinde tungkol sa naging mag jowa ba kayo
2025-12-20 08:41:23
19
HalimawMagMahal :
Boss bat paulit2 mo na lang ako sinasaktan 🙂🔪
2025-12-19 02:48:34
13
si primo ako :
thanks
2025-12-21 16:34:43
6
xy💫 :
im not a filipino, pero na kakaiyak
2025-12-22 02:23:38
10
🎀 :
na fall in love sa taong dapat kaibigan lang[smile]
2025-12-21 07:38:30
6
y_zchry :
nag relapse kahit Wala pang sila
2025-12-21 03:29:33
5
To see more videos from user @hex_mad, please go to the Tikwm
homepage.