@kyorecos: Ganito ang tamang pag inom ng DailyPlus Digestive Aid Probiotics 👌 #dailyplus #digestiveaid #probiotics #bloated #guthealth

Kyo
Kyo
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 19 December 2025 13:42:26 GMT
99918
1268
75
206

Music

Download

Comments

jessatorreliza
Jessa Torreliza :
Hi ask lang po pwede po ba ito isabay sa myra e or ascorbic acid?
2026-09-02 03:09:51
0
hunyosyete70
🌹leeleend🌹 :
How to order po
2026-08-14 01:47:07
0
hika_ru267
DXRRWXXN :
paano kung d kumakain sa Umaga?
2026-04-03 11:18:32
8
starrlightt183
𝘼𝙧𝙢𝙮⁷𝙗𝙡𝙞𝙣𝙠⁴ :
umaga? as in like am? or pm sa umaga po? ask lang
2026-05-07 06:59:01
0
fve35unbjilb
Ederlyn May Corpuz :
pwede ba, Hindi umaga, tanghali lang?
2026-03-30 23:39:58
0
analchemist3
Drew :
ilan CFU dailyplus? mas effective daw yan e
2026-01-23 04:31:20
0
jecilreal
chin :
amm pwwde bayan sa 14
2026-08-06 22:19:39
0
jansell_anenias
Kura :
Bakit po sabi nung iba 2 capsules na rin daw po kahit below 17? Ilan po ba talaga?
2026-05-09 13:00:41
0
titoyeeeeson_23
tito yeeeeson :
napaka ganda ng product na ito
2026-08-09 08:59:11
0
shellaibarra123
shellaibarra123 :
Pde ba inumin pagkatapos kumaen?
2026-08-01 12:27:15
0
ricamaeduranpardillo
🌹@Rica Shop@🌹 :
Ang ganda Ng probiotic nato
2026-05-09 10:43:11
0
lean_ariola
E :
pag 14 years old dalawa po pa din iinumim kahit 14 years old pa?
2026-05-07 08:57:42
0
fullblaze420
yg :
bago poba talaga kumain or pag tapos kumain
2026-04-11 10:33:40
0
allanperezbernal
ALLAN :
ask lang po!! kain muna or bago Kumain!! sa Umaga take una tapos kain or kain muna bago take ??
2026-05-17 14:42:05
0
richelle.paglalun0
Richelle Paglalunan :
how many capsule po
2026-04-13 11:49:35
0
dumppppp246
🐶 :
pwede po ba sabay na yung 2 capsules? or dapat tig isa per meal?
2026-04-05 19:26:36
0
prttymeqt
prttyme🦋 :
Pwde ba kain Mona? Tapos inumin yan
2026-07-10 00:09:06
0
liccalhym
Aꨄ :
pwede po sa 14 yrs old?nag tataka kasiako, For Adults naka lagay
2026-06-01 21:55:40
0
gimini.25
🌈Gimini #25❤️🌹 :
ok lng po ba Kong my lamn chan mo Kasi po acidic po ko e
2026-03-31 02:24:20
0
bantilanmichael45
Bruno's 🤪🤣 :
pwede ba yan sa may UTI ? sana mapansin
2026-01-24 11:28:44
2
aurelian_vael
aurvael :
Pwede parin po ba i take kahit kumain na? Like kakatapos lang kumain kasi nakalimutan
2026-04-16 11:24:29
1
machii746
. :
pwede ba mag take sa umaga kahit tanghali kana kakain
2026-03-24 13:46:36
0
melissaq201990
@Melissasissylablab :
wow nice ganda nyan
2026-01-17 02:44:37
1
rznnsgx
. :
nakakaantok poba?
2026-01-08 09:00:53
1
notitaria
ann :
Diba po pwede 13 above,if ng take po ung 13 years old ma iistop po ba height growth nila?,and when they have periods will it affect their period?,and pwede po ba mag take if may period?
2026-01-01 10:00:08
1
To see more videos from user @kyorecos, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About